Nhân viên hành chính tổng hợp
- Hạn nộp: 25/10/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Hành chính, nhân sự
Nhân viên
25/09/2025 13:46
Mô tả công việc
2.1 Thực hiện công tác hành chính tổng hợp tại BQL, như: văn thư - lưu trữ, chấm công,…; soạn thảo Công văn, Thông báo…; quản lý, theo dõi việc thực hiện ISO, 5S tại BQL.
2.2 Thực hiện công tác kinh doanh, thương mại, đề xuất/giao nhận vật tư hàng hóa, quản lý kho, mua sắm và hoàn thiện hồ sơ thanh toán theo sự phân công của Giám đốc BQL.
2.3 Lập kế hoạch công việc hàng năm/tháng/tuần cho Tổ Tạp vụ; đầu mối tổ chức thực hiện công việc của bộ phận;
giám sát, kiểm tra chất lượng thực hiện công việc của nhân viên.
2.4 Thực hiện công tác khảo sát dự án và thực hiện các báo cáo khảo sát.
2.5 Giám sát công tác an ninh - an toàn, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của các nhân viên bảo vệ về số lượng và chất lượng.
2.6 Giám sát hoạt động của nhà thầu bảo vệ, vệ sinh, cảnh quan, diệt côn trùng, thu gom rác thải (nếu có); đảm bảo về số lượng và chất lượng yêu cầu theo Hợp đồng.
2.7 Định kỳ đánh giá cán bộ nhân viên, đề xuất giải pháp khắc phục những hạn chế trong công việc của CBNV
2.8 Tiếp nhận thông tin, xử lý khiếu nại của Khách hàng.
2.9 Phối hợp với các Phòng chức năng thuộc Chi nhánh để triển khai các công việc liên quan tới công tác hành chính tại BQL.
2.10 Hoàn thành các báo cáo định kỳ theo quy trình hoạt động của Tòa nhà.
2.11 Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc BQL.
Quyền lợi được hưởng
- Được trang bị đồng phục lao động.
- Thời gian làm việc theo quy định của Công ty/Chi nhánh.
- Tham gia đầy đủ các loại BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng các ngày lễ, tết
- Tham gia nghỉ mát hàng năm
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam gới là 1 lợi thế
*Trình độ:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như: kinh tế, thương mại, quản trị…
*Kiến thức
- Hiểu biết cơ bản về công tác hành chính và giám sát dịch vụ.
*Kỹ năng
- Quản lý và giám sát công việc.
- Phân tích và xử lý tốt các tình huống trong quan hệ với khách; ứng xử có văn hóa, đúng mực.
- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng (word, excel).
*Kinh nghiệm
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính, kinh doanh thương mại, giám sát dịch vụ…, hoặc lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà.
*Phẩm chất
- Trung thực, nhanh nhẹn, đoàn kết với đồng nghiệp.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Biết lắng nghe, cư xử hòa nhã, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 500 - 999
Tầng 15, tòa nhà PVI, 167 Trung Kính, Yên Hòa, Hà Nội
Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco). Với hơn 18 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quản lý và vận hành bất động sản, PSA đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, nổi bật nhất là 5 lần liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia. Đội ngũ nhân sự của PSA trẻ trung, năng động, giàu nhiệt huyết, luôn làm việc với phương châm Tận tay – Tận tâm và Cam kết cung cấp dịch vụ vượt trội, chất lượng hạng A. PSA là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quản lý, khai thác và vận hành các tòa nhà văn phòng, chung cư, cơ quan, trường học. Chiếu theo qui định tại điều 28 của Thông tư số 02/2016/TT-BXD, Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) đã được Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản xác nhận có đầy đủ điều kiện về chức năng, năng lực để thực hiện quản lý vận hành nhà chung cư.
Thông tin liên hệ
-
Mr.Hoàng
-