Nhân viên Công nghệ thông tin
- Hạn nộp: 16/10/2025
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
IT
Nhân viên
12/09/2025 18:27
Mô tả công việc
• Hỗ trợ cài đặt, cấu hình, xử lý sự cố PC/Laptop, máy in, thiết bị văn phòng.
• Hỗ trợ phần mềm văn phòng (Windows, Microsoft 365, Outlook, Teams, Zoom, …).
• Hướng dẫn người dùng sử dụng hệ thống CNTT đúng quy định.
• Giám sát và xử lý sự cố mạng LAN/Wi-Fi/VPN, hệ thống camera/NVR khi cần
• Theo dõi tình trạng server/pc (Windows/Linux), bảo trì, backup, update định kỳ.
• Hỗ trợ vận hành hệ thống bảo mật: Antivirus, Firewall, Endpoint Protection
• Quản lý, kiểm kê và theo dõi tài sản CNTT (laptop, PC, thiết bị mạng, license).
2. Hỗ trợ Gaming Machine
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Đóng BHXH trên mức lương cao; được tham gia Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Nhận thưởng khi Công ty đạt doanh số
Bao cơm trưa tại canteen khách sạn/ hoặc nhận phụ cấp cơm
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học CNTT, Điện tử viễn thông hoặc kỹ thuật liên quan
· Kinh nghiệm IT Support ≥ 1 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm casino/gaming.
· Kiến thức cơ bản: PC, mạng TCP/IP, Windows OS, Active Directory
·Kiến thức phần cứng: thay thế PSU, monitor, mainboard, I/O card, printer, bill acceptor
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 500 - 999
Khách sạn Le Meridien, 3C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
-
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Là chủ đầu tư của Khách Sạn Le Meridien Saigon, với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, với Câu lạc Bộ La Victoire và các dự án khác sắp được ra mắt
Thông tin liên hệ
-
HR Dept - Nhân Sự
-