Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
7738 1

Thư ký buồng phòng / Housekeeping Coordinator

  • Hạn nộp: 31/10/2025
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Trả lời và ghi lại tất cả các cuộc gọi vào văn phòng Quản Gia và thực hiện các hướng dẫn liên quan đến những cuộc gọi . Theo dõi việc thực hiện tất cả các cuộc gọi trong khoảng thời gian định trước để đảm bảo công việc đó hoàn thành .

• Có kiến ​​thức hệ thống SMILE liên quan đến nhu cầu của bộ phận Quản Gia và giải quyết các vấn đề khi cần thiết.

• Chuẩn bị thời khóa biểu hàng tuần khi cần thiết, cập nhật mô tả công việc theo yêu cầu.

• Truyền đạt và điều phối công việc bộ phận Quản Gia với các bộ phận liên quan như Bộ phận Lễ Tân và Kỹ thuật .

• Xử lý và lưu trữ thông tin về đồ khách để quên và theo dõi khi cần thiết.

• Xử lý và lưu trữ thông tin về thời gian ra vào làm việc của nhân viên .

• Bảo vệ tất cả các chìa khóa và điện đàm lúc giao ca .

• Nhớ các số điện thoại bộ phận và nhân viên .

• Tham dự các cuộc họp nhân viên , các cuộc họp buổi sáng và các cuộc họp khác theo yêu cầu .

• Để đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu khách sạn được thực hiện theo tiêu chuẩn khách sạn .

• Theo dõi tình trạng các phòng trong ngày và đảm bảo rằng các Giám sát biết phòng nào là phòng VIP và các yêu cầu đặc biệt cho họ.

• Thường xuyên cập nhật phòng sạch trên hệ thống Smile để đảm bảo rằng không có khách đang chờ đợi phòng. Để đảm bảo các yêu cầu đặc biệt VIP sẵn sàng cho khách đến.

• Liên hệ với Tiếp tân để đảm bảo tất cả các yêu cầu đặc biệt VIP được theo dõi.

• Kiềm tra thông tin về hư hỏng, đảm bảo các thông tin lý do phòng hư được thể hiện trên Smile

• Đảm bảo các thông tin sai lệch về tình trạng phòng được cập nhật và và cập nhật thường xuyên.

• Lưu trữ thông tin về phòng khách.

• Lưu trữ thông tin về quản lý và các phiếu order hàng.

• Hổ trợ bộ phận trong việc kiểm kê và đặt hàng.

• Chuyển đơn hàng đến bộ phận thu mua và để đảm bảo trong kho lưu trữ đủ hàng.

• Nhập bill tất cả bill giặt ủi và mini-bar.

• Chuẩn bị và theo dõi các bản ghi báo bệnh.

• Hổ trợ trong việc theo dõi ngày nghỉ, đơn xin phép.

• Chuẩn bị hồ sơ nhân viên.

• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và phúc lợi; 
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Hưởng các chế độ, quyền lợi theo luật Lao động quy định và theo Quy chế của công ty; có BHXH, BHYT, BHTN

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Ưu tiên ứng viên đã làm qua công việc thư ký, điều phối.

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi CV hoặc liên hệ sđt 0981644247 Mr. Tal

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 555B Đại Lộ Bình Dương, Phường Thủ Dầu Một, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://themirahotel.com.vn/vi/
  • The Mira là khách sạn 5 sao đầu tiên tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Sở hữu vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối với các địa điểm trọng yếu, khách sạn The Mira là điểm dừng chân lí tưởng cho du khách trong những chuyến tham quan du lịch tại vùng Đông Nam bộ cũng như các doanh nhân, chuyên gia đến làm việc và công tác tại Bình Dương.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo