Sous Chef / Bếp Phó (Saigon Café Kitchen)
- Hạn nộp: 01/11/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Bếp
Trưởng ca/ Giám sát
12/09/2025 09:22
Mô tả công việc
JOB SUMMARY:
Maintain standard of food quality and production. Train, motivate and supervise kitchen brigade. Control food costs and coordinate the food service operation in line with demand. In achieving the above the Sous Chef liaises very closely with the Business Unit Managers. Responsible for the outlet operation in the absence of the Venue Chef.
Duy trì tiêu chuẩn chất lượng và sản xuất thực phẩm. Đào tạo, động viên và giám sát đội bếp. Kiểm soát chi phí thức ăn và điều phối hoạt động dịch vụ ăn uống phù hợp với nhu cầu. Để đạt được những điều trên, Bếp Phó làm việc chặt chẽ với các Quản lý. Chịu trách nhiệm về hoạt động của bếp trong trường hợp không có Bếp trưởng.
The Sous Chef will be required to conduct their duties in a courteous, safe and efficient manner, in accordance with the hotel’s policies and procedures, ensuring that a high level of service is maintained.
Bếp phó sẽ được yêu cầu thực hiện nhiệm vụ của họ một cách lịch sự, an toàn và hiệu quả, phù hợp với các chính sách và quy trình của khách sạn, đảm bảo rằng dịch vụ được duy trì ở mức độ cao.
1. Co-ordination of all aspects of the departments operation to ensure that the services of the Department are delivered to guests or internal customers with the aim of exceeding guest expectations and in accordance with Sheraton’s standards and procedures.
Phối hợp tất cả các mặt hoạt động của các bộ phận để đảm bảo rằng các dịch vụ của Bộ phận được cung cấp cho khách hoặc khách hàng nội bộ với mục đích vượt hơn sự mong đợi của khách và phù hợp với các tiêu chuẩn và quy trình của Sheraton.
2. Responsible for the day to day management of staff working in the Department.
Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày đối với nhân viên làm việc trong bộ phận.
3. Align management style, working practices and conduct with Sheraton’s Vision, Corporate Values and policies. To comply with Sheraton’s Code of Conduct at all times.
Điều chỉnh phương thức quản lý, phương thức làm việc và ứng xử với Tầm nhìn, Giá trị Doanh nghiệp và chính sách của Sheraton. Luôn tuân thủ Quy tắc ứng xử của Sheraton.
4. Analyze and respond to guest feedback, guest satisfaction and employee satisfaction information; and give a positive commitment to continuous improvement of product and performance.
Phân tích và trả lời thông tin phản hồi của khách, mức độ hài lòng của khách và sự hài lòng của nhân viên; và đưa ra cam kết tích cực trong việc cải tiến liên tục sản phẩm và dịch vụ.
5. Monitor all Kitchen equipment to ensure safe and functional operation and report faults to Engineering
Giám sát tất cả các thiết bị Nhà bếp để đảm bảo hoạt động an toàn và chức năng và báo cáo lỗi cho Kỹ thuật
6. Complete daily Stores Requisitions
Hoàn thành việc yêu cầu mua hàng mỗi ngày
7. Liaise with other Chefs to streamline operations.
Phối hợp với các bếp khác để hoạt động suôn sẻ.
8. Supervise daily food preparation and service requirement.
Giám sát việc chuẩn bị thức ăn hàng ngày và yêu cầu phục vụ.
9. Liaise with outlet Managers re: business levels, VIP’s, special requirements.
Phối hợp với các Quản lý về việc: các cấp doanh nghiệp, khách VIP, yêu cầu đặc biệt.
10. Conduct daily briefings and weekly staff meetings, counseling and discipline. Conduct staff appraisals annually (minimum), and analyze training needs for current positions and future promotions.
Thực hiện các cuộc họp giao ban hàng ngày và các cuộc họp nhân viên hàng tuần, tư vấn và kỷ luật. Tiến hành đánh giá nhân viên hàng năm (tối thiểu), và phân tích nhu cầu đào tạo cho các vị trí hiện tại và thăng tiến trong tương lai.
11. Attend Venue Chef meetings and represent the Department at other meetings as required.
Tham dự các cuộc họp của Bếp trưởng tại bộ phận và đại diện Bộ phận tại các cuộc họp khác theo yêu cầu
12. Coordinate service between F.O.H and B.O.H.
Phối hợp dịch vụ giữa bộ phận phục vụ và nội bộ.
13. Provide advice and recommendations on menu development, food availability trends, market prices, food preparation, methods and cuisine.
Cung cấp lời khuyên và khuyến nghị về phát triển thực đơn, xu hướng hiện tại của ẩm thực, giá cả thị trường, chuẩn bị thực phẩm, phương pháp và ẩm thực.
14. Provide training in food skills and knowledge to F.O.H staff.
Đào tạo các kỹ năng và kiến thức về thực phẩm cho nhân viên phục vụ.
15. Responsibility for effective recruitment, training and development, certification, performance evaluation, turnover reduction and optimization of productivity through efficient work practices and staff rostering.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và phát triển hiệu quả, chứng nhận, đánh giá hiệu suất, giảm thiểu luân chuyển nhân viên và tối ưu hóa năng suất thông qua thực hành làm việc hiệu quả và bồi dưỡng nhân viên.
16. Supervise the job tasks and quality of Kitchen Stewards work.
Giám sát nhiệm vụ công việc và chất lượng công việc của Nhân viên vệ sinh bếp
17. Completely understand, implement and ensure adherence to Award provisions, and Sheraton policies.
Hiểu rõ, thực hiện và đảm bảo tuân thủ các điều khoản của Giải thưởng và các chính sách của Sheraton.
