Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
40420 1

JD-HR03-Human Resources Manager

  • Hạn nộp: 04/10/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

JOB BRIEF | CÔNG VIỆC CHÍNH 

• We are looking for a Hotel HR Manager to oversee all staff-related procedures and craft HR strategies in alignment with our business needs.

• Hotel HR Manager responsibilities include recruiting and training new hires, managing employee data and taking steps to retain our people. To be successful in this role, you should have a good knowledge of labor legislation and experience hiring employees for various roles and seniority levels.

• Ultimately, you will help us run a healthy hotel business where our employees are happy, engaged and productive.

• Chúng tôi đang tìm kiếm một Quản lý Nhân sự Khách sạn để giám sát tất cả các quy trình liên quan đến nhân viên và xây dựng các chiến lược nhân sự phù hợp với nhu cầu kinh doanh của chúng tôi.

• Trách nhiệm của Quản lý Nhân sự Khách sạn bao gồm tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới, quản lý dữ liệu nhân viên và thực hiện các bước để giữ chân nhân viên. Để thành công trong vai trò này, bạn cần có kiến thức tốt về luật lao động và kinh nghiệm tuyển dụng nhân viên cho nhiều vị trí và cấp bậc khác nhau.

• Cuối cùng, bạn sẽ giúp chúng tôi vận hành một doanh nghiệp khách sạn lành mạnh, nơi nhân viên luôn hạnh phúc, gắn bó và làm việc hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

BENEFITS | CHẾ ĐỘ 

1. Salary, seniority bonus

Lương, thưởng thâm niên. 

2. Labor benefits: social insurance, health insurance according to labor law regulations. 

Được hưởng các chế độ lao động: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật về lao động. 

3. Work in a dynamic, professional, friendly environment. 

Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện. 

Yêu cầu công việc

RESPONSIBILITY | TRÁCH NHIỆM 

• Design hiring plans for all resort departments based on seasonal needs

• Interview and assess job candidates

• Manage compensation and benefits plans

• Oversee employee attendance and working schedules, including paid time off, overtime and breaks

• Onboard new hires

• Report employee turnover rates and develop appropriate strategies and actions to retain employees for long-term stability

• Organize employee records, like contracts, paying special attention to work permits and visas

• Implement employee retention programs (like end-of-season bonuses)

• Coordinate accommodation, catering and transport for our staff when necessary

• Schedule training for all hotel employees (for example, customer service skills training)

• Act as the point of contact when employees have queries or job-related issues

• Ensure resort staff complies with relevant health and safety regulations

• Lên kế hoạch tuyển dụng cho tất cả các bộ phận của khu nghỉ dưỡng dựa trên nhu cầu theo mùa

• Phỏng vấn và đánh giá ứng viên

• Quản lý kế hoạch lương thưởng và phúc lợi

• Giám sát lịch làm việc và lịch trình làm việc của nhân viên, bao gồm thời gian nghỉ phép có lương, làm thêm giờ và giờ nghỉ giải lao

• Tuyển dụng nhân viên mới

• Báo cáo tỷ lệ luân chuyển nhân viên và đưa ra chiến lược và hành động phù hợp để giữ nhân viên làm việc ổn định và dài hạn

• Sắp xếp hồ sơ nhân viên, như hợp đồng, đặc biệt chú ý đến giấy phép lao động và thị thực

• Triển khai các chương trình giữ chân nhân viên (như tiền thưởng cuối mùa)

• Điều phối chỗ ở, ăn uống và phương tiện đi lại cho nhân viên khi cần thiết

• Lên lịch đào tạo cho tất cả nhân viên khách sạn (ví dụ: đào tạo kỹ năng dịch vụ khách hàng)

• Là đầu mối liên hệ khi nhân viên có thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến công việc

• Đảm bảo nhân viên khu nghỉ dưỡng tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn có liên quan

Yêu cầu hồ sơ

REQUIREMENTS | YÊU CẦU 

1. Work experience as an HR Manager, preferably in the hospitality industry

2. Hands-on experience with HR software and payroll software

3. Experience in conducting interviews

4. Understanding of labor legislation with an emphasis on part-time and overtime regulations

5. Excellent communication skills

6. BSc in Human Resources, Organizational Psychology or similar field

7. Additional diploma in Hotel Management is a plus

8. Good English (4 skills)

1. Kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý Nhân sự, ưu tiên trong ngành dịch vụ khách sạn

2. Kinh nghiệm thực tế với phần mềm nhân sự và phần mềm tính lương

3. Kinh nghiệm phỏng vấn

4. Am hiểu luật lao động, đặc biệt là các quy định về làm việc bán thời gian và làm thêm giờ

5. Kỹ năng giao tiếp tốt

6. Cử nhân Quản trị Nhân sự, Tâm lý Tổ chức hoặc lĩnh vực tương tự

7. Có thêm bằng cấp về Quản lý Khách sạn là một lợi thế

8. Tiếng Anh tốt (4 kỹ năng)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 45 Mạc Đĩnh Chi, Tổ 3, Phường Xuân Hương-Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam
  • Located in the pine forests of Da Lat, we provide a sanctuary where guests reconnect with nature, themselves, and one another through intuitive, environmental and community focused experiences. Our mission is to highlight the natural and social experiences of Da Lat where every path, meal, and gesture reflects local wisdom, quiet comfort, and thoughtful design. Haven in the Pines specializes in quiet, sustainable hospitality that blends forest rhythms, heritage experiences, and human warmth. Guided by deep respect for the environment and community, Haven in the Pines in not just a stay, it’s a place to come home to yourself. Tọa lạc giữa rừng thông Đà Lạt, chúng tôi mang đến một chốn bình yên, nơi du khách kết nối lại với thiên nhiên, với chính mình và với nhau thông qua những trải nghiệm trực quan, gần gũi với môi trường và cộng đồng. Sứ mệnh của chúng tôi là làm nổi bật những trải nghiệm tự nhiên và xã hội của Đà Lạt, nơi mỗi con đường, mỗi bữa ăn và mỗi cử chỉ đều phản ánh trí tuệ địa phương, sự thoải mái yên bình và thiết kế chu đáo. Haven in the Pines chuyên về dịch vụ lưu trú yên tĩnh, bền vững, kết hợp nhịp điệu rừng cây, trải nghiệm di sản và sự ấm áp của con người. Được dẫn dắt bởi sự tôn trọng sâu sắc đối với môi trường và cộng đồng, Haven in the Pines không chỉ là một kỳ nghỉ, mà còn là nơi để trở về với chính mình.

Thông tin liên hệ

  • Loc Tran Thi Tho - Chairman - Executive Assistant

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo