Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27367 1

Restaurant Supervisor / Giám sát nhà hàng

  • Hạn nộp: 01/11/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
01/10/2025 13:55

Mô tả công việc

PHẠM VI CÔNG VIỆC

Đảm bảo hoạt động nhà hàng trong ca làm việc của mình một cách chuyên nghiệp, duy trì tiêu chuẩn cao. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, giảm thiểu chi phí bằng cách tối đa hóa lợi nhuận mà không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thông qua việc khuyến khích bán hàng.

SCOPE OF WORKS

To ensure a professionally run of service operation and maintaining high standards in restaurant, ensure customers satisfaction is guaranteed and minimizes operating cost without compromise on the quality of service and maximizing profit through suggestive up-selling

CÔNG VIỆC VÀ TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ/DUTIES AND RESPONSIBILITIES

 Trách nhiệm chung:/ General:

- Tuân thủ các quy định về an toàn cháy nổ, vệ sinh an toàn thực phẩm

- To adhere to all fire and safety regulations, food hygiene

- Duy trì tiêu chuẩn của công ty về vệ sinh và ngoại hình

- To maintain company standards in hygiene and physical appearance

- Là hình ảnh đại diện cho nhà hàng thông qua thái độ ngay cả khi không làm việc

- Represent the restaurant in a positive manner on and off duty

- Tuân thủ tất cả các quy định, nội quy của công ty

- Adhered to all regulations and procedures as laid down by the company

- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hội họp và họp giao ban theo yêu cầu

- To attend training, meetings and briefings as required

- Báo cáo với cấp trên theo kênh thích hợp

- Communicate by following the proper Channel of reporting/ proper manner

- Truyền đạt thông tin với các bộ phận khác liên quan một cách hiệu quả

- To liaise with other departments on related issues

- Hoàn thành kịp thời nhiệm vụ được giao

- To complete all given tasks in a timely manner to adhere to operational hours as needed

- Góp phần xây dựng sự hài lòng của khách hàng khi họ trại nghiệm tại nhà hàng

- To contribute to the total guest satisfaction of the hotel

 Công việc cụ thể/  Specific

- Tổ chức, phân công công việc cho nhân viên làm việc một cách hiệu quả trước, trong và sau ca làm việc

- To organizes the work of staffs.

- Đảm bảo tất cả các thiết bị phục vụ thiết bị tiệc được thường xuyên bảo trì bảo dưỡng

- Be in charge of the maintenance of all banquet & meeting equipments, linens, furnitures

- Xử lý và giải quyết vấn đề phát sinh.

- To handles and solves problems

- Hỗ trợ quản lý tiệc & sự kiện đảm bảo khách hài lòng

- To assists the Event & Activities Manager in ensuring that the guest satisfaction standards

- Thăm hỏi khách với thái độ hữu ích và vui vẻ

- Be responsible for meeting and talking with the guests at all times with helpful and cheerful manner/ disposition

- Đảm bảo việc đào tạo, mục tiêu và chương trình hỗ trợ được thực hiện thường xuyên, nhân viên nhận được phản hồi về hiệu suất thực hiện

- Ensure regular training, goals and incentive programs are carried out and all staff receive feedback on performance

- Hỗ trợ giám sát ca kíp trong ca làm việc, bảng chấm công và kỷ luật

- Assist in controlling rosters, timesheets and disciplinary information

- Truyền đạt thông tin cho nhân viên về sự thay đổi và nhu cầu công việc hằng ngày

- Communicate information to employees about changes and daily work needs

- Đảm bảo tất cả trang thiết bị được sử dụng thận trọng, hạn chế lãng phí/tránh bể vỡ

- Ensure all operating equipment is handled with due care and curb wastage on supplies

- Tối đa lợi nhuận bằng cách tăng doanh thu, kiểm soát chi phí

- Maximizing profitability of the outlet by increasing turnover & controlling costs

- Quản lý nhân viên một cách công bằng

- To manage staff in a fair and just manner

- Kiểm tra các thiết bị tiệc & hội nghị liên tục và giữ cho chúng hoạt động thông suốt

- To inspect all banquet equipments continuously and keep them well maintained to ensure smooth and proper functioning

- Giám sát và hoàn thành các nhiệm vụ khác trong phạm vi bộ phận

- To supervise and complete further tasks within the department as requested by management

- Kiểm soát thực hiện nội quy an toàn vệ sinh, quy định và thủ tục

- To control the application of all safety and hygiene policy, regulation and procedures

- Tổ chức và kiểm soát tiến độ công việc

- To organize and control the work schedule.

