Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38565 1

Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng

  • Hạn nộp: 30/10/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận

- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.

- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.

2. Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận

- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ.

- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn.

- Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.

- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.

3. Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

- Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.

- Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn.

- Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.

4. Tuyển chọn nhân sự cho bộ phận

- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện.

- Trực tiếp phỏng vấn, tuyển chọn và đàm phán lương, thưởng, chế độ đãi ngộ với nhân viên mới.

- Chọn lựa những nhân viên có năng lực của bộ phận đảm nhận những vị trí cao hơn, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc.

5. Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên

- Thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên.

- Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa

- Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.

6. Các công việc khác

- Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động của bộ phận để đảm bảo mọi công việc đều được giải quyết kịp tiến độ.

- Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khách sạn để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

- Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

- Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.

- Tham gia các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.

- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc khác khi được ban giám đốc khách sạn giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản + Phí dịch vụ

- Có lộ trình thăng tiến + cơ hội phát triển

- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm về ngành dịch vụ khách sạn

- Thưởng Lễ, Tết và các dịp đặc biệt

- Du lịch hè hàng năm

- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi ký Hợp đồng lao động chính thức

Yêu cầu công việc

• Có 2-3 năm kinh nghiệm ở các vị trí quản lý buồng khách sạn hoặc Khu nghỉ dưỡng 3- 5 sao

• Hiểu biết và có kỹ năng dọn phòng.

• Kỷ năng vi tính: văn phòng

• Kỷ năng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả

• Quản lý thời gian làm việc hiệu quả

- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online trên hoteljob.vn .
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 113-115 phố Nguyễn Khuyến, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
  • https://Elirinahotel.com/0968800833
  • Eli Rina is an urban oasis conveniently situated in the heart of Hanoi City. With its contemporary luxury design, authentic culinary experience and outstanding hospitality services, Eli Rina boasts a respite from the hustle and bustle of life, offering guests with the seamless and relaxing stay. The hotel comprises 29 luxurious guest rooms and suites. All rooms feature modern and elegant décor, incorporate top-tier home amenities with a perfect balance between indulgence and affordability. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, Eli Rina tựa như một ốc đảo xanh giữa lòng phố thị. Với thiết kế đương đại sang trọng, dịch vụ đẳng cấp, Eli Rina là điểm đến lý tưởng không chỉ cho kỳ nghỉ ngắn hạn mà cả những chuyến công tác dài ngày của các doanh nhân và du khách đến với Thủ Đô. Khách sạn sở hữu 29 phòng nghỉ và suites (gồm các loại phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp) được bài trí hài hòa, mang âm hưởng đương đại trang nhã. Tất cả phòng nghỉ được trang bị các tiện nghi, mang đến sự cân bằng giữa trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với mức giá hợp lý.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo