Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9940 1

TUYỂN DỤNG THÁNG 9 - GUEST RELATIONS OFFICER (GRO)

  • Hạn nộp: 30/09/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Proactively approach and assist guests throughout their stay at the hotel. 
  • Be well-informed of hotel events, special promotions, and packages to provide accurate information to guests. 
  • Have good knowledge of local tourist attractions, shopping areas, and dining spots to recommend when needed. Ensure guest requests are addressed promptly and satisfactorily. 
  • Note special occasions such as birthdays, honeymoons, and anniversaries to prepare gifts and provide personalized attention. Coordinate and support guests in handling lost items or personal documents. Collect guest feedback to improve hotel services.
  •  Record guest preferences and feedback in guest profiles. Use upselling techniques to promote and sell hotel services and products to guests. 
  • Provide guests with assistance in booking various services such as tours, mail and courier services, foreign newspapers/magazines, table/room reservations in or outside the hotel, car rentals, concert/sports tickets, and flight bookings. 
  • Prepare welcome letters and amenities for VIP guests. Support in preparing registration forms for group or important guests.
  •  Assist Front Desk with check-in and check-out procedures during peak hours, prioritizing group and VIP guests. Receive and resolve guest complaints immediately and effectively. 
  • Escalate to the Front Office Manager when beyond authority, and seek direction to ensure timely and satisfactory resolution for the guest. 
  • Assist in translation and interpretation when needed. Suggest services or offerings tailored to the preferences of guests from different nationalities. Perform other tasks as assigned by management

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội được đào tạo và phát triển sự nghiệp
  • Thu nhập và phí dịch vụ cạnh tranh
  • Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm
  • Chế độ cơm ca/đồng phục

Yêu cầu công việc

  • Sức khỏe tốt
  • Siêng năng, nhiệt tình, năng động
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chuyên ngành nhà hàng khách sạn hoặc các ngành liên quan;
  • Có thể xoay ca theo lịch bộ phận sắp xếp

Yêu cầu hồ sơ

CV đính kèm
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Lô 120 An Thượng 2 ,P Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn , Đà Nẵng
  • https://avatardanang.vn/vi/
  • Tọa lạc tại bãi biển Mỹ Khê, khách sạn Avatar Đà Nẵng tự hào có 108 phòng nghỉ sang trọng được trang trí theo phong cách tự nhiên và trang nhã. Cơ sở vật chất của chúng tôi được trang bị đầy đủ để mang đến một nơi nghỉ ngơi yên bình và thoải mái. Với kiến trúc tre độc đáo và sáng tạo, nơi đây sẽ đem lại cho bạn một bầu không khí ấm cúng và yên bình, đồng thời đây sẽ là nơi gặp gỡ hoàn hảo cho các mối quan hệ của bạn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo