Quản Lý Sảnh ( Khách Sạn 3 Sao)
- Hạn nộp: 16/10/2025
- Mức lương: 12.000.000đ - 16.000.000đ
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
16/09/2025 08:38
Mô tả công việc
Trách nghiệm chính:
• Giám sát hoạt động tiền sảnh:
Đảm bảo mọi hoạt động của khu vực tiền sảnh, bao gồm Lễ tân, hành lý, tổng đài, diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
• Quản lý nhân sự:
Tuyển dụng, đào tạo, phân công lịch làm việc và giám sát hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên tiền sảnh.
• Dịch vụ khách hàng:
Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất, tạo ấn tượng tích cực, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc và khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
• Điều phối công việc:
Phối hợp với các bộ phận khác như bếp, housekeeping, kinh doanh để đảm bảo sự hoạt động thống nhất và hiệu quả.
• Quản lý quy trình:
Giám sát các quy trình check-in, check-out, quản lý đặt phòng, và các thủ tục khác liên quan đến khách hàng.
• Duy trì tiêu chuẩn:
Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn sạch sẽ, ngăn nắp và tuân thủ các tiêu chuẩn chung của khách sạn.
• Phân tích và báo cáo:
Cập nhật ý kiến phản hồi của khách hàng, báo cáo kết quả hoạt động cho Ban Giám Đốc và đề xuất cải tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Quản lý sảnh cho khách sạn 3 sao, 54 phòng
- Địa điểm: Số 93A Đội Cấn_Ba Đình_Hà Nội.
- Cơ hội:
- Được trao quyền chủ động trong công việc. Có cơ hội chứng minh năng lực và được ghi nhận xứng đáng.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng bộ phận/Quản lý cơ sở dựa trên kết quả công việc.
- Khi khách sạn mở rộng quy mô, ứng viên có thể được ưu tiên cho các vị trí Quản lý cấp cao hơn trong hệ thống.
Chế độ:
- Thời gian làm việc: Từ 08h - 17h chiều
- Ngày nghỉ: Theo sự sắp xếp của quản lý (26 công/tháng)
- Mức lương: 12tr – 16tr tùy theo năng lực.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm (cứ 5 năm công tác được tăng 01 ngày phép/năm)
- Đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT,BHTN…), nghỉ phép, Lễ, Tết... các chế độ nghỉ khác theo quy định của Luật lao động
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, Trung thu, 1/6….
- Lương tháng thứ 13.
- Được tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao, du lịch… của Công ty
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm:
Làm việc trong ngành dịch vụ khách sạn, đặc biệt là ở các vị trí quản lý tiền sảnh hoặc lễ tân. Kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí đó hoặc tương đương ở khách sạn 2 - 3 sao trở lên.
• Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng điều phối, tổ chức và làm việc dưới áp lực cao.
- Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Chú trọng đến chi tiết và có khả năng tạo thiện cảm với khách hàng.
• Phẩm chất:
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, chuyên tâm, có tinh thần trách nhiệm cao.
• Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành khách sạn hoặc du lịch
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
93A Phố Đội Cấn, Đội Cấn, Ba Đình, Hanoi, Vietnam
-
Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Hai Mươi là công ty kinh doanh lĩnh vực khách sạn, lưu trú, coffee. Hiện tại công ty có các tòa nhà: - Số 93A Đội Cấn, Ba Đình, HN - hoạt động khách sạn - Số 49 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy, HN - hoạt động khách sạn - Số 531 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, HN - hoạt động lưu trú
Thông tin liên hệ
-
Thoa lê - NHÂN SỰ
-