Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
42197 1

Trưởng bộ phận Nhà hàng

  • Hạn nộp: 03/11/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1/ Điều hành và kiểm soát công việc trong bộ phận Ẩm thực.

• Chịu trách nhiệm điều hành Bộ phận đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra.

• Tổ chức các buổi họp đầu ca theo quy định hàng ngày.

• Trực tiếp phổ biến các quy định, thông tin mới của cấp trên để nhân viên trong bộ phận được biết, đảm bảo tính chính xác và kịp thời.

• Sắp xếp lịch làm việc và khu vực làm việc cho nhân viên.

• Đảm bảo các vị trí hoạt động ổn định.

• Kiểm tra, giám sát tinh thần và thái độ làm việc của nhân viên.

• Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo và kiểm tra các nhân viên phục vụ.

• Giải quyết những khiếu nại, các thắc mắc của khách hàng và nhân viên

• Hướng dẫn và giúp đỡ nhân viên mới cho tới khi tiếp thu được công việc của bộ phận mình.

• Hiểu rõ các yêu cầu, tiêu chuẩn và giấy phép liên quan đến hoạt động kinh doanh ăn uống.

• Phản ứng và xử lý kịp thời với các tình huống khẩn cấp phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ ẩm thực tại khách sạn.

2/ Báo cáo và phối hợp với các bộ phận

• Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hàng ngày và định kỳ làm báo cáo cho Tổng Quản lý theo quy định.

• Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc đưa ra các tiêu chuẩn, quy định, quy trình làm việc của nhân viên trong bộ phận.

• Liên hệ chặt chẽ với Bếp để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

• Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các Trưởng Bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

• Lên kế hoạch khai thác doanh thu thông qua các chương trình bán hàng. Đồng thời phối kết hợp với các Trưởng Bộ phận khác triển khai các kế hoạch này.

• Kết hợp với Bếp trưởng lên dự toán ngân sách và chi phí về hoạt động bộ phận Ẩm thực.

3/ Quản lý nhân sự bộ phận Ẩm thực.

• Phối hợp với bộ phận HR lên kế hoạch và trực tiếp tuyển dụng nhân sự thuộc bộ phận Nhà hàng

• Thiết lập quy trình hoạt động của các bộ phận trong phòng và chỉnh sửa khi cần.

• Trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên trong Nhà hàng, đào tạo nhân viên Nhà hàng mới.

• Trực tiếp đề ra nội quy làm việc trong bộ phận Nhà hàng ; thiết lập các chính sách, quy định trong Nhà hàng áp dụng cho từng công việc và vị trí cụ thể.

• Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong việc điều động nhân sự, sắp xếp ngày nghỉ lễ, nghỉ phép cho nhân viên.

• Định kỳ cùng với Giám sát các Nhà hàng đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận Nhà hàng; đề nghị khen thưởng, thăng chức, tăng lương cho những cá nhân xuất sắc; cho ý kiến về kế hoạch đào tạo nhân sự trong bộ phận.

• Đào tạo và huấn luyện nhân viên làm việc thành thạo và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

• Định hướng, quản lý, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ cán bộ nhân viên bộ phận nhà hàng thành đội ngũ chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, kỹ năng làm việc để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn.

4/ Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ và quy cách vận hành trong Bộ phận.

• Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng trong toàn bộ các khu vực trực thuộc Bộ phận Ẩm thực.

• Quy định về tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, đồng phục cho nhân viên Nhà hàng

• Tổ chức cho nhân viên thực hiện việc vệ sinh khu vực làm việc, các dụng cụ, thiết bị dùng trong Nhà hàng theo đúng quy trình. Đảm bảo vệ sinh của tất cả khu vực làm việc.

• Quan sát, giám sát từng nhân viên thực hiện phục vụ khách hàng theo quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn

• Hướng dẫn, giám sát nhân viên sử dụng và bảo quản các tài sản chung, trang thiết bị, máy móc trong gian Nhà hàng

5/ Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản bộ phận Nhà hàng

• Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.

• Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho Khách sạn.

• Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.

• Định kỳ hàng tháng phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ trong Nhà hàng

• Hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng và bảo quản tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ Nhà hàng của nhân viên.

6/ Các công việc khác

• Trực tiếp phục vụ khách khi lượng khách đông, hay được khách hàng yêu cầu

• Phối hợp với Bếp trưởng, phòng Kinh doanh & Truyền thông lập kế hoạch, triển khai các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng truyền thông và chương trình khuyến mãi cho nhà hàng

• Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn và thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn.

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Tổng Quản lý, các Trưởng bộ phận

• Lên thực đơn cho quầy bar, áp định lượng và chi phí để phối kết hợp với Kế toán Chi phí quản lý đồ uống, nguyên vật liệu đầu vào, đầu ra, bảo đảm không thất thoát theo quy trình.

• Làm báo cáo chi phí nhà hàng, quầy bar hàng ngày cho bộ phận kế toán; báo cáo kế hoạch làm việc và chi phí thực phẩm định kỳ cho Tổng Quản lý Khách sạn.

• Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo yêu cầu hợp lý của Tổng quản lý.

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập thỏa thuận (phụ thuộc vào năng lực làm việc – trao đổi trực tiếp khi PV.

• Hoa hồng hấp dẫn theo doanh số.

• Tháng lương 13, hưởng phép năm, BHYT, BHXH, du lịch theo quy định công ty.

• Thưởng theo hiệu quả công việc và các dịp lễ, Tết.

• Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.

• Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.

• Các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.

Yêu cầu công việc

• 35-45 tuổi

• Có bằng cấp chuyên môn đào tạo nghề phục vụ Nhà hàng

• Tiếng Anh tốt, ưu tiên giao tiếp ngoại ngữ khác như tiếng Hàn, Trung, Nga, Nhật v.v..

• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt

• Hình thức ưa nhìn

• Kỹ năng lãnh đạo, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề

• Có khả năng phối kết hợp với các bộ phận để đem lại dịch vụ cao nhất cho khách sạn.

• Có điều kiện sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc.

• Sử dụng thành thạo máy tính

• Có tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng, chăm chỉ, chân thật, linh hoạ, cẩn thận và tỉ mỉ

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trực tiếp trên Hoteljob.vn . 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 62 Phố Châu Long, Truc Bach, Ba Đình, Hanoi, Vietnam
  • Job Opportunities at Tonkin Boutique Luxury Hotel - Where Hanoi's Cultural Essence Converges! Nestled gracefully at 62 Chau Long, Tonkin Boutique Luxury Hotel stands as a beacon of refined hospitality, deeply rooted in the rich cultural tapestry of ancient Dong Kinh. Our exclusive collection of 36 individually crafted, sumptuously appointed accommodations, complemented by exceptional facilities including a gourmet restaurant, an exquisite infinity pool, and bespoke concierge services for discerning travel, ensures an unparalleled experience of Vietnamese elegance. We seek individuals with an unwavering dedication to excellence and a profound appreciation for heritage to join our esteemed team. If you possess a fervent passion for the luxury hospitality sector and aspire to cultivate your career within an environment that reveres culture and fosters professionalism, we invite you to explore the exceptional opportunities that await you at Tonkin Boutique Luxury Hotel.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo