Sous Chef / Bếp Phó (Pastry / Bếp Bánh)
- Hạn nộp: 01/11/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Bếp
Nhân viên
12/09/2025 09:10
Mô tả công việc
Sous Chef, Pastry in the daily operation of the Pastry Department to ensure high productivity and standards are maintained at all times. Take full control and responsibility of the Pastry Department operations in the Pastry Chefs absence.
Bếp phó Bếp Bánh đảm bảo năng suất cao và các tiêu chuẩn được duy trì mọi lúc trong hoạt động hàng ngày của Bộ phận Bếp Bánh. Toàn quyền kiểm soát và chịu trách nhiệm về hoạt động của Bộ phận Bếp Bánh trong trường hợp Bếp trưởng Bếp Bánh vắng mặt.
The Sous Chef, Pastry will be required to conduct their duties in a courteous, safe and efficient manner, in accordance with the hotel’s policies and procedures, ensuring that a high level of service is maintained.
Bếp phó Bếp Bánh sẽ được yêu cầu thực hiện nhiệm vụ của mình một cách lịch sự, an toàn và hiệu quả, phù hợp với các chính sách và quy trình của khách sạn, đảm bảo rằng dịch vụ được duy trì ở mức độ cao.
CORE WORK ACTIVITIES:
1. Maintain kitchen hygiene and safe food storage and champion food safety program
Duy trì vệ sinh nhà bếp và bảo quản thực phẩm an toàn và tiên phong trong chương trình an toàn thực phẩm.
2. Basic dough preparation.
Chuẩn bị nguyên liệu bột cơ bản.
3. Preparation of all pastry/ bakery items
Chuẩn bị tất cả các sản phẩm của bếp bánh ngọt cũng như bánh mì.
4. Control sweets required as per standard items in all food outlets.
Kiểm soát các loại bánh ngọt được yêu cầu theo các tiêu chuẩn mặt hàng trong tất cả các khu vực ẩm thực.
5. Responsible to check and taste quality and presentation of food outlets, fridges and freezes.
Chịu trách nhiệm kiểm tra và đảm bảo chất lượng, trình bày của các khu vực Ẩm thực, tủ lạnh và tủ đông.
6. Ensure all time sheets are completed according to Hotel policy, and staff rosters and shifts to optimize productivity.
Đảm bảo hoàn thành tất cả các bảng chấm công theo chính sách của Khách sạn, và phân công nhân viên theo ca để tối ưu hóa năng suất.
7. Assist in requisitioning of food for pastry.
Hỗ trợ trong việc yêu cầu hàng hóa/ thực phẩm cho bếp Bánh.
8. Provide advice and recommendations on menu development, food availability trends, market prices, food preparation, methods and cuisine.
Cung cấp lời khuyên và khuyến nghị về phát triển thực đơn, xu hướng Ẩm thực, giá cả thị trường, chuẩn bị thực phẩm, phương pháp và văn hóa ẩm thực.
9. Ensure all staff are trained in the correct method of food preparation and presentation, including certification, and compile monthly training reports.
Đảm bảo tất cả nhân viên được đào tạo về phương pháp chuẩn bị và trình bày thực phẩm chính xác, bao gồm chứng nhận và lập báo cáo đào tạo hàng tháng.
10. Uphold the Company’s Cares culture by demonstrating the Marriott Standards at all times to guests and fellow associates.
Nâng cao văn hóa Quan Tâm của Công Ty bằng cách thể hiện mọi lúc các Tiêu Chuẩn của Công Ty đối với khách hàng và các đồng nghiệp.
11. Personally ensure compliance with all relevant Workplace Health & Safety and Occupational Health & Safety rules and related Sheraton and Marriott Policies.
Tự cá nhân đảm bảo tuân thủ tất cả các đạo luật liên quan về Sức Khỏe & An Toàn tại Nơi làm việc và Sức khỏe & An toàn Nghề nghiệp, và các Chính sách có liên quan của Sheraton và Marriott.
12. Align management style, working practices and conduct with Sheraton Saigon Grand Opera Hotels’ Vision, Corporate Values and policies. To comply with Sheraton’s Code of Conduct at all times.
Điều chỉnh các phương thức làm việc và quy tắc ứng xử phù hợp với tầm nhìn của Sheraton Saigon Grand Opera Hotel; luôn nỗ lực để đáp ứng và vượt quá sự mong đợi của cả khách trong và ngoài nước.
13. Be well versed and knowledgeable of Sheraton Fire and Evacuation procedures as well as health and safety requirements in the Workplace. Ensure employees are aware of their duty of care as determined by legislation and that they maintain complete familiarity.