18. Develop and implement strategies to minimize absenteeism and to manage occupational health & safety issues.
Xây dựng và thực hiện các chiến lược để giảm thiểu sự vắng mặt và quản lý các vấn đề về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp.
19. Be well versed and knowledgeable of Sheraton Fire and Evacuation procedures as well as health and safety requirements in the Workplace. Ensure employees are aware of their duty of care as determined by legislation and that they maintain complete familiarity.
Hiểu biết và nắm rõ về các quy trình Sơ tán và Cứu hỏa của Sheraton cũng như các yêu cầu về sức khỏe và an toàn tại Nơi làm việc. Đảm bảo nhân viên nhận thức được nghĩa vụ chăm sóc của họ theo quy định của pháp luật và duy trì sự đồng nhất.
20. Uphold the Company’s Cares culture by demonstrating the Marriott Standards at all times to guests and fellow associates.
Nâng cao văn hóa Quan Tâm của Công Ty bằng cách thể hiện mọi lúc các Tiêu Chuẩn của Công Ty đối với khách hàng và các đồng nghiệp.
21. Personally ensure compliance with all relevant Workplace Health & Safety and Occupational Health & Safety rules and related Sheraton and Marriott Policies.
Tự cá nhân đảm bảo tuân thủ tất cả các đạo luật liên quan về Sức Khỏe & An Toàn tại Nơi làm việc và Sức khỏe & An toàn Nghề nghiệp, và các Chính sách có liên quan của Sheraton và Marriott.
22. Undertake any additional duties as requested by the Executive Sous Chef, Executive Chef or Hotel Management.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ bổ sung nào theo yêu cầu của Bếp phó, Bếp trưởng điều hành, Quản lý khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary and benefits
- Insurance as per labor law
- 24/24 personal accident insurance
- 14 annual leaves
- Annual health check
- Professional training and working environment
- Long term career opportunity
- Free duty meals, uniform and parking
- Other benefits for associates from Marriott
Yêu cầu công việc
Experience/Kinh nghiệm: At least 2 years of related work experience/Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở công việc có liên quan
Critical competencies/Năng lực then chốt:
- Analytical Skills/Kỹ năng phân tích:
- Arithmetic Computation/Tính toán
- Learning/Đào tạo
- Interpersonal Skills/Kỹ năng mềm:
- Team Work/Làm việc nhóm
- Diversity Relations/Quan hệ đa dạng
- Communications/Giao tiếp:
- Listening/Lắng nghe
- Communication/Giao tiếp
- English Language Proficiency/Tiếng Anh
- Applied Reading/Đọc
- Personal Attributes/Tính cách cá nhân:
- Presentation/Trình bày
- Positive Demeanor/Thái độ tích cực
- Dependability/Đáng tin cậy
- Safety Orientation/Định hướng an toàn
- Adaptability/Flexibility/Đáp ứng/Linh hoạt
- Initiative/Sáng tạo
- Stress Tolerance/Chịu áp lực
- Integrity/Chính trực
- Equipment and Tools/Dụng cụ & Thiết bị:
- Temperature Standards/Tiêu chuẩn nhiệt độ
- Kitchen Measurement Tools/Thiết bị đo lường
- Thermometer & Thermostat/ Nhiệt kế & Máy điều chỉnh nhiệt độ
- Cleaning Kitchen/ Vệ sinh bếp
- Kitchen Wares/Hàng hóa
- Basic Cookery/Nấu ăn cơ bản:
- Mixing Skills/Pha trộn
- Recipe/Công thức
- Measurement/Đo lường
- Information Retention/Lưu giữ Thông tin
- Stock and Inventory/Tồn kho & Dự trữ:
- Food Storage and Rotation/Lưu trữ và luân chuyển thực phẩm
- Cleaning and Sanitation/ Làm sạch & vệ Sinh:
- Sanitation Systems/Hệ thống vệ sinh
- Organization/Tổ chức:
- Time Management/Quản lý thời gian
- Multi-Tasking/Đa năng
- Detail Orientation/Định hướng chi tiết
- Physical Abilities/Năng lực thể chất:
- Stamina/Thể lực
- Proper Lifting Techniques/Kỹ năng nâng vật đúng cách
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ tại Hoteljob hoặc có thể nộp trực tiếp tại Cổng số 88 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, hoặc liên hệ qua số điện thoại 028 38272828 để biết thêm thông tin chi tiết.
_________________________________________________________________________________________________________________________________
!!! Lưu ý - Tất cả các Khách sạn thuộc Tập đoàn Marriott International nói chung và Khách sạn Sheraton Saigon nói riêng không yêu cầu ứng viên đóng bất kỳ lệ phí nào trong quá trình Tuyển dụng.________________________________________________________________________________________________________________________________
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
88 Đường Đồng Khởi, Bến Nghé, District 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
-
-
https://sgnsirecruitment@marriott.com
Sheraton is one of the thirty famous brands owned by Marriott International, Inc. with more than 9,000 properties in over 141 countries and territories around the world. Sheraton Saigon Grand Opera Hotel is a leading 5-star hotel strategically located in the heart of downtown of Ho Chi Minh’s business and entertainment district. At Sheraton, our associates are dedicated to delivering the highest standard of service. Sheraton - The World's gathering place. We will provide successful candidates with attractive benefits, excellent working conditions, dynamic and professional working environment, great career advancements and diversified training opportunities. Be kindly noted that, at Marriott Hotels, we never request our applicants to transfer money into any accounts for charity or other purposes as part of requirements during the recruitment/selection process. Tests, if any, will be sent to candidates and taken by candidates via our official career website: Marriott International Careers | Find Job & Career Opportunities.
Thông tin liên hệ
-
Ms. Huyen - Recruitment
-