Nhân viên Hành lý - Bellman
- Hạn nộp: 30/10/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Khác
Nhân viên
06/10/2025 10:36
Mô tả công việc
I. PHẠM VI CÔNG VIỆC
- Chào mừng và tạm biệt khách. Cung cấp các dịch vụ liên quan đến hành lý của khách trong Khách sạn và thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo sự phân công
- Giúp chuyển tin nhắn đến khách hàng và hỗ trợ nhân viên lễ tân
- Quản lý các nỗ lực của bộ phận mình trong việc làm hài lòng khách hàng phù hợp với tiêu chí của Khách sạn
II.TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Giao nhận hành lý của khách với nụ cười thân thiện
- Xử lý việc cất giữ hành lý và đảm bảo rằng hành lý cũng được đặt trong khu vực lưu trữ cụ thể
- Chuyển tin nhắn, bưu kiện, thư và báo cho khách của khách sạn và các bộ phận khác
- Cung cấp thông tin chung về Khu khách sạn và các khu vực xung quanh gần đó trong trường hợp nhân viên chăm sóc khách hàng không có sẵn
- Giúp đỡ đồng nghiệp trong bộ phận của mình, thay thế tạm thời vị trí của họ khi cần thiết
- Chờ ở lối vào và chào hỏi, chào tạm biệt tất cả khách đến và đi và; giúp đỡ khách một cách lịch sự và thân thiện
III. TRÁCH NHIỆM CHUNG
-Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.
-Đọc kỹ Sổ tay nhân viên của khách sạn để có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn lao động.
- Thực hiện tất cả các công việc một cách nhất quán theo tiêu chuẩn chất lượng để tạo không khí tích cực, thoải mái
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
IV. QUAN HỆ CÔNG VIỆC
- Bên trong: Các phòng ban khác: Phối hợp thực hiện các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng
- Bên ngoài: Tất cả các khách hàng và đối tác của Khách sạn
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận (phụ thuộc vào năng lực làm việc – trao đổi trực tiếp khi PV.
-Tháng lương 13, hưởng phép năm, BHYT, BHXH, du lịch theo quy định công ty.
-Thưởng theo hiệu quả công việc và các dịp lễ, Tết.
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp ( không bắt buộc)
-Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương
- Có điều kiện sức khỏe và thể lực tốt và phong thái lịch thiệp là lợi thế
- Yêu cầu khác: Tính cách hướng ngoại và vui tươi, lịch sự và làm việc hiệu quả, giao tiếp Tiếng Anh cơ bản, giao tiếp các ngoại ngữ khác như Hàn , Trung, Nhật v.v…
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
62 Phố Châu Long, Truc Bach, Ba Đình, Hanoi, Vietnam
-
Job Opportunities at Tonkin Boutique Luxury Hotel - Where Hanoi's Cultural Essence Converges! Nestled gracefully at 62 Chau Long, Tonkin Boutique Luxury Hotel stands as a beacon of refined hospitality, deeply rooted in the rich cultural tapestry of ancient Dong Kinh. Our exclusive collection of 36 individually crafted, sumptuously appointed accommodations, complemented by exceptional facilities including a gourmet restaurant, an exquisite infinity pool, and bespoke concierge services for discerning travel, ensures an unparalleled experience of Vietnamese elegance. We seek individuals with an unwavering dedication to excellence and a profound appreciation for heritage to join our esteemed team. If you possess a fervent passion for the luxury hospitality sector and aspire to cultivate your career within an environment that reveres culture and fosters professionalism, we invite you to explore the exceptional opportunities that await you at Tonkin Boutique Luxury Hotel.
Thông tin liên hệ
-
Ms. Liên - Phòng KT
-