Trưởng ban cung ứng
- Hạn nộp: 31/10/2025
- Mức lương: 20.000.000đ - 40.000.000đ
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Nghiên cứu các nhà cung cấp tiềm năng, đàm phán giá cả có lợi cho doanh nghiệp, làm việc với các nhà quản lý để xác định nhu cầu cung cấp.
- Đề xuất phương pháp cải thiện quy trình hiện có để giảm chi phí, nâng cao số lượng, chất lượng.
- Tổng hợp, đánh giá tất cả số liệu vật tư. Quản lý việc phân phối vật tư trong tổ chức.
- Chuẩn bị dữ liệu, báo cáo, hồ sơ chi tiết về hoạt động mua sắm, số lượng, nhà cung cấp.
- Duy trì và thiết kế ngân sách.
- Tuyển dụng, phát triển, đào tạo nhân viên cho bộ phận vật tư.
- Phát triển, duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp tốt. Đạt được mức phối hợp cao với người dùng.
- Đảm bảo hiệu quả và trung thực hồ sơ để cung cấp lộ trình kiểm toán.
- Tham mưu cho công tác hoạch định kế hoạch mua và cung ứng vật tư – thiết bị phục vụ cho hoạt động xây dựng và tổ chức điều hành kho bãi trong hệ thống của công ty cho ban giám đốc.
- Quản lý các nhà cung ứng theo tiêu chí: Sản phẩm, thời gian giao hàng, khả năng thanh toán, dịch vụ hậu mãi, tiềm năng phát triển.
- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, hiệu quả.
- Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, tiết kiệm chi phí.
- Thường xuyên kiểm tra và giám sát quá trình thực hiện cung ứng vật tư - thiết bị, bảo trì, kiểm định máy móc thiết bị toàn công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Từ 3 - 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa.
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn.
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu: Nam/Nữ
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành như quản lý sản xuất, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Nắm vững kiến thức về thị trường, xu hướng cung cầu để có thể đưa ra các quyết định mua hàng phù hợp.
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm
- Biết sử dụng phần mềm AI
- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở lĩnh vực cung ứng
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
Yêu cầu hồ sơ
- CV
- Sơ Yếu Lý Lịch có dấu đỏ
- CCCD + bằng cấp pho to công chứng
- Giấy Khám sức khỏe.
- Xác nhận hạnh kiểm/ Lý lịch tư pháp
Trường hợp chưa đủ hồ sơ có thể bổ sung sau khi phỏng vấn nếu trúng tuyển.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Văn phòng tại Hà Nội: : Số 98 Sơn Tây, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội / Văn phòng tại TP.HCM: 55 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 1, TPHCM / Văn phòng tại Đà Nẵng: Số 137 Nguyễn Du- Quận Hải Châu- Đà Nẵng
-
-
https://https://a25hotel.com/tuyen-dung
* Thông tin chung: Hệ Thống Tập đoàn khách sạn A25 là một Tập đoàn uy tín có thương hiệu trong lĩnh vực Đầu tư thương mại, khách sạn, du lịch, nhà hàng, dịch vụ. Thành lập từ năm 2003 Tập đoàn hiện có hệ thống hơn 60 khách sạn đạt chuẩn 1 sao → 4 sao sang trọng hiện đại tại những vị trí trung tâm của Thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Sapa và thủ đô Berlin - Đức. Tập đoàn liên tục tuyển dụng tất cả các vị trí để đáp ứng sự phát triển, mở rộng thêm nhiều chi nhánh trong và ngoài nước.
Thông tin liên hệ
-
Ban Tuyển dụng - Ban tuyển dụng
-