Accommodation Supervisor / Giám sát Ký Túc Xá
- Hạn nộp: 05/10/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khác
Trưởng ca/ Giám sát
05/09/2025 17:51
Mô tả công việc
Responsibilities/ Trách nhiệm
1. Quản lý và giám sát an ninh, an toàn:
• Đảm bảo an toàn cho học viên và nhân viên trong ký túc xá.
• Kiểm tra, giám sát các khu vực trong ký túc xá để phát hiện và xử lý các vấn đề về an ninh (như trộm cắp, phá hoại).
• Phối hợp với lực lượng bảo vệ hoặc cơ quan chức năng khi có sự cố.
2. Quản lý cơ sở vật chất:
• Kiểm tra định kỳ tình trạng phòng ở, thiết bị (điện, nước, điều hòa, nội thất) và báo cáo hỏng hóc để sửa chữa.
• Đảm bảo vệ sinh chung của ký túc xá, phối hợp với đội ngũ vệ sinh.
• Quản lý việc phân bổ phòng ở cho học viên và nhân viên.
3. Thực thi nội quy và quy định:
• Theo dõi việc tuân thủ nội quy ký túc xá (giờ giấc, hành vi, sử dụng tài sản).
• Xử lý các vi phạm nội quy, đưa ra cảnh báo hoặc báo cáo lên cấp quản lý.
• Hướng dẫn học viên và nhân viên về quy định sinh hoạt tại ký túc xá.
4. Hỗ trợ sinh hoạt và đời sống:
• Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ học viên và nhân viên trong các vấn đề liên quan đến sinh hoạt tại ký túc xá.
• Tổ chức hoặc hỗ trợ các hoạt động cộng đồng trong ký túc xá (sinh hoạt tập thể, sự kiện văn hóa, thể thao).
• Đảm bảo môi trường sống thân thiện, hòa đồng.
5. Quản lý hồ sơ và báo cáo:
• Lưu giữ hồ sơ cư trú của học viên và nhân viên tại ký túc xá.
• Lập báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động, sự cố hoặc các vấn đề cần giải quyết.
• Theo dõi danh sách người ra vào ký túc xá (nếu có).
6. Xử lý tình huống khẩn cấp:
• Phản ứng nhanh trong các tình huống khẩn cấp như cháy nổ, y tế, hoặc thiên tai.
• Hướng dẫn sơ tán và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo an toàn.
7. Phối hợp với các bộ phận khác:
• Làm việc với ban quản lý nhà trường, bộ phận hành chính, và các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.
• Hỗ trợ tổ chức các hoạt động của trường diễn ra tại ký túc xá.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương canh tranh
- Tham gia BHXH trên 100% lương.
- Hỗ trợ lưu trú Ký túc xá / Phụ cấp ăn ca
- Được tham gia các lớp huấn luyện kĩ năng nghiệp vụ nâng cao trình độ tay nghề
- Tiền thưởng phí phục vụ hàng tháng và Thưởng lương tháng 13 dựa trên doanh thu công ty.
- Tiền thưởng các ngày Lễ lớn trong năm
- 12 ngày nghỉ phép/ năm
- Tham gia Công đoàn và hưởng quyền lợi từ quỹ công đoàn của công ty.
- Tham gia các lớp huấn luyện kĩ năng nghiệp vụ Giảng viên theo tiêu chuẩn VET by EHL Thuỵ Sĩ
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức sự kiện nội bộ
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, linh hoạt và phản ứng nhanh
Yêu cầu hồ sơ
If you are interested in the position, please kindly send your CV to Hoteljob.vn
Nếu bạn quan tâm đến vị trí này, nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
-
-
https://hotelacademy.vn/vi/
Hotel Academy Phu Quoc - VET by EHL WE ARE ALL AMBASSADORS - It's beautiful when career and passion come together, are you Passionate to train and develop the future Hoteliers and Culinary Experts in Vietnam? VET by EHL is a vocational education solution from the famous Swiss EHL Group, now arrived on beautiful Phu Quoc, with the philosophy of balancing theory and application, allows a stimulating learning environment that enables students to gain theoretical knowledge and practice the same in a safe, incubated environment. This enables candidates to fine tune their skills before entering the industry, setting them up for excellence in their future careers. This collaboration will now be available in Phu Quoc which will provide best-in class programs made in Switzerland and offers the perfect combination of soft and hard skills, comprising Certificate level programs across four Hospitality disciplines: Culinary Professional Diploma Service Professional Diploma Rooms Administration Professional Diploma Hotel Administration Diploma 4 available programs with 3 levels and 12 certificates. Upon successful completion of 18-24 month programs, a student shall be awarded with a Swiss Professional Diploma by EHL.
Thông tin liên hệ
-
Ms. Thanh - Senior Human Resources Executive
-