Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
43215 1

Quản lý Buồng Phòng - Executive Housekeeper

  • Hạn nộp: 30/11/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Directs and co-ordinates all subordinate housekeeping staff to ensure that all day to day operational matters are handled on time and that guest expectation are met.

Chỉ đạo và điều phối tất cả nhân viên bộ phận để đảm các vấn đề hoạt động hàng ngày được xử lý kịp thời và đáp ứng mong đợi của khách hàng.

• Co-ordinates with front office to ensure that rooms are serviced and turned down according to guest requirements and vacant rooms are cleaned for new arrivals.

Phối hợp với bộ phận Lễ Tân để đảm bảo các phòng được dọn dẹp và cung cấp dịch vụ chỉnh trang phòng theo yêu cầu của khách; các phòng trống được dọn sạch để chuẩn bị cho những khách mới đến.

• Monitors the daily servicing of guest rooms, public areas and back of house areas to ensure they conform to requisite standards.

Điều phối, giám sát việc phục vụ/ dọn dẹp hàng ngày tại phòng của khách, khu vực công cộng và khu vực hậu sảnh để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn cần thiết.

• Maintains systems to be able to handle day to day guest requests quickly and efficiently

Duy trì cách thức hoạt động để có thể xử lý các yêu cầu của khách hàng ngày một cách nhanh chóng và hiệu quả

• Prepares duty rosters, vacation plans and schedules and public holiday schedules to ensure efficient use of human resources.

Chuẩn bị lịch làm việc của nhân viên, kế hoạch nghỉ hàng tuần và lịch nghỉ lễ để đảm bảo sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực

• Ensures employee uniforms are in good condition and laundered as per hotel standards.

Đảm bảo đồng phục của nhân viên luôn trong tình trạng tốt và được giặt theo tiêu chuẩn của khách sạn.

• Ensure guest laundry is laundered and delivered as per hotel standards, and guests are billed accordingly.

Đảm bảo đồ giặt là của khách được giặt và giao theo tiêu chuẩn của khách sạn kèm hóa đơn dịch vụ tương ứng.

• Ensures all hotel linen is in good condition and laundered as per hotel standards.

Đảm bảo tất cả đồ vải của khách sạn luôn trong tình trạng tốt và được giặt theo tiêu chuẩn của khách sạn

• Maintains par stocks for all housekeeping operating equipment and supplies and re-orders as required.

Đảm bảo hàng hóa thiết bị và vật tư cần thiết được lưu trữ cho hoạt động vận hành và đặt hàng lại theo yêu cầu nếu có sự thiếu hụt.

• Monitors the standard of work carried out by contractors engaged by the hotel to ensure that it meets the agreed quality.

Giám sát tiêu chuẩn công việc được thực hiện bởi các nhà thầu của khách sạn nhằm đáp ứng chất lượng đã được thỏa thuận

• Oversees inventory control, purchasing, disbursement and control for all aspects of housekeeping operations.

Giám sát kiểm soát hàng tồn kho, mua hàng, giải ngân và kiểm soát tất cả các khía cạnh khác của hoạt động buồng phòng.

• Directs and co-ordinates the minibar operation to ensure that all day to day operational matters are handled on time and guests are billed accordingly.

Chỉ đạo và điều phối hoạt động của minibar để đảm bảo tất cả các vấn đề vận hành hàng ngày được xử lý kịp thời kèm hóa đơn dịch vụ tương ứng.

• Administers the hotels ‘Lost and Found’ system.

Quản lý quy trình “Thất lạc và tìm thấy”của khách sạn.

• Administers the hotel’s baby-sitting service.

Quản lý hoạt động dịch vụ trông trẻ của khách sạn.

• Co-ordinates all activities of the gardening with landscaping department.

Phối hợp tất cả các hoạt động chăm sóc cây với bộ phận cảnh quan

• Co-ordinates with Pest Control to make sure all areas of the resort and hotel are under control.

Phối hợp với Kiểm soát dịch hại để đảm bảo tất cả các khu vực của khu nghỉ dưỡng và khách sạn đều được kiểm soát

• Prepares, monitors and controls the hotel’s annual Housekeeping budget.

Chuẩn bị và kiểm soát ngân sách Buồng phòng hàng năm của khách sạn

• Maintain efficient administration within the department, preparing and submitting operational reports on time.

Duy trì quản lý hành chính hiệu quả trong bộ phận, chuẩn bị và nộp các báo cáo hoạt động kịp thời.

• Ensures that employees are selected, trained, evaluated and rewarded in compliance with existing employee management system.

Đảm bảo nhân viên được lựa chọn, đào tạo, đánh giá và khen thưởng tuân thủ theo hệ thống quản lý nhân viên hiện có.

• Coaches, counsels, disciplines and develops subordinate employees.

Huấn luyện, tư vấn, kỷ luật và phát triển nhân viên cấp dưới

Quyền lợi được hưởng

Attractive income package

   Mức thu nhập hấp dẫn

Professional working environment with many opportunities for career advancement

   Môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng nhiều cơ hội thăng tiến

Receive 100% salary and service charge from the probation period

   Hưởng 100% lương và phí phục vụ từ thời gian thử việc

Participate in social insurance from the probation period, plus supplementary insurance for employees

   Tham gia bảo hiểm từ thời gian thử việc, kèm bảo hiểm bổ sung cho người lao động

Training and development under Accor’s training programs

   Được đào tạo và phát triển theo chương trình đào tạo của Accor

Other Heartist benefits according to Accor programs

   Quyền lợi khác của Heartist theo chương trình của Accor

Yêu cầu công việc

Competencies

• Good communication and customer contact skills

• Service oriented with an eye for details

• Ability to work effectively and contribute in a team

• Self-motivated and energetic

• Well-presented and professionally groomed at all times

Yêu cầu hồ sơ

• Diploma education

• Minimum 2 years of secretarial experience

• good at reading, writing and oral proficiency in English language

• Good working knowledge of MS Excel, Word, & PowerPoint

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Tổ 11 , phường Yên Bái , tỉnh Lào Cai.
  • Khách sạn Novotel Yên Bái Tọa lạc ngay trung tâm tỉnh lỵ của tỉnh Lào Cai mới, Novotel Yên Bái là điểm đến lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự tiện nghi hiện đại giữa thiên nhiên hùng vĩ Tây Bắc. Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, khách sạn mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng, kết hợp hài hòa giữa phong cách quốc tế và bản sắc địa phương. Với hệ thống phòng nghỉ đa dạng, nhà hàng phục vụ ẩm thực Á – Âu, quầy bar thư giãn và các tiện ích như phòng hội nghị, sự kiện, Novotel Yên Bái đáp ứng mọi nhu cầu từ kỳ nghỉ gia đình, chuyến công tác đến những dịp đặc biệt. Đến với Novotel Yên Bái, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, không gian thoải mái và những khoảnh khắc đáng nhớ giữa lòng Tây Bắc.

Thông tin liên hệ

  • Trần Trung Sơn - Giám đốc nhân sự & văn hóa doanh nghiệp

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo