Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
43331 1

NHÂN VIÊN KINH DOANH

  • Hạn nộp: 15/09/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Loại hình
Cơ sở y tế
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/08/2025 09:57

Mô tả công việc

- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường và nhu cầu khách hàng. Triển khai kế hoạch kinh doanh, duy trì phát triển khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, thực hiện việc giới thiệu sản phẩm và xúc tiến ký kết hợp đồng.

- Tìm kiếm cơ hội kinh doanh cho công ty thông qua các cuộc hội thảo, cuộc họp, hội nghị.

- Chịu trách nhiệm chính trong việc lập các kế hoạch kinh doanh hàng tháng, hàng quý, hàng năm để phát triển doanh thu, khách hàng, thị trường và cam kết thực hiện để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đã được chỉ định.

- Theo dõi quản lý hợp đồng kinh doanh. Lập các báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ, hỗ trợ vạch ra các chiến lược kinh doanh.

- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Theo dõi và tuân thủ quy trình ký kết hợp đồng.

- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm.

- Lập các báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng quý, hàng năm về các hoạt động kinh doanh, lập các phân tích cơ bản cho các điểm mạnh, điểm yếu của từng sản phẩm, dịch vụ và đưa ra các giải pháp đề xuất giải quyết.

- Nghiêm chỉnh thực hiện và tuân thủ quy trình tiếp xúc khách hàng, xử lý khiếu nại thông tin, nhận và giải quyết thông tin khách hàng.

- Theo dõi thông tin về khiếu nại và sự thoả mãn khách hàng.

- Thực hiện đúng nội quy và quy trình của công ty.

- Sẵn sàng đảm nhiệm các chức năng và nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.

- Bảo mật thông tin và tính khách quan của vấn đề theo đạo đức nghề nghiệp.

- Duy trì và thích ứng với sự phát triển cả về cá nhân và nghề nghiệp chuyên môn.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.

- Thu nhập cạnh tranh, bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật lao động.

- Các quyền lợi khác theo chính sách của Tập đoàn Y Khoa Tâm Trí.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp trong các lĩnh vực Kinh Tế, Tài Chính, Quản Trị Kinh Doanh, Hiếu biết cơ bản về thị trường của ngành dịch vụ y tế

- Có từ 01 năm kinh nghiệm làm việc trở lên ở vị trí sales trong tổ chức bệnh viện tư nhân vừa hoặc lớn.

- Khả năng giao tiếp hiệu quả với mọi người ở các môi trường khác nhau.

- Kỹ năng đàm phán thương thuyết tốt.

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức tốt

- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Số 57-59 Cao Thắng, Phước Long, Tp Nha Trang, Khánh Hòa.
  • CÔNG TY TNHH BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM TRÍ NHA TRANG

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo