Trưởng bộ phận Buồng phòng
- Hạn nộp: 30/09/2025
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
1. Quản lý và điều phối công việc của bộ phận
- Lập kế hoạch và phân công công việc hàng ngày cho nhân viên buồng phòng.
- Giám sát, kiểm tra chất lượng dọn dẹp, vệ sinh phòng khách và khu vực công cộng.
- Kiểm tra phòng khách trước khi giao khách (check-in) và sau khi khách trả phòng (check-out).
- Giám sát việc giặt là, cấp phát và bảo quản đồ vải, đồng phục, vật dụng buồng phòng.
2. Đào tạo và phát triển nhân sự
- Đào tạo tiêu chuẩn làm vệ sinh, quy trình phục vụ, xử lý tình huống cho nhân viên mới và hiện tại.
- Đánh giá năng lực nhân viên định kỳ và đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển phù hợp.
- Tạo môi trường làm việc tích cực, gắn kết đội ngũ.
3. Kiểm soát trang thiết bị, tài sản buồng phòng
- Theo dõi tình trạng trang thiết bị buồng phòng, đề xuất sửa chữa, thay mới kịp thời.
- Đảm bảo việc sử dụng tiết kiệm và hợp lý các vật tư, dụng cụ vệ sinh, hóa chất.
- Quản lý kho vật tư buồng phòng, kiểm kê định kỳ và đảm bảo đủ vật dụng phục vụ khách.
4. Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và dịch vụ
- Kiểm tra ngẫu nhiên phòng đang sử dụng và phòng trống để duy trì tiêu chuẩn chất lượng.
- Xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách liên quan đến phòng nghỉ một cách nhanh chóng, hiệu quả.
- Phối hợp với lễ tân, kỹ thuật, F&B… để đảm bảo phục vụ khách tốt nhất.
5. Báo cáo và các công việc khác
- Lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần về tình trạng buồng phòng, tài sản, nhân sự…
- Tham gia họp giao ban, triển khai chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Quyền lợi được hưởng
Được cấp đồng phục và cơm trong ca
Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định, đầy đủ chế độ hiếu hỉ, sinh nhật, phép năm,...
Phúc lợi đầy đủ: tháng 13; thưởng phí dịch vụ từ thử việc; thưởng lễ/Tết;…
Cơ hội thăng tiến rộng mở;
Môi trường làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, cao cấp.Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ưu tiên chuyên ngành Du lịch, Quản trị khách sạn hoặc hành chính văn phòng).
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm quản lý buồng phòng khách sạn 3 - 4 sao ít nhất 1 năm.Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel).
- Có khả năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả.
- Ngoại ngữ: Biết tiếng Anh cơ bản là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, đào tạo và xử lý tình huống tốt.
- Trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- 01 CCCD
- 01 Sơ yếu lý lịch
- 02 Hình 3x4
- 01 Giấy khám sức khỏe (theo Thông tư 32)
- 01 Bằng cấp
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
195 Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Khách sạn Đức Vượng thành lập từ năm 2006, là một trong những Khách sạn có uy tín về chất lượng cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng nhân viên có các công cụ và hỗ trợ cần thiết để làm tốt công việc được giao. Chúng tôi cũng nỗ lực để cung cấp một nơi làm việc đa dạng, nơi mọi người được đối xử với sự tôn trọng và công bằng. Do nhu cầu hoạt động kinh doanh, chúng tôi cần tuyển nhân sự cho các vị trí sau:
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân Sự - Mrs. Thơ - HR Manager
-