Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
43354 1

Quản lý phát triển khách hàng

  • Hạn nộp: 30/09/2025
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc – Quản lý phát triển khách hàng và hình ảnh thương hiệu

Ứng viên có kinh nghiệm phát triển thị trường, đặc biệt trong ngành dịch vụ làm đẹp hoặc nhà hàng - khách sạn.

1. Nội dung công việc

Phát triển khách hàng:

* Nghiên cứu và xây dựng chiến lược thu hút khách hàng mới (đặc biệt là khách Hàn Quốc và người nước ngoài tại Hà Nội).

* Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, các đối tác chiến lược (khách sạn, công ty du lịch, hướng dẫn viên, cộng đồng người Hàn).

* Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhằm tăng số lượng khách hàng quay lại.

* Theo dõi và phân tích dữ liệu khách hàng để tối ưu hóa chiến lược marketing và dịch vụ.

* Dựa trên nền tảng sẵn có, nâng cao doanh thu hàng tháng của cửa hàng.

Phát triển hình ảnh thương hiệu:

* Quản lý và định hướng hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông (Facebook, Instagram, KakaoTalk, Naver blog, Google Maps, v.v.).

* Lập kế hoạch và thực hiện nội dung quảng bá: hình ảnh, video, bài viết giới thiệu dịch vụ.

* Giám sát việc trưng bày và bố trí không gian cửa hàng, đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp và thu hút.

* Đề xuất các ý tưởng sáng tạo để nâng cao độ nhận diện thương hiệu và trải nghiệm của khách hàng.

Quản lý vận hành liên quan:

* Hỗ trợ quản lý lịch làm việc, phân công nhiệm vụ liên quan đến marketing và dịch vụ khách hàng.

* Giám sát chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

* Báo cáo hàng tháng cho chủ cửa hàng về kết quả phát triển khách hàng và hoạt động thương hiệu.

* Duy trì và liên tục đào tạo nhân viên vận hành cơ bản của cửa hàng.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: 20 – 30 triệu VNĐ/tháng (bao gồm lương cơ bản + lương theo trách nhiệm). * Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tệp khách hàng chủ yếu là người Hàn Quốc và người nước ngoài.

* Có cơ hội học hỏi và nâng cao kỹ năng marketing và quản lý thương hiệu.

* Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động xây dựng đội ngũ của cửa hàng.

* Làm việc lâu dài sẽ được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.

* Nghỉ 4 ngày/tháng

Yêu cầu công việc

2. Yêu cầu ứng viên

* Không phân biệt giới tính, độ tuổi từ 25 – 40, kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn.

* Ưu tiên ứng viên biết 1 trong 3 thứ tiếng, có thể giao tiếp bằng tiếng Hàn hoặc tiếng Anh, tiếng Trung.

* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh, marketing hoặc quản lý khách hàng.

* Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.

* Quen thuộc với các nền tảng mạng xã hội, ưu tiên biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản

* Tích cực, sáng tạo và chủ động trong công việc.

* Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.

Yêu cầu hồ sơ

Rõ ràng đầy đủ thông tin - kèm ảnh 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Phố Đỗ Đình Thiện, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
  • Salon chuyên khách du lịch, khách Hàn - Nhật - Trung. Môi trường hòa đồng, chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo