Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
43565 1

Tổ trưởng Tổ kỹ thuật

  • Hạn nộp: 25/10/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

2.1 Quản lý, giám sát, điều hành hoạt động Tổ Kỹ thuật; chịu trách nhiệm chính trong việc vận hành, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật đảm bảo hoạt động liên tục, an toàn, hiệu quả:

- Lập kế hoạch và thực hiện bảo trì định kỳ và bảo trì ngăn ngừa cho hệ thống kỹ thuật.

- Nhận biết và cảnh báo các rủi ro trong quá trình vận hành, đề xuất và thực hiện các biện pháp ngăn ngừa sự cố, giảm thiểu rủi ro, cải tiến hệ thống kỹ thuật.

- Đảm bảo tuân thủ tất cả những quy định của pháp luật về phòng chống cháy nổ.

2.2 Duy trì kết cấu, kiến trúc và diện mạo tòa nhà.

2.3 Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng quy trình hoạt động của bộ phận; cập nhật kịp thời, đề xuất cải tiến quy trình hoạt động để phù hợp với thực tế.

2.4 Kiểm soát dịch vụ kỹ thuật đảm bảo công việc được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho khách hàng.

2.5 Theo dõi tình hình sử dụng điện, nước hàng tháng; đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí.

2.6 Giám sát việc thi công của nhà thầu, đảm bảo công tác an toàn phòng chống cháy nổ, thi công trên cao.

2.7 Quản lý công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao:

- Quản lý sát sao công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao, sử dụng để thay thế, sửa chữa hệ thống kỹ thuật và cung cấp dịch vụ cho khách hàng đảm bảo hiệu quả, không để thất thoát, lãng phí.

- Thường xuyên kiểm tra công cụ dụng cụ, vật tư trong kho, kiểm tra giám sát 5S và báo cáo nếu xảy ra tình trạng thất thoát, chưa đảm bảo 5S.

- Chịu trách nhiệm trong việc lập bảng kiểm kê vật tư tồn kho, đề xuất mua bổ sung, đảm bảo cung cấp cho công tác vận hành.

2.8 Lập kế hoạch công việc hàng năm/tháng/tuần cho Tổ Kỹ thuật; đầu mối tổ chức thực hiện công việc của bộ phận; giám sát, kiểm tra chất lượng thực hiện công việc của nhân viên.

2.9 Định kỳ đánh giá cán bộ nhân viên, đề xuất giải pháp khắc phục những hạn chế trong công việc của CBNV.

2.10 Tham mưu, hỗ trợ, tư vấn cho Giám đốc BQL về việc triển khai cung cấp dịch vụ tại Tòa nhà theo Hợp đồng đã ký với khách hàng; Hỗ trợ Giám đốc BQL trong công tác đối ngoại với khách hàng/đối tác và các cơ quan chức năng tại địa bàn hoạt động.

2.11 Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công công việc của Giám đốc BQL.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc tại các địa điểm kinh doanh của Công ty đảm bảo điều kiện về vệ sinh - an toàn lao động.

- Được trang bị đồng phục lao động.

- Thời gian làm việc theo quy định của Công ty/Chi nhánh.

- Tham gia đầy đủ các loại BHXH

- Thưởng các ngày lễ, tết

- Tham gia nghỉ mát hàng năm

Yêu cầu công việc

* Trình độ

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan như: điện, nhiệt lạnh, tự động hóa, cơ khí..., 

* Kiến thức

- Hiểu biết về hệ thống kỹ thuật tổng thể của tòa nhà.

- Đọc, hiểu các bản vẽ kỹ thuật, thiết kế, hoàn công hệ thống kỹ thuật, các hồ sơ kỹ thuật, catalogue thiết bị.

- Hiểu biết về an toàn - vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ.

*Kỹ năng - Có kỹ năng về quản lý và tổ chức nhân sự.

- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng (word, excel), autocad.

- Có kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.

*Kinh nghiệm

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

*Phẩm chất

- Trung thực, trách nhiệm, kỷ luật.

- Có tinh thần đoàn kết, hỗ trợ đồng nghiệp.

- Nhiệt tình và chịu được áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Cv giới thiệu quá trình công tác (khi trúng tuyển sẽ bổ sung hồ sơ xin việc đầy đủ)
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Tầng 15, tòa nhà PVI, 167 Trung Kính, Yên Hòa, Hà Nội
  • Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco). Với hơn 18 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quản lý và vận hành bất động sản, PSA đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, nổi bật nhất là 5 lần liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia. Đội ngũ nhân sự của PSA trẻ trung, năng động, giàu nhiệt huyết, luôn làm việc với phương châm Tận tay – Tận tâm và Cam kết cung cấp dịch vụ vượt trội, chất lượng hạng A. PSA là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quản lý, khai thác và vận hành các tòa nhà văn phòng, chung cư, cơ quan, trường học. Chiếu theo qui định tại điều 28 của Thông tư số 02/2016/TT-BXD, Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) đã được Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản xác nhận có đầy đủ điều kiện về chức năng, năng lực để thực hiện quản lý vận hành nhà chung cư.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo