GIÁM ĐỐC ẨM THỰC (Quản lý F&B và Bếp Resort quy mô 2000 phòng, >10 FB outlets)
- Hạn nộp: 22/10/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
1. Mục tiêu công việc
• Xây dựng được hệ thống F&B theo đúng định hướng về sản phẩm của ban lãnh đạo đề ra: outlets, menus, recipes, standards (costing, service…), SOPs… .
• Hệ thống F&B được tổ chức và vận hành hiệu quả.
• Đảm bảo hiệu quả kinh doanh và thương hiệu ẩm thực của resort.
________________________________________
2. Nhiệm vụ chính
2.1. Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển kinh doanh ẩm thực
• Nghiên cứu xu hướng thị trường, khách hàng mục tiêu để xây dựng concept F&B phù hợp cho resort.
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh, chiến lược giá, chương trình khuyến mãi và sự kiện ẩm thực phù hợp cho từng thời điểm.
• Phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm và thương hiệu ẩm thực.
2.2. Xây dựng Hệ thống & Tiêu chuẩn vận hành F&B
• Tham gia thiết kế, bố trí hệ thống bếp, nhà hàng, bar, banquet, các outlet khác theo chuẩn vận hành.
• Tham gia xây dựng menu, công thức chuẩn (standard recipe), định mức chi phí (standard costing), tiêu chuẩn vận hành (SOPs) phù hợp cho Resort.
2.3. Quản lý vận hành mảng F&B
• Quản lý hoạt động của tất cả outlet F&B và Bếp: nhà hàng, bar, tiệc cưới, hội nghị, dịch vụ phòng (room-services), sự kiện… .
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ, quy trình phục vụ theo đúng tiêu chuẩn đã ban hành và sự hài lòng khách hàng.
• Tổ chức điều phối hoạt động của Bộ phận Bếp và Bộ phận Ẩm thực đảm bảo tiêu chuẩn vận hành, chất lượng dịch vụ và an toàn vệ sinh thực phẩm.
2.4. Tài chính và Tối ưu chi phí
• Lập và kiểm soát ngân sách F&B: doanh thu, chi phí, lợi nhuận.
• Quản lý Food Cost, Beverage Cost trong phạm vi kế hoạch được phê duyệt.
• Báo cáo, phân tích doanh thu – chi phí định kỳ, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
2.5. Nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ
• Thực hiện triển khai Customer Experience Framework mảng F&B đảm bảo mục tiêu về chất lượng dịch vụ.
• Thường xuyên cập nhật đảm bảo đạt và vượt các mục tiêu về Guest Satisfaction, NPS, online reviews.
• Xây dựng hệ thống bảng kiểm tuân thủ F&B để ngăn chặn và xử lý các tình huống rủi ro trong quá trình vận hành.
2.5. Quản trị Nhân sự & Đào tạo
• Xây dựng hệ thống đào tạo & phát triển cho FBM, ExChef và nhân sự tuyến đầu của bộ phận.
• Duy trì và phát huy văn hóa kỷ luật – hiệu quả – dịch vụ khách hàng trong toàn mảng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm, cùng với các khoản thưởng theo hiệu suất công việc.
- Lương tháng 13 và thưởng các dịp lễ, tết theo quy định của công ty và hiệu quả kinh doanh.
- Được tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Bảo hiểm sức khỏe giúp bạn an tâm về sức khỏe.
- Chế độ ngày phép năm hấp dẫn và linh hoạt.
- Được tham gia các chương trình đào tạo và phát triển chuyên sâu về luật doanh nghiệp, luật đầu tư, hợp đồng, tranh chấp... và các kỹ năng mềm cần thiết.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, nơi bạn được tôn trọng và khuyến khích phát triển bản thân.
- Tham gia vào các hoạt động gắn kết đội ngũ, tiệc cuối năm, du lịch/team building hàng năm của công ty.
Yêu cầu công việc
3.1. Học vấn
• Đại học trở lên ngành Quản trị khách sạn, Du lịch, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
• Có bằng cấp, chứng chỉ quốc tế về lĩnh vực quản lý F&B trong khách sạn/resort là lợi thế.
3.2. Kinh nghiệm
• Tối thiểu 10 năm trong lĩnh vực F&B khách sạn/resort, trong đó ít nhất 3 năm ở cấp tương đương tại Resort 5* trong nước hoặc quốc tế. Có kinh nghiệm Setup concept F&B đa tiện ích, quy mô lớn là lợi thế.
• Kinh nghiệm xây dựng và vận hành hệ thống tiêu chuẩn Recipes – SOPs – Costing Standard… .
3.3. Kỹ năng
• Lãnh đạo, quản trị và triển khai kế hoạch.
• Am hiểu sâu vận hành mảng F&B trong khách sạn/resort.
• Kỹ năng giám sát, quản trị bằng hệ thống KPI & công nghệ.
• Kỹ năng phân tích, xử lý vấn đề và ra quyết định.
• Thành thạo tiếng Anh và công nghệ vận hành F&B trong khách sạn.
3.4. Phẩm chất
• Tầm nhìn hệ thống, định hướng chuẩn hóa & kỷ luật.
• Tư duy khách hàng & dịch vụ là trọng tâm (guest-centric mindset).
• Chính trực, quyết đoán, kiên định với tiêu chuẩn.
Yêu cầu hồ sơ
- SĐT: 0377551111
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Tầng 2, tòa HH2, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
-
Tổng công ty được thành lập theo quyết định của Bộ Xây dựng (năm 1982), đến năm 2007 được cổ phần hóa toàn diện, năm 2012 được Niêm yết trên sàn chứng khoán và đến nay CTX là một trong những nhà phát triển bất động sản, kinh doanh dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng gồm: Khách sạn Pao’s Sa Pa, Khu vui chơi Alpine Coaster, Khách sạn MK Premier Boutique, nhà hàng Madam Sen,…, uy tín hàng đầu với mô hình hoạt động gồm 6 Công ty con và 3 Công ty chức năng.
Thông tin liên hệ
-
Ms Hoa - Chánh Văn phòng
-