Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

[Phan Thiết] - Giám sát Cứu hộ

  • Hạn nộp: 15/10/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Có trách nhiệm bố trí phối hợp với các hoạt động hàng ngày và đảm bảo các hoạt động tại các khu vực phụ trách

1. Giám sát điều hành các hoạt động của bộ phận

Tổ chức họp giao ca hàng ngày để triển khai công việc tới nhân viên.

Xác định công việc hàng ngày và sắp xếp công việc cho nhân viên.

Đào tạo các kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên mới trong bộ phận.

Thường xuyên đánh giá khả năng làm việc hàng ngày của nhân viên giặt là và chuẩn bị phương châm cho thời gian tiếp theo.

Nhắc nhở những nhân viên vi phạm nội quy, nhân viên không thực hiện tốt các công việc.

Thực hiện các đề xuất mua sắm cho bộ phận theo yêu cầu của quản lý.

Thực hiện báo cáo hàng hủy, các đề xuất sửa chữa.

Giám sát và kiểm soát tài sản, công cụ dụng cụ của bộ phận, thực hiện các yêu cầu kiểm kê tài sản theo quy định của Công ty.

Giám sát và hỗ trợ nhân viên trong quá trình phục vụ Khách.

Giải quyết các phàn nàn của khách hàng trong phạm vi khả năng.

Chủ động làm việc với Khách hàng để giải quyết các yêu cầu của Khách liên quan tới các đoàn đặt trước, sắp xếp vị trí các đoàn.

Tư vấn bán dịch vụ cho Khách.

2. Báo cáo tới trưởng bộ phận

Lập báo cáo về các tác nhân gây ảnh hưởng đến sự an toàn và sức khoẻ của mọi người.

Kiểm tra mọi công việc được phân công ở các khu và lập báo cáo cho Bảo vệ về những việc bất thường xảy ra.

3. Các nhiệm vụ khác

Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này.

Quyền lợi được hưởng

  • Quyền lợi được hưởng

Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.

Cơm trưa, hỗ trợ KTX cho nhân viên nhà xa/ ngoại tỉnh

Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp trung cấp trở lên/Đã được đào tạo về các kỹ năng của bộ phận Cứu hộ/ Có chứng chỉ nghiệp vụ

Có kiến thức về các quy trình an toàn cứu hộ cứu nạn

Tin học văn phòng

Bơi giỏi, và dạy bơi

Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác

Sáng tạo trong công việc

Kinh nghiệm: 2 năm là Nhân viên giải trí tại khách sạn hoặc Khu nghĩ dưỡng

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ 039 738 1776 (gặp Phòng Nhân sự)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo