Public Area Shift Leader - Tổ trưởng Khu vực công cộng
- Hạn nộp: 29/09/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Buồng phòng
Trưởng ca
09/09/2025 11:24
Mô tả công việc
- Chia ca làm việc, phân công công việc hàng ngày cho nhân viên vệ sinh công cộng.
- Triển khai kế hoạch làm vệ sinh các phòng hội thảo, phòng họp, tiệc, bể bơi, sảnh lễ tân, kính, tường, nền… theo lịch phân công.
- Giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo các khu vực cầu thang, hành lang, đại sảnh, khu vực ăn uống, khối văn phòng, sân vườn, bể bơi… luôn đạt tiêu chuẩn vệ sinh của Khách sạn.
- Thường xuyên thực hiện việc kiểm tra, giám sát các tài sản ở khu vực công cộng của Khách sạn.
- Kịp thời phát hiện các thiệt hại, hư hỏng, mất mát và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên xử lý.
- Thực hiện việc lưu trữ, bảo quản đúng cách các hóa chất, trang thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công việc của bộ phận.
- Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ và phân công nhân viên làm vệ sinh theo định kỳ.
- Kịp thời liên hệ với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa khi máy móc, trang thiết bị bị hư hỏng.
- Lên danh sách mua mới các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất và trình cấp trên phê duyệt.
- Thực hiện việc đào tạo quy trình làm việc tiêu chuẩn cho nhân viên mới của bộ phận.
- Phối hợp lên kế hoạch tổ chức các chương trình huấn luyện, tập huấn nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.
- Định kỳ thực hiện việc đánh giá nhân viên theo quy định của Khách sạn
- Hỗ trợ nhân viên thực hiện việc vệ sinh khi cần.
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện tổng vệ sinh Khách sạn định kỳ theo sự hướng dẫn của Trưởng bộ phận.
- Giải quyết các yêu cầu và phàn nàn từ khác, các bộ phận trong Khách sạn.
- Ghi nhận, báo cáo các thông tin về đồ thất lạc đến bộ phận chuyên trách.
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ phục vụ cho công việc của bộ phận.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp và làm các báo cáo công việc theo định kỳ.
- Chịu trách nhiệm về trang thiết bị, công cụ dụng cụ v.v… được giao
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 100% phí dịch vụ trong quá trình thử việc .
- Tham gia BHXH theo quy định.
- 12 ngày phép/năm, thưởng Lễ, Tết..
- Bữa ăn ca do khách sạn cung cấp
- Đồng phục do khách sạn cung cấp
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 4*, 5*.
- Tiếng Anh thành thạo cả 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
2 Phố Phạm Văn Bạch, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
-
-
https://www.grandkhanoi.com
Grand K Hotel Suites Hanoi is located in a civilized, modern urban area with a strong economic and infrastructure development rate of Hanoi Capital. The hotel has a flexible connection to other important areas, administrative units, trade centers, and conferences, such as the National Convention Center, My Dinh National Sports Complex, and Noi Bai International Airport. The hotel includes 262 rooms and serviced apartments; meeting rooms with cutting-edge technology, a restaurant, and a bar from where guests may enjoy panoramic views of the city. The 5-star amenities and services at Grand K Hotel Suites Hanoi will make your experiences the most comfortable possible.
Thông tin liên hệ
-
Ms. Vân Anh - Nhân viên Nhân sự
-