Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
42605 1

CA TRƯỞNG BẾP (CHEF DE PARTIE)

  • Hạn nộp: 31/10/2025
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Công việc đầu ca

  • Hỗ trợ Bếp trưởng thực hiện việc nhập hàng, kiểm tra tình trạng hàng hóa nhập về như các loại thực phẩm, nguyên liệu, dụng cụ bếp… phải đảm bảo cả về chất lượng lẫn số lượng
  • Kiểm tra và lên đơn đặt hàng các nguyên vật liệu cần thiết cho khu vực phụ trách theo định kỳ, trình Bếp trưởng ký duyệt
  • Trực tiếp xử lý các đơn hàng còn tồn đọng trong bộ phận phụ trách
  • Phân công và chỉ đạo nhân viên thuộc bộ phận thực hiện vệ sinh khu vực bếp phụ trách vào đầu ca – chuẩn bị nguyên liệu chế biến theo yêu cầu

Chế biến món ăn

  • Hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên bếp thuộc Tổ/ nhóm phụ trách sơ chế và chuẩn bị nguyên vật liệu cần thiết theo order của khách
  • Trực tiếp hoặc phân công nhân viên thực hiện tẩm ướp gia vị cho món ăn
  • Trực tiếp hoặc phân công nhân viên chế biến món ăn theo đúng công thức, yêu cầu và quy trình chuẩn; đảm bảo món ăn hoàn thành đúng vị và phù hợp với yêu cầu của khách (nhất là những yêu cầu đặc biệt)
  • Kiểm tra lại chất lượng món ăn, cả mùi vị và cách trang trí trước khi mang ra phục vụ khách
  • Đảm bảo khu vực làm việc luôn duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động.

Quản lý và đào tạo nhân sự

  • Phân chia công việc cụ thể cho từng nhân viên bếp thuộc khu vực quản lý, đảm bảo đúng người đúng việc
  • Trực tiếp đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ bếp cho nhân viên mới
  • Kiểm tra, giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định theo tiêu chuẩn bếp
  • Phát hiện và bồi dưỡng, phát triển đội ngũ nhân viên “được việc”, tiềm năng
  • Hỗ trợ Bếp trưởng xử lý các công việc liên quan tới nhân sự thuộc bộ phận quản lý
  • Định kỳ cuối tháng/ quý/ năm đánh giá xếp loại cho nhóm nhân viên phụ trách – đề nghị khen thưởng hoặc nâng bậc cho nhân viên nổi bật

Quản lý khu vực bếp – xử lý phát sinh

  • Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên vật liệu của nhân viên – thường xuyên kiểm tra để kịp thời phát hiện, xử lý những hư hỏng, sai phạm nếu có trong phạm vi quyền hạn
  • Cùng với nhân viên bảo trì định kỳ kiểm tra để kiểm soát các nguy cơ mất an toàn tại khu vực bếp như cháy nổ, ngộ độc thực phẩm…
  • Định kỳ phân công nhân viên làm vệ sinh tổng thể khu vực bếp quản lý để đảm bảo chất lượng vệ sinh theo quy định
  • Tiếp nhận và xử lý những sự cố phát sinh về chất lượng món ăn, thái độ làm việc/ phục vụ của nhân viên trong phạm vi quyền hạn

Công việc cuối ca

  • Phân công nhân viên làm vệ sinh công cụ dụng cụ chế biến – sắp xếp ngăn nắp, đúng nơi quy định
  • Phân công nhân viên làm vệ sinh khu vực chế biến, tử đựng thực phẩm
  • Kiểm tra việc bảo quản nguyên vật liệu trước khi kết thúc ca, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định
  • Kiểm tra lần cuối để chắc chắn các hệ thống bếp như đèn, quạt, thông gió, tủ lạnh, tủ mát và một số thiết bị khác trong tình trạng ổn định – Tắt tất cả các thiết bị điện không cần thiết nếu là ca cuối trong ngày
  • Báo cáo công việc cho Bếp phó, Bếp trưởng vào cuối ca làm việc – Bàn giao công việc cho ca sau

Công việc khác

  • Kiểm soát các đề xuất mua hàng của Tổ/ nhóm phụ trách, đảm bảo các đơn hàng hợp lý và tiết kiệm
  • Đề xuất sáng kiến cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả công việc của nhóm nhân viên quản lý hoặc cho cả bộ phận
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất của bộ phận
  • Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao tay nghề, nghiệp vụ khi được phân công
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 12 - 15 triệu/ tháng + SVC + 1 bữa ăn ca + đồng phục
  • BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ Tết theo quy định sau thử việc và ký hợp đồng chính thức
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện
  • Được hỗ trợ đầy đủ các công cụ làm việc
  • Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ
  • Được hưởng các chế độ phụ cấp của công ty

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương trong khách sạn cùng quy mô
  • Là người chăm chỉ, gọn gàng, tác phong lịch sự, đúng giờ, thân thiện, chu đáo, trung thực và đáng tin cậy
  • Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
  • Có kỹ năng lãnh đạo quản lý, sắp xếp và tổ chức công việc
  • Có kỹ năng làm việc nhóm

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viện quan tâm vui lòng ứng tuyển: 

  • Hồ sơ ứng tuyển gửi trực tiếp qua Hoteljob 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 15F Đường Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://amayasaigon.com
  • Nestled in the heart of District 1, Amaya Saigon Boutique Hotel is a modern boutique hotel where thoughtful design meets warm, personalised service. With thoughtfully designed rooms and modern wellness facilities Amaya Saigon, offers a calm and elegant retreat from the city’s energy. We’re building a team of passionate, dedicated individuals who care about creating meaningful guest experiences. If you value hospitality, attention to detail, and working in a supportive environment — we’d love to hear from you. ------------ Amaya Saigon Boutique Hotel là một khách sạn boutique toạ lạc tại trung tâm Quận 1. Với các phòng được thiết kế tỉ mỉ và các khu tiện nghi hiện đại, Amaya Saigon mang đến một nơi nghỉ ngơi thanh lịch và yên bình giữa nhịp sống sôi động của thành phố. Chúng tôi đang xây dựng một đội ngũ những con người đam mê và tận tụy, luôn quan tâm đến việc mang lại những trải nghiệm ý nghĩa cho khách hàng. Nếu bạn yêu thích ngành dịch vụ, chú trọng đến từng chi tiết và mong muốn làm việc trong một môi trường hỗ trợ và thân thiện — chúng tôi rất mong được gặp bạn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo