Trưởng phòng Marcom (Chuỗi khách sạn)
- Hạn nộp: 29/10/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
29/09/2025 11:03
Mô tả công việc
1. Mục tiêu công việc
• Quản lý hiệu quả toàn bộ hoạt động Marketing của mảng QLVH khách sạn nhằm xây dựng thương hiệu mạnh, tăng mức độ nhận diện, thu hút khách hàng và đóng góp trực tiếp vào tăng trưởng doanh thu.
2. Nhiệm vụ chính
2.1. Chiến lược & kế hoạch
• Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing tổng thể (ngắn hạn & dài hạn).
• Định hình thương hiệu, phân khúc thị trường, định vị sản phẩm dịch vụ.
2.2. Quản lý thương hiệu & truyền thông
• Xây dựng và triển khai các hoạt động truyền thông, digital, PR, quảng cáo.
• Quản lý hình ảnh, nhận diện thương hiệu của công ty/chuỗi khách sạn.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với đối tác truyền thông, agency, KOLs.
• Đảm bảo tính nhất quán trong nhận diện thương hiệu trên tất cả các kênh.
2.3. Thúc đẩy và tối ưu doanh thu
• Phối hợp với TA, MICE, Revenue để triển khai các chương trình khuyến mãi, gói dịch vụ phù hợp với thị trường cho các cơ sở vào từng thời điểm.
• Xây dựng các chiến dịch marketing phù hợp nhằm thúc đẩy doanh thu phòng và các mảng kinh doanh phụ trợ (F&B, vui chơi giải trí, wellness, sự kiện…).
2.4. Quản lý ngân sách & nhân sự
• Lập, phân bổ và kiểm soát ngân sách Marketing hiệu quả.
• Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự phòng Marketing.
2.5. Phân tích & báo cáo
• Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng ngành du lịch – khách sạn.
• Đo lường hiệu quả các chiến dịch marketing và báo cáo định kỳ cho Lãnh đạo ban/Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm, cùng với các khoản thưởng hiệu suất công việc hấp dẫn.
• Nghỉ thứ 7, Chủ nhật.
• Lương tháng 13 và thưởng các dịp Lễ, Tết theo quy định của công ty và hiệu quả kinh doanh.
• Bảo hiểm sức khỏe cho vị trí cấp cao.
• Chế độ ngày phép năm hấp dẫn và linh hoạt.
• Hỗ trợ ăn trưa 50.000/ngày làm việc.
• Được tham gia các chương trình đào tạo và phát triển chuyên nghiệp liên tục, bao gồm đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ khách sạn, quản lý và tối ưu hóa quy trình.
• Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong lộ trình sự nghiệp tại khách sạn, được khuyến khích phát triển lên các vị trí quản lý cao hơn.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, nơi bạn được tôn trọng và khuyến khích phát triển bản thân.
• Được hưởng các ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ lưu trú, ẩm thực tại khách sạn và chuỗi các cơ sở liên kết.
• Tham gia vào các hoạt động gắn kết đội ngũ, tiệc cuối năm, du lịch hàng năm của Tổng công ty.
Yêu cầu công việc
• Đại học trở lên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị khách sạn, Du lịch hoặc lĩnh vực liên quan.
• Có bằng cấp, chứng chỉ quốc tế về lĩnh vực Marketing là một lợi thế.
3.2. Kinh nghiệm
• Tối thiểu 10 năm trong lĩnh vực Marketing trong công ty QLVH khách sạn/resort, trong đó ít nhất 2 năm ở cấp tương đương tại các thương hiệu QLVH khách sạn/resort có tiếng trong nước hoặc quốc tế.
3.3. Kỹ năng
• Kỹ năng giao tiếp xuất sắc.
• Tạo ảnh hưởng, xây dựng và duy trì quan hệ đối tác.
• Lãnh đạo, quản trị và triển khai kế hoạch.
• Hiểu biết về mảng QLVH khách sạn/resort.
• Hiểu biết về marketing đa kênh (offline, digital, trade, PR).
• Tư duy đổi mới sáng tạo, định hướng kết quả, kỹ năng phân tích dữ liệu.
• Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
3.4. Phẩm chất
• Chủ động và linh hoạt với thay đổi thị trường và hành vi khách hàng.
• Chịu áp lực cao trong công việc.
• Chính trực, quyết đoán, kiên định với tiêu chuẩn.
Yêu cầu hồ sơ
- SĐT/Zalo: 0377551111
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Tầng 2, tòa HH2, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
-
Tổng công ty được thành lập theo quyết định của Bộ Xây dựng (năm 1982), đến năm 2007 được cổ phần hóa toàn diện, năm 2012 được Niêm yết trên sàn chứng khoán và đến nay CTX là một trong những nhà phát triển bất động sản, kinh doanh dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng gồm: Khách sạn Pao’s Sa Pa, Khu vui chơi Alpine Coaster, Khách sạn MK Premier Boutique, nhà hàng Madam Sen,…, uy tín hàng đầu với mô hình hoạt động gồm 6 Công ty con và 3 Công ty chức năng.
Thông tin liên hệ
-
Ms Hoa - Chánh Văn phòng
-