Phụ trách Nhân sự (HRM) MK Premier Boutique Hotel (52p)
- Hạn nộp: 22/10/2025
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Hành chính, nhân sự
01/10/2025 17:39
Mô tả công việc
- Tuyển dụng và đảm bảo nhân sự cho các phòng ban
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận lên lịch đào tạo văn hóa nội bộ, đào tạo định hướng cho nhân viên.
- Làm các loại giấy tờ và hợp đồng lao động cho nhân viên trước khi vào và sau khi thử việc,
sa thải…Quản lý các hồ sơ này theo quy định
- Làm các thủ tục bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp cho nhân viên
- Theo dõi chấm công, tính lương cùng các chi phí theo lương cho toàn bộ nhân viên khách
sạn theo mẫu (phối hợp cùng bộ phận Kế toán)
- Theo dõi và cập nhật nghỉ phép, nghỉ bù, nghì lễ của cán bộ và nhân viên
- Đề xuất các chính sách thưởng, phạt và các chế độ ưu đãi cho nhân viên
- Theo dõi và đảm bảo nhân viên thực hiện nội quy nghiêm túc trong giờ làm việc
- Chịu trách nhiệm quản lý cơ sở vật chất, sắp xếp và vệ sinh của nhà nghỉ nhân viên tại
số 71 Hàng Buồm
- Tổng hợp lên đơn đặt văn phòng phẩm và cấp phát cho các bộ phận
- Làm các chế độ công đoàn, chế độ phúc lợi cho nhân viên như sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
- Bảo quản, kiểm soát và đặt may đồng phục cho nhân viên các bộ phận
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động, lưu hồ sơ theo quy định
- Tổ chức các sự kiện hàng năm cho người lao động: sinh nhật quý, liên hoan gặp mặt đầu
năm, tổng kết năm, ngày phụ nữ, tập huấn hàng năm…
- Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn để đảm bảo công tác vận hành tốt
* TRỢ LÝ GM
- Báo cáo và giải quyết các vấn đề về nhân viên thắc mắc hay xung đột xảy ra trong khách sạn
- Phối hợp với Giám đốc điều hành xem xét lại các quy trình của các phòng ban
- Lập kế hoạch chi hàng tháng, lập kế hoạch định biên nhân sự, chi phí nhân sự hàng năm
kiểm soát các chi phí này sau khi được phê duyệt
- Thực hiện các công việc hành chính: soạn thảo văn bản và kiểm tra văn bản theo yêu cầu của ban GĐ, lưu giữ con dấu công ty, đóng dấu các văn bản giấy tờ theo quy định
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
Quyền lợi được hưởng
- Lương chính thức thỏa thuận khi phỏng vấn
- Trợ cấp ăn ca: 35.000đ/1 ngày công
- Thưởng SVC 1,5tr-2,5tr.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch , khám sức khỏe tổng quát hàng năm của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng như Word, Excel…
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu từ 2 năm trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, sử lý tình huống tốt, kỹ năng đàm phán. Chịu được áp lực công việc
- Thành thạo tiếng anh là một lợi thế
- Phẩm chất đạo đức: Trung thực, chăm chỉ, say mê công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong khách sạn, nhà hàng
Yêu cầu hồ sơ
- SĐT: 0377551111
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Tầng 2, tòa HH2, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
-
Tổng công ty được thành lập theo quyết định của Bộ Xây dựng (năm 1982), đến năm 2007 được cổ phần hóa toàn diện, năm 2012 được Niêm yết trên sàn chứng khoán và đến nay CTX là một trong những nhà phát triển bất động sản, kinh doanh dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng gồm: Khách sạn Pao’s Sa Pa, Khu vui chơi Alpine Coaster, Khách sạn MK Premier Boutique, nhà hàng Madam Sen,…, uy tín hàng đầu với mô hình hoạt động gồm 6 Công ty con và 3 Công ty chức năng.
Thông tin liên hệ
-
Ms Hoa - Chánh Văn phòng
-