Lễ tân tòa nhà văn phòng
- Hạn nộp: 31/10/2025
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
Nhân viên
09/10/2025 11:22
Mô tả công việc
- Tiếp đón, làm thủ tục đăng ký, bảo quản giấy tờ tùy thân của khách, hướng dẫn khách đến Tòa nhà liên hệ công tác lên đúng địa chỉ của khách thuê.
- Làm thủ tục đăng ký, hướng dẫn các đơn vị dịch vụ CPN lên các văn phòng.
- Tiếp nhận thư từ, hàng hóa gửi đến/đi,…
- Quản lý phòng họp và các điều kiện phòng họp.
- Công việc hậu cần sự kiện: chuẩn bị logistic cho các sự kiện nội bộ của công ty
- Phối hợp với vị trí an ninh tại sảnh để kiểm soát dòng người ra vào, chủ động trong tiếp đón lãnh đạo, khách VIP khi có thông báo.
- Trực điện thoại lễ tân và chuyển thông tin đến các đơn vị liên quan.
- Thực hiện công tác báo cáo, tổng hợp dữ liệu liên quan đến công việc mình phục trách.
- Phối kết hợp với các bộ phận trong tòa nhà để đảm bảo chất lượng dịch vụ có liên quan đến dịch vụ lễ tân.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
- Thực hiện công việc khác được cấp trên giao phó.
• Địa điểm làm việc: Tòa nhà văn phòng tại khu công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
• Thời gian làm việc: Giờ hành chính Từ 8h00-17h30 thứ Hai tới thứ Sáu, Nghỉ Chủ Nhật. Làm việc thứ 7 nếu có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng thứ 13
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,… theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Được hưởng các chế độ công đoàn ( hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,…)
- Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Trình độ: tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản (tương đương TOEIC 550)
- Hình thức ưa nhìn, biết trang điểm, ăn mặc hợp thời trang, giọng nói dễ nghe.
- Thông thạo các phần mềm văn phòng (MS Word, Excel, Powerpoint). Có khả năng sử dụng PS, Canva là lợi thế.
- Tính tình vui vẻ, niềm nở, chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm, có tư duy dịch vụ tốt.
- Trung thực, cam kết bảo mật theo quy định công ty.
Yêu cầu hồ sơ
2. Giấy chứng nhận sức khoẻ (có dấu tròn của cơ quan y tế cấp huyện trở lên, thời hạn không quá 6 tháng)
3. Bản sao 2 mặt Căn cước công dân (công chứng)
4. Bản sao công chứng các văn bằng chứng chỉ
5. Bản sao sổ hộ khẩu . Trường hợp sổ hộ khẩu đã bị thu hồi, nộp Giấy xác nhận thông tin về cư trú (Mẫu CT07)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 500 - 999
Tầng 9, Tòa nhà Coalimex, Số 33 phố Tràng Thi, Phường Cửa Nam, TP Hà Nội, Việt Nam
-
-
https://www.adenservices.com/vi/
ADEN Services là công ty 100% vốn nước ngoài đã có hơn 25 năm cung cấp giải pháp Integrated Facility Management (IFM) — nghĩa là quản lý tiện ích và vận hành cơ sở hạ tầng trọn gói cho khách hàng. Chúng tôi phục vụ hơn 200 điểm khách hàng (site) trong cả nước: đa dạng loại hình như nhà máy, khu công nghiệp, trường học, bất động sản, tòa nhà văn phòng, khách sạn... và cung cấp suất ăn công nghiệp.
Thông tin liên hệ
-
HR Dept
-