Quản lý phát triển khách hàng
- Hạn nộp: 30/09/2025
- Mức lương: 20 - 30 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
Ứng viên có kinh nghiệm phát triển thị trường, đặc biệt trong ngành dịch vụ làm đẹp hoặc nhà hàng - khách sạn.
1. Nội dung công việc
Phát triển khách hàng:
* Nghiên cứu và xây dựng chiến lược thu hút khách hàng mới (đặc biệt là khách Hàn Quốc và người nước ngoài tại Hà Nội).
* Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, các đối tác chiến lược (khách sạn, công ty du lịch, hướng dẫn viên, cộng đồng người Hàn).
* Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhằm tăng số lượng khách hàng quay lại.
* Theo dõi và phân tích dữ liệu khách hàng để tối ưu hóa chiến lược marketing và dịch vụ.
* Dựa trên nền tảng sẵn có, nâng cao doanh thu hàng tháng của cửa hàng.
Phát triển hình ảnh thương hiệu:
* Quản lý và định hướng hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông (Facebook, Instagram, KakaoTalk, Naver blog, Google Maps, v.v.).
* Lập kế hoạch và thực hiện nội dung quảng bá: hình ảnh, video, bài viết giới thiệu dịch vụ.
* Giám sát việc trưng bày và bố trí không gian cửa hàng, đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp và thu hút.
* Đề xuất các ý tưởng sáng tạo để nâng cao độ nhận diện thương hiệu và trải nghiệm của khách hàng.
Quản lý vận hành liên quan:
* Hỗ trợ quản lý lịch làm việc, phân công nhiệm vụ liên quan đến marketing và dịch vụ khách hàng.
* Giám sát chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.
* Báo cáo hàng tháng cho chủ cửa hàng về kết quả phát triển khách hàng và hoạt động thương hiệu.
* Duy trì và liên tục đào tạo nhân viên vận hành cơ bản của cửa hàng.
Quyền lợi được hưởng
* Có cơ hội học hỏi và nâng cao kỹ năng marketing và quản lý thương hiệu.
* Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động xây dựng đội ngũ của cửa hàng.
* Làm việc lâu dài sẽ được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
* Nghỉ 4 ngày/tháng
Yêu cầu công việc
* Không phân biệt giới tính, độ tuổi từ 25 – 40, kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn.
* Ưu tiên ứng viên biết 1 trong 3 thứ tiếng, có thể giao tiếp bằng tiếng Hàn hoặc tiếng Anh, tiếng Trung.
* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh, marketing hoặc quản lý khách hàng.
* Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
* Quen thuộc với các nền tảng mạng xã hội, ưu tiên biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản
* Tích cực, sáng tạo và chủ động trong công việc.
* Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
Phố Đỗ Đình Thiện, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Salon chuyên khách du lịch, khách Hàn - Nhật - Trung. Môi trường hòa đồng, chuyên nghiệp.
Thông tin liên hệ
-
Hoàng Phương Thảo
-