[ TUYỂN DỤNG ] TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC
- Hạn nộp: 26/10/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Khác
Nhân viên
27/08/2025 15:51
Mô tả công việc
- Đi thực tế khảo sát và đánh giá hiện trạng cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất ( hệ thống chuỗi khách sạn/homestay).
- Thẩm định được chất lượng dịch vụ phòng, khu vực chung tại Home/Hotel
- Tham mưu, đề xuất và thực hiện các công việc liên quan đến hệ thống.
- Giám sát và phối hợp với các bộ phận liên quan bảo trì và sửa chữa các hạng mục lỗi tại chi nhánh.
- Dự toán chi phí, tư vấn lựa chọn vật liệu, nội thất phù hợp ngân sách và công năng sử dụng.
- Đề xuất lên cấp trên những hạng mục cần sửa chữa, mua hàng và làm việc với nhà cung cấp báo giá và mua hàng cho chi nhánh.
- Kiểm tra và đối chiếu với số liệu kiểm kê với các bộ phận vận hành.
- Thực hiện các công việc khác theo nhu cầu công việc của Ban Giám đốc.
- Đảm bảo thông tin, công việc được truyền đạt chính xác – kịp thời giữa Ban Giám đốc và các phòng ban/chi nhánh.
- Theo dõi, tổng hợp và báo cáo để hỗ trợ Giám đốc ra quyết định hiệu quả.
- Theo dõi tiến độ thực hiện các công việc/ dự án/ chỉ đạo từ Giám đốc và nhắc nhở các bộ phận liên quan.
- Tham gia cùng Giám đốc trong các buổi họp, ghi biên bản, tổng hợp và theo dõi thực hiện các nội dung sau họp.
- Truyền đạt thông tin từ Giám đốc đến các cấp quản lý, nhân viên và ngược lại.
- Đại diện Giám đốc xử lý các công việc nội bộ được ủy quyền khi vắng mặt.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin từ các chi nhánh (doanh thu, chi phí, nhân sự, sự cố vận hành).
** Thời gian làm việc:
-Tuần làm 6 ngày, 8 tiếng/ ngày: 9h30 – 18h30, 13h30 - 22h30
Kiểm tra đột xuất: làm ngoài giờ hành chính hoặc ban đêm (khi khách đông, cao điểm cuối tuần, lễ tết) để đảm bảo khách sạn tuân thủ quy chuẩn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thưởng: 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ (mức lương tùy theo năng lực)
- Môi trường làm việc ổn định, thân thiện.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng cuối năm, review lương hàng năm, thưởng lễ, tết (theo tình hình kinh doanh).
Yêu cầu công việc
-Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Du lịch – Khách sạn, Kinh tế, hoặc lĩnh vực liên quan.
-Kinh nghiệm ở vị trí trợ lý, đã làm việc trong lĩnh vực thiết kế, tổ chức sự kiện.
-Am hiểu bố trí không gian, vật liệu và nội thất phù hợp với công năng.
-Khả năng sáng tạo, mắt thẩm mỹ tốt, tư duy thị giác mạnh.
-Phẩm chất: thật thà, làm việc có nguyên tắc và kỷ luật, chịu khó di chuyển các chi nhánh.
- Biết sử dụng phần mềm ứng dụng có liên quan.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- CCCD photo công chứng
- Bằng cấp có liên quan
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
751 Đường Lê Hồng Phong, Phường 12 (Quận 10), District 10, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https://www.facebook.com/midashotell
Khách sạn Midas Hotel - 751 Lê Hồng Phong
Thông tin liên hệ
-
Trần Long - Giám Đốc
-