[Hà Nội] Trưởng phòng Đào tạo - Chuỗi Khách sạn
- Hạn nộp: 15/10/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Hà Nội
Giờ hành chính
Hành chính, nhân sự
17/09/2025 17:08
Mô tả công việc
- Xây dựng, theo dõi và điều chỉnh chương trình đào tạo theo khung năng lực, văn hoá của công ty.
- Phối hợp với các chuyên gia của các đơn vị nghiên cứu đổi mới, hoàn thiện mục tiêu và nội dung đào tạo;
- Xây dựng và phát triển đội ngũ giảng viên nội bộ tại các đơn vị dịch vụ.
- Quản trị hệ thống đào tạo (hệ thống Elearning và dữ liệu học tập LMS) xuyên suốt của Công ty FHM và các đơn vị trực thuộc.
- Quản lý hiệu quả nội dung và ngân sách đào tạo của Công ty FHM và các đơn vị trực thuộc;
- Triển khai công tác đào tạo của Công ty FHM và phối hợp thực hiện tại các đơn vị trực thuộc;
- Chủ trì, hỗ trợ các phòng ban liên quan trong các dự án xây dựng các chương trình phát triển đội ngũ kế cận, dự án nhân sự….
- Phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức thực hiện các khảo sát nhằm đánh giá năng lực giảng dạy của giảng viên, chất lượng học tập của người học và mức độ hài lòng của các cơ sở đối với sản phẩm đào tạo của trung tâm
- Triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách, văn bản quy định về công tác tổ chức thi, sát hạch tay nghề…
- Chỉ đạo giám sát, đảm bảo việc thực hiện nghiêm quy chế các quy định của Trung tâm về công tác thi, kiểm tra, đánh giá.
Quyền lợi được hưởng
- Tháng lương 13++ tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Thẻ HODs sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng xuất sắc, khả năng lãnh đạo và giao tiếp linh hoạt.
- Có kinh nghiệm ứng dụng AI hoặc công cụ hỗ trợ AI (như ChatGPT, v.v.) vào công việc hằng ngày để tối ưu hóa năng suất.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
-
https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
- Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng - Phòng Tuyển dụng
-