Lễ Tân Tòa Nhà
- Hạn nộp: 31/10/2025
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Công tác Lê tân Tòa nhà
+ Phụ trách một ca trực 8 tiếng tại quầy Lễ tân Khu vực sảnh tầng Ground;
+ Đón tiếp khách tới Tòa nhà, hướng dẫn khách đến được các khu vực khác nhau trong Tòa nhà;
+ Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh, bộ phận tiệc, các khách thuê trong Tòa nhà đảm bảo khâu tiếp đón chu đáo khách hàng tới sử dụng dịch vụ tại Tòa nhà;
+ Quản lý Khu vực tiền sảnh và khu vực chung của Tòa nhà đảm bảo cảnh quan và sẵn sàng phục vụ;
+ Giải đáp các thông tin dịch vụ cung cấp và đưa ra các trợ giúp khách hàng tới giao dịch & sử dụng dịch vụ tại Tòa nhà;
+ Trực tổng đài, vận hành hệ thống tổng đài của Press Club;
+ Phụ trách sắp xếp, tiếp nhận thông tin đặt sử dụng phòng thư viện & phòng họp từ khách hàng & từ các phòng ban nội bộ;
+ Sắp xếp lịch làm việc, lịch trực hàng ngày đảm bảo luôn có nhân sự trực tại quầy Lễ tân;
+ Báo cáo công việc trực tiếp tới Quản lý trực tiếp.
- Công tác dịch vụ tòa nhà:
+ Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu, thực hiện kiểm tra theo check list & quy định đề ra: vệ sinh, kiểm soát côn trùng, thu gom rác thải, chăm sóc cây xanh, …
+ Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận chức năng khác như: an ninh, vệ sinh, diệt côn trùng, ... nhằm đảm bảo & kiểm soát mọi vấn đề phát sinh liên quan tới chất lượng dịch vụ của Tòa nhà;
+ Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách thuê, khách hàng, các nhà thầu với Công ty;
+ Kiểm soát hình ảnh của tòa nhà luôn trong tình trạng gọn gàng, đúng tiêu chuẩn;
+ Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó đề xuất các ý tưởng, phương án cải tiến dịch vụ khách hàng, đảm bảo các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn;
+ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
- Công tác Hành chính khác
Phụ trách các công việc Hành chính, bao gồm: đặt hoa, đặt nước uống cho nội bộ Công ty, công việc thư tín chuyển phát nhanh (tiếp nhận & liên hệ chuyển phát), quản lý máy photocopy (đảm bảo đủ giấy in, báo hỏng và đề xuất sữa chữa nếu có), …
Thực hiện các công việc photocopy, đánh máy, scan, dịch thuật tài liệu theo yêu cầu phát sinh;
Thực hiện làm ĐNTT và thống kê báo cáo, quản trị chi phí hoạt động văn phòng theo hướng dẫn của Quản lý trực tiếp;
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương xứng đáng + Service charge theo kết quả công việc.
- Nghỉ tuần: 5 ngày/ tháng. Nghỉ phép: 12 ngày phép/ năm;
- Thưởng 2/9, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng hiệu suất cuối năm dựa trên kết quả đánh giá công việc;
- Được xem xét tăng lương hàng năm;
- Công ty đóng chi phí BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/7;
- Ăn ca, gửi xe miễn phí;
- Khám sức khỏe hàng năm, tham gia các chương trình, hoạt động định kỳ dành riêng cho nhân viên Công ty (du lịch 1 lần/ năm, tiệc công ty, các hoạt động đào tạo nội bộ);
- Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi kỹ năng nghề và thăng tiến trong nghề nghiệp, tham gia chương trình đào tạo của công ty;
- Ưu đãi 30% khi sử dụng các dịch vụ/ mua sản phẩm các thương hiệu thuộc Openasia Group.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ & kinh nghiệm:
Tốt nghiệp Đại học
Có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng, lễ tân tòa nhà là một lợi thế.
- Kỹ năng
Yêu cầu về trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh lưu loát (cả kỹ năng nói & văn bản)
Thành thạo tin học văn phòng, bao gồm Microsoft Office/ Team 365/ Outlook, …
Nắm rõ kiến thức nghiệp vụ lễ tân
Kỹ năng giao tiếp tốt, chân thành, cởi mở, suy nghĩ tích cực
Kỹ năng quản lý sắp xếp công việc, quản lý thời gian
Khả năng làm việc dưới sức ép
Kỹ năng phán đoán, xử lý tình huống.
Kỹ năng thuyết trình, đàm phán.
Có khả năng hoàn thành đúng hạn & mục tiêu đề ra
- Phẩm chất cá nhân:
Đáp ứng tiêu chuẩn diện mạo tác phòng của ngành dịch vụ
Chăm chỉ cẩn thận, ham học hỏi
Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập
Phẩm chất đạo đức: trung thực
Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp
Có niềm đam mê đối với công việc dịch vụ khách hàng
Yêu cầu hồ sơ
Ửng viên gửi CV trực tiếp trên Hoteljob
Hoặc: Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Phòng Nhân sự, Tầng 4, Tòa nhà Press Club, số 12 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
SĐT: 0243 934 0888 (máy lẻ: 3042)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Press Club Building, 12 Phố Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam
-
Press Club (Trung tâm Dịch vụ Báo chí) là doanh nghiệp liên doanh được thành lập từ tháng 10 năm 1997, có trụ sở là một tòa nhà thương mại 7 tầng mang phong cách kiến trúc Pháp cổ tọa lạc tại trung tâm thủ đô Hà Nội. Press Club cung cấp những gian hàng và văn phòng cho thuê hạng A với các khách hàng lớn như Regus, Omega và Starbuck. Đặc biệt, với lịch sử phát triển hơn 20 năm qua, Press Club được ghi nhận là một địa điểm lý tưởng để tổ chức hội thảo, sự kiện và là nơi thưởng thức tinh hoa ẩm thực nước Pháp. Chúng tôi sở hữu một phòng họp thiết kế lịch lãm có sức chứa 200 khách, một nhà hàng sang trọng mang tên La Table du Chef chuyên phục vụ thực đơn của bếp trưởng 2* Michelin, và quán bar La Plume với không gian vừa hiện đại, vừa ấm cúng, mang đến những trải nghiệm thú vị từ các loại cocktail độc đáo nhất. Đội ngũ Press Club gồm hơn 100 nhân viên, những con người năng động, hài hước và có niềm đam mê đặc biệt với ngành dịch vụ, với ẩm thực - đồ uống. Chúng tôi đang tìm kiếm những bạn trẻ tràn đầy nhiệt huyết, có đam mê với ẩm thực cao cấp, để cùng chúng tôi sáng tạo, đổi mới và phát triển Press Club.
Thông tin liên hệ
-
HR Dept.
-