- Báo cáo hằng ngày cho quản lý về các vấn đề liên quan

- To report regularly to manager concerning function operation.

- Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của mình cho nhân viên cấp dưới

- To pass over his/her knowledge to his/her subordinates.

- Đảm bảo nhân viên chuẩn bị đầy đủ các phương tiện phục vụ bằng việc kiểm tra danh mục công việc

- Ensure that the Restaurant and staff are prepared for service by means of Checklist

- Đảm bảo việc kiểm kê hàng tháng các vật dụng được cập nhật trong hệ thống

- To ensure all requisition for supplies are up to date by means of Checklist

- Thực hiện phối hợp việc kiểm kê kho hàng tháng

- To handle the monthly inventory

- Giải quyết những than phiền của khách

- Handles guest’s complaints

- Tương tác với khách để lấy ý kiến phản hồi

- Lobbing for guest comments

- Đảm bảo có sự phối hợp chặt chẽ với bếp, bar và các bộ phận liên qua

- Assure the coordination with the kitchen

- Có khả năng xác định vấn đề và giải quyết một cách hiệu quả

- Be able to identify problem symptom of associates and solving them

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu

- Perform other duties as maybe assigned

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều người trẻ nhiệt huyết

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng

- Thời gian xoay ca linh hoạt

- Mức lương cạnh tranh, có nhiều đãi ngộ nếu đạt hiệu quả trong công việc

- Có phụ cấp bữa ăn cho nhân viên

Yêu cầu công việc

NĂNG LỰC VÀ KINH NGHIỆM /SPECIFICATIONS / EXPERIENCE

- Kiến thức: Trung cấp nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn

- Level of Education: Intermediate Qualification of hospitality

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

- Good English Communication.

- Chủ động trong công việc

- Pro-active with a passion for luxury hospitality;

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí giám sát/ quản lý tại nhà hàng Việt Nam cao cấp

- At least two experiences in supervisor or related position in fine dining restaurant

- Có kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp tốt.

- Outstanding leadership, communication skills.

CÁC YÊU CẦU KHÁC/OTHER SKILL REQUIREMENTS

- Các kỹ năng: Làm việc nhóm, tạo môi trường làm việc thân thiện

- Skills: Team word, foster a friendly working

- Có tư duy tổ chức và kỹ năng lập kế hoạch.

- Strong administration, planning & organizational skills.

- Linh hoạt giải quyết vấn đề

- Pro-active and anticipating problems

NĂNG LỰC VÀ KINH NGHIỆM / SPECIFICATIONS / EXPERIENCE

- Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý dự án: Microsoft Project, OmniPlan, teamwork…

- Proficiency in using Project Management Software: Microsoft Project, OmniPlan, teamwork...

- Sử dụng thành thạo Mircosoft Office

- Proficiency in Microsoft Office

- Hiểu biết ngành bất động sản, đầu tư, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ giải trí là một lợi thế

- Understanding real estate, investment, restaurants, hotels, entertainment services is an advantage

- Kĩ năng làm việc đội nhóm, quản lý thời gian, chịu được áp lực cao

- Skills in teamwork, time management, under high pressure

- Linh động, chủ động và sáng tạo trong công việc

- Flexible, active and creative in job

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng

- Fluent in 4 English skills

- Độ tuổi và giới tính: Nam từ 28 tuổi

- Age and sex: male from 28 years old

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 63 Phạm Hồng Thái, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
  • https://www.facebook.com/comviet63phamhongthai/
  • CƠM VIỆT RESTAURANT Bắt đầu cho hành trình mới, Cơm Việt lại tiếp tục tìm kiếm những thành viên mới cho gia đình của chúng tôi. Nếu bạn yêu thích ẩm thực Việt, đam mê các giá trị truyền thống dân tộc và mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Cơm Việt xin gửi lời mời nồng ấm đến các bạn!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo