{FLAMINGO HERITAGE ONSEN & RESORT - TUYÊN QUANG} - Tuyển dụng Thư ký bộ phận Lưu Trú
- Hạn nộp: 30/09/2025
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
2
Giờ hành chính
Tiền sảnh
Trợ lý, thư ký
10/09/2025 16:06
Mô tả công việc
Đảm bảo các hoạt động hành chính/nhân sự của bộ phận, đồng thời chịu trách nhiệm trong việc truyền thông trong nội bộ cũng như giữa bộ phận với các bộ phận khác được xuyên suốt và kịp thời.
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, kiểm tra văn bản, tài liệu, tờ trình… từ các Phòng/Ban và tổng hợp gửi lên Trưởng bộ phận.
Theo dõi số liệu xuất nhập tồn kho bộ phận
Theo dõi, nhắc hẳn hoàn thành theo các đầu mục công việc của các Phòng/Ban.
Thực hiện các công việc hành chính, văn thư cho văn phòng.
Thực hiện việc xử lý và theo dõi các đơn đặt hàng, tiến độ đơn hàng và cập nhật cho Bộ phận.
Chịu trách nhiệm bảo mật các thông tin, dữ liệu được Trưởng bộ phận giao quản lý.
Đảm bảo tính bảo mật, chính xác, truyền tải, tiếp nhận thông tin phối hợp kịp thời.
Thực hiện theo dõi, chốt công ca trên hệ thống phần mềm và thủ tục hành chính, nhân sự cho CBNV trong bộ phận. Các công việc khác.
Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Tháng lương 13++ tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Hành chính – Văn phòng, Nhân sự hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức về hành chính, văn thư, lưu trữ và các quy trình nhân sự cơ bản.
2. Kinh nghiệm làm việc
Ưu tiên ứng viên có từ 1 – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Thư ký, Hành chính – Nhân sự hoặc Trợ lý.
Có kinh nghiệm trong việc xử lý văn bản, tài liệu, tổng hợp báo cáo, theo dõi tiến độ công việc.
3. Kỹ năng cần có
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook) và các phần mềm quản lý công việc/hành chính – nhân sự.
Kỹ năng tổng hợp, phân tích, lập báo cáo.
Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc, quản lý thời gian tốt.
Giao tiếp, phối hợp hiệu quả với các phòng ban.
Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính, lưu trữ và quản lý tài liệu.
4. Phẩm chất & thái độ
Cẩn thận, trung thực, bảo mật thông tin tuyệt đối.
Chủ động, nhanh nhẹn, trách nhiệm cao trong công việc.
Khả năng chịu áp lực, xử lý tình huống linh hoạt.
Thái độ làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ đồng đội và phối hợp tốt.
5. Yêu cầu khác
Có thể làm việc ngoài giờ khi cần để đảm bảo tiến độ.
Sẵn sàng thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .
Ms. Nga - 0388221043
Ms. Thanh 0983813526
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
-
https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
- Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng - Phòng Tuyển dụng
-