Hiểu biết và nắm rõ về các quy trình Sơ tán và Cứu hỏa của Sheraton cũng như các yêu cầu về sức khỏe và an toàn tại Nơi làm việc. Đảm bảo nhân viên nhận thức được nghĩa vụ chăm sóc của họ theo quy định của pháp luật và duy trì sự đồng nhất.
14. Assist the Pastry Chef in the performance of his/her role.
Hỗ trợ Bếp trưởng bếp Bánh thực hiện công việc theo vai trò của họ.
15. Undertake any additional duties as requested by the Pastry Chef, Executive Sous Chef or Hotel Management.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ bổ sung nào theo yêu cầu của Giám sát; Giám đốc ẩm thực, Quản lý khách sạn
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary and benefits
- Insurance as per labor law
- 24/24 personal accident insurance
- 14 annual leaves
- Annual health check
- Professional training and working environment
- Long term career opportunity
- Free duty meals, uniform and parking
- Other benefits for associates from Marriott
Yêu cầu công việc
Experience/Kinh nghiệm: At least 2 years of related work experience/Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở công việc có liên quan
Critical competencies/Năng lực then chốt:
- Analytical Skills/Kỹ năng phân tích:
- Arithmetic Computation/Tính toán
- Learning/Đào tạo
- Team Work/Làm việc nhóm
- Diversity Relations/Quan hệ đa dạng
- Communications/Giao tiếp:
- Listening/Lắng nghe
- Communication/Giao tiếp
- English Language Proficiency/Tiếng Anh
- Applied Reading/Đọc
- Personal Attributes/Tính cách cá nhân:
- Presentation/Trình bày
- Positive Demeanor/Thái độ tích cực
- Dependability/Đáng tin cậy
- Safety Orientation/Định hướng an toàn
- Adaptability/Flexibility/Đáp ứng/Linh hoạt
- Initiative/Sáng tạo
- Stress Tolerance/Chịu áp lực
- Integrity/Chính trực
- Equipment and Tools/Dụng cụ & Thiết bị:
- Temperature Standards/Tiêu chuẩn nhiệt độ
- Kitchen Measurement Tools/Thiết bị đo lường
- Thermometer & Thermostat/ Nhiệt kế & Máy điều chỉnh nhiệt độ
- Cleaning Kitchen/ Vệ sinh bếp
- Kitchen Wares/Hàng hóa
- Basic Cookery/Nấu ăn cơ bản:
- Bakery Procedures/Quy trình làm bánh
- Mixing Skills/Pha trộn
- Recipe/Công thức
- Measurement/Đo lường
- Information Retention/Lưu giữ Thông tin
- Stock and Inventory/Tồn kho & Dự trữ:
- Food Storage and Rotation/Lưu trữ và luân chuyển thực phẩm
- Cleaning and Sanitation/ Làm sạch & vệ Sinh:
- Sanitation Systems/Hệ thống vệ sinh
- Organization/Tổ chức:
- Time Management/Quản lý thời gian
- Multi-Tasking/Đa năng
- Detail Orientation/Định hướng chi tiết
- Physical Abilities/Năng lực thể chất:
- Stamina/Thể lực
- Proper Lifting Techniques/Kỹ năng nâng vật đúng cách
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ tại Hoteljob hoặc có thể nộp trực tiếp tại Cổng số 88 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, hoặc liên hệ qua số điện thoại 028 38272828 để biết thêm thông tin chi tiết.
_________________________________________________________________________________________________________________________________
!!! Lưu ý - Tất cả các Khách sạn thuộc Tập đoàn Marriott International nói chung và Khách sạn Sheraton Saigon nói riêng không yêu cầu ứng viên đóng bất kỳ lệ phí nào trong quá trình Tuyển dụng.________________________________________________________________________________________________________________________________
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
88 Đường Đồng Khởi, Bến Nghé, District 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
-
-
https://sgnsirecruitment@marriott.com
Sheraton is one of the thirty famous brands owned by Marriott International, Inc. with more than 9,000 properties in over 141 countries and territories around the world. Sheraton Saigon Grand Opera Hotel is a leading 5-star hotel strategically located in the heart of downtown of Ho Chi Minh’s business and entertainment district. At Sheraton, our associates are dedicated to delivering the highest standard of service. Sheraton - The World's gathering place. We will provide successful candidates with attractive benefits, excellent working conditions, dynamic and professional working environment, great career advancements and diversified training opportunities. Be kindly noted that, at Marriott Hotels, we never request our applicants to transfer money into any accounts for charity or other purposes as part of requirements during the recruitment/selection process. Tests, if any, will be sent to candidates and taken by candidates via our official career website: Marriott International Careers | Find Job & Career Opportunities.
Thông tin liên hệ
-
Ms. Huyen - Recruitment
-