Giám Sát Buồng phòng
- Hạn nộp: 29/10/2025
- Mức lương: 10.000.000đ - 14.000.000đ
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Buồng phòng
Trưởng ca/ Giám sát
30/09/2025 10:19
Mô tả công việc
- Phân chia, giám sát công việc nhân viên buồng phòng
• Chuẩn bị bảng phân công phòng khách cho nhân viên theo khu vực phụ trách, ghi chú những yêu cầu đặc biệt kèm theo (nếu có).
• Phân công lịch trực cho nhân viên ca sáng, ca chiều.
• Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực trong khách sạn theo công suất phòng.
• Lên kế hoạch thời gian đảo nệm trong phòng khách và tổng vệ sinh phòng khách khi cần thiết.
• Giám sát quá trình làm việc của nhân viên buồng phòng, kịp thời sửa các lỗi sai để đảm bảo phòng được dọn theo quy chuẩn của khách sạn; đánh giá nhân viên làm việc trong ca.
• Nhắc nhở nhân viên và tham gia thực hiện việc xử lý đồ thất lạc của khách theo đúng quy trình.
- Kiểm tra vệ sinh phòng khách, khu vực tầng
• Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check – in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn.
• Kiểm tra kỹ vệ sinh phòng VIP, phòng Trăng mật, phòng khách ở dài hạn, phòng khách công ty và đảm bảo mọi thứ được trưng bày theo đúng vị trí.
• Kiểm tra vệ sinh khu vực hành lang, tầng, thang máy, thang bộ được đảm bảo sạch sẽ, không có các chướng ngại vật chiếm lối đi, lối thoát hiểm.
- Theo dõi tình trạng phòng
• Theo dõi các báo cáo phòng có các ghi chú nào đặc biệt không: extra bed, baby cot, honey moon… để bố trí nhân viên sắp xếp phòng theo yêu cầu.
• Kiểm tra các trang thiết bị trong phòng hoạt động bình thường không. Nếu phát hiện hư hỏng phải báo ngay cho bộ phận liên quan để sửa chữa kịp thời.
• Giám sát hóa đơn minibar, giặt ủi và nhắc nhở nhân viên không đặt thiếu nước uống miễn phí hay thức uống trong minibar.
• Thường xuyên cập nhật thông tin trên hệ thống phòng để cập nhật tình hình các phòng có sự thay đổi
- Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất
• Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh của bộ phận buồng phòng. Liên hệ với bộ phận kỹ thuật sửa ngay khi có sự cố hư hỏng.
• Theo dõi thời hạn sử dụng của các loại hóa chất tẩy rửa của bộ phận.
• Nhắc nhở nhân viên vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ và sắp xếp ngăn nắp vào kho sau ca làm việc.
• Chịu trách nhiệm quản lý chìa khóa, bộ đàm của nhân viên.
- Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng
• Thực hiện việc huấn luyện nghiệp vụ buồng phòng cho các nhân viên mới, hướng dẫn lại cho các nhân viên làm chưa đúng quy trình.
• Cập nhật những phương pháp làm phòng mới và lên kế hoạch huấn luyện lại cho nhân viên.
- Các công việc khác
• Kiểm tra các đơn đặt hàng các loại hóa chất và các mặt hàng khác cần cho công việc của bộ phận buồng phòng trước khi trình ký.
• Theo dõi việc xử lý côn trùng và báo cáo ngay cho trưởng bộ phận khi có sự cố.
• Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách và đảm bảo các yêu cầu được giải quyết thỏa đáng.
• Hỗ trợ nhân viên làm phòng
• Ghi chi tiết các công việc chưa thực hiện vào sổ giao ca và bàn giao cho ca tiếp quản.
• Thực hiện các công việc khác khi được trưởng bộ phận phân công.
• Báo cáo công việc theo ngày, tháng cho trưởng bộ phận buồng phòng.
Địa chỉ: 18 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản: 8.000.000- 10.000.000 VNĐ/ tháng+ SVC 2-4tr/ tháng
• Tuần nghỉ 1 buổi + nghỉ phép năm sau thử việc
• 01 bữa ăn ca/ ngày, để xe ở tầng hầm khách sạn
• Đồng phục: 02 bộ+biển tên, cặp tóc+ chìa khóa tủ looker
• Thưởng lễ, Tết, thưởng cuối năm
• Chế độ hiếu, hỉ, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau…
• Tham gia bảo hiểm theo quy định công ty và nhà nước
• Môi trường làm việc thân thiện và các hoạt động ngoại khóa, nghỉ dưỡng định kỳ (hoặc đột xuất)
• Xét tăng lương
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp nghiệp vụ Buồng/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.
- Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn tương đương.
- Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc:
+ Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Bộ phận học hỏi và làm theo;
+ Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;
+ Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;
+ Sáng tạo, tích cực trong công việc;
+ Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;
+ Ham học hỏi, cầu thị;
+ Trung thực, nhiệt tình với công việc.
- Các kỹ năng cơ bản
+ Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề;
+ Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm;
+ Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;
+ Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.
+ Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
+ Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt;
+ Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
18 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nôi
-
Khách Sạn Aravelle Suites thuộc hệ thống Reyna dưới sự quản lý của của Tập đoàn 22 Land. Quy mô 150 phòng tiêu chuẩn 5 sao.
Thông tin liên hệ
-
Mrs. Hoàn
-