NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (Thành thạo tiếng Anh giao tiếp)
- Hạn nộp: 09/10/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Giờ hành chính
Cơ sở y tế
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
17/09/2025 08:54
Mô tả công việc
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ của phòng khám;
- Khai thác và phát triển danh sách khách hàng được phân công;
- Chăm sóc khách hàng cũ của phòng khám theo đúng lịch phân công;
- Chốt lịch hẹn khám với khách hàng;
- Tư vấn và trả lời câu hỏi của khách hàng qua các kênh truyền thông của Phòng khám (mạng xã hội, trực tuyến, Hotline, happy call …);
- Lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống của phòng khám theo đúng lịch;
- Thường xuyên quan sát, ghi nhận phản ánh của khách hàng và đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH của phòng khám;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có sự phân công của Trưởng phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị để làm việc;
- BHXH, BHYT. BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định pháp luật;
- Teambuilding, tiệc cuối năm thân mật/hoành tráng;
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện;
- Có nhiều cơ hội phát triển, việc làm ổn định và lâu dài.
- Thời gian: Sáng 7h00 - 11h30, chiều 13h30 - 17h00.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh;
- Kỹ năng giao tiếp, tự tin, giải quyết vấn đề và làm việc đội nhóm tốt;
- Sẵn sàng làm việc ca, làm việc dưới áp lực, tuân thủ quy định y tế;
- Siêng năng, tỉ mỉ, tinh thần trách nhiệm cao.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
168 Hùng Vương , phường Nghĩa Lộ, Quang Ngai, Vietnam
-
CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN THIỆN NHÂN QUẢNG NGÃI Phòng Khám Thiện Nhân
Thông tin liên hệ
-
Ms.Tuyền - BP. Nhân sự
-