[Phan Thiết] - Trưởng Bộ phận Vui chơi Giải trí
- Hạn nộp: 15/10/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Quản lý giám sát hoạt động hàng ngày của đội cứu hộ, lịch làm việc của nhân viên, đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy trình, quy định/ tiêu chuẩn luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng các kỹ thuật sử dụng các trò chơi tại khu vực phục vụ nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.
- Xử lý, giám sát xử lý các sự cố liên quan đến cứu hộ cứu nạn, sơ cấp cứu trong Công viên giải trí, đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.
- Quản lý và huấn luyện nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ.
- Kiểm soát sổ nhật ký, bàn giao ca…của bộ phận, đảm bảo các thông tin vần đề được ghi nhận chính xác và xử lý triệt để, thỏa đáng.
- Quản lý, kiểm soát hệ thống trang thiết bị tại khu vực hồ bơi đảm bảo các trang thiết bị đầy đủ và hoạt động tốt.
- Chỉ đạo công tác thực hiện vệ sinh bể bơi, cảnh quan môi trường trong khu vực phục vụ đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và mỹ quan.
- Kiểm soát tình trạng hoạt động của hệ thống, báo cáo tình hình nếu có sự cố, vấn đề để yêu cầu bộ phận liên quan xử lý, đảm bảo hệ thống hoạt động nhanh gọn, không bị gián đoạn, đặc biệt trong thời gian phục vụ khách hàng.
- Kiểm soát quản lý tài sản của bộ phận theo quy định của Công ty/ Tập đoàn.
-Tổ chức xây dựng kế hoạch vận hành bảo trì tổng thể cho khu vui chơi giải trí cũng nhưng các buổi họp bộ phận kỹ thuật hàng tháng.
- Kiểm soát vật tư, hàng tồn trong kho và đề xuất vật tư hàng hóa.
- Lên dự toán ngân sách và chi phí về hoạt động bộ phận kỹ thuật với tổng quản lý và kiểm soát tài chính
- Lên định biên và kế hoạch vận hành cho bộ phận hàng năm.
Nhiệm vụ 2: Kiểm Soát Và Đưa Ra Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ.
- Đề xuất các ý kiến để phát triển những hoạt động nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Đào Tạo Phát Triển Đội Ngũ Nhân Sự Chuyên Môn Cao
- Chịu trách nhiệm đào tạo, phân bổ, đánh giá năng lực và xử lý vi phạm các cấp nhân viên trong thẩm quyền, xây dựng đội ngũ có chuyên môn cao về dịch vụ khách hàng cho Công viên giải trí, đảm bảo tuân thủ theo các quy trình, quy định của bộ phận và cơ sở phù hợp theo quy định của Công ty.
- Lập kế hoạch và thưỡng xuyên tổ chức việc kiểm tra chuyên môn của nhân viên trong tổ, đề xuất các phương án đào tạo chuyên môn cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các chương trình đào tạo, bồi dưỡng phát triển đội ngũ nhân viên theo lịch trình cụ thể của Công ty.
Nhiệm vụ khác: Thực Hiện Các Nhiệm Vụ Khác Theo Phân Công Của Quản Lý Trực Tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Quyền lợi được hưởng
Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
Cơm trưa, hỗ trợ KTX cho nhân viên nhà xa/ ngoại tỉnh
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Yêu cầu công việc
Kiến thức:
- Hiểu rõ tiêu chuẩn, quy trình Dịch vụ khách hàng
- Am hiểu ngành Vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch
- Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng
- Kiến thức quản lý vận hành
Kỹ năng:
- Phân tích, phán đoán, thuyết phục & giải quyết vấn đề/ tranh chấp
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm về dịch vụ khách hàng
- Quản lý con người và phát triển đội nhóm
- Quản lý thời gian
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, Powerpoint…), các phần mềm liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Ưu tiên Giao tiếp, đọc viết Tiếng Anh
Yêu cầu khác:
- Có khả năng làm việc trong các ngày cuối tuần, Lễ, Tết và tùy theo yêu cầu công việc dựa trên số lượng khách hàng theo từng thời điểm và từng mùa trong năm.
- Có khả năng đi công tác và làm việc độc lập xa văn phòng.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, linh hoạt xử lý các trường hợp khẩn cấp.
- Hiệu quả, chuyên nghiệp, chính trực
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ 039 738 1776 (gặp Phòng Nhân sự)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https://novaservice.com.vn/
Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ
-
Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung
-