Guest Experience Manager (Quản lý sự trải nghiệm khách hàng)
- Hạn nộp: 31/10/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng Bộ phận Tiền sảnh
Giám sát và thực hiện các công việc liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng.
Đảm bảo khách hàng có được những trải nghiệm tích cực, vượt mong đợi. Từ đó, xây dựng sự hài lòng và lòng trung thành với thương hiệu khách sạn Champton Nha Trang
Gia tăng danh tiếng của khách sạn thông qua chất lượng dịch vụ cao cấp.
Đảm bảo chất lượng phòng ở, đồ đạc và toàn bộ dịch vụ được cung cấp trong khách sạn, thường xuyên kiểm tra và thực hiện các biện pháp khắc phục khi cần thiết
Phối hợp làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như Buồng phòng, Nhà hàng, Bếp để đảm bảo sự đồng nhất trong việc cung cấp trải nghiệm khách hàng.
Giám sát các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, Twitter), tương tác với khách hàng, duy trì sự nhất quán trong hình ảnh thương hiệu và phản hồi các nhận xét trực tuyến
Đề xuất các chiến lược và sáng kiến mới để cải thiện dịch vụ, đáp ứng nhu cầu khách hàng và nâng cao thứ hạng tổng thể của khách sạn
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và chỉ đạo của Tổng Quản lý khách sạn khi cần.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, canh tranh với năng lực và yêu cầu công việc đi kèm.
- Các chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Các chế độ ưu đãi riêng dành cho từng cấp lãnh đao - giám sát- nhân viên khách sạn
- Thưởng và hưởng tháng lương thứ 13 theo quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 25-40, ngoại hình ưa nhìn. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các khách sạn/resort quy mô 4-5 sao- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm và tính kỷ luật, tự giác cao;
- Trung thực, nhiệt huyết, năng động, hòa đồng, thân thiện;
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
- Khả năng phân tích, tổng hợp thông tin.
- Thái độ dịch vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
51 Trần Quang Khải, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
Champton Nha Trang Hotel - The Champa Retreat tọa lạc tại 51 Trần Quang Khải, Lộc Thọ, Nha Trang, là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn bên bờ biển. Quy mô 102 phòng nghỉ hiện đại, khách sạn mang đến không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng hệ thống cửa sổ lớn và ban công riêng, giúp du khách thư giãn với tầm nhìn tuyệt đẹp. Khách sạn cung cấp đầy đủ tiện nghi như Lounge, Sky Bar, bể bơi ngoài trời, Buffet, Room service và Spa cùng nhiều dịch vụ khác, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp. Đặc biệt, vị trí gần biển giúp du khách dễ dàng tận hưởng không khí trong lành và những bãi cát trắng mịn của Nha Trang. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm sự sang trọng và thư thái.Khách sạn dự kiến khai trương từ tháng 5/2025, chúng tôi cần tuyển các vị trí nhân sự đúng chuyên môn năng lực, có trách nhiệm và đặc biệt có kinh nghiệm trong môi trường làm việc khách sạn từ 4* trở lên về ngôi nhà mới của Champton Nha Trang Hotel.
Thông tin liên hệ
-
Nhân sự
-