Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
43594 1

Trưởng Bộ Phận Buồng phòng

  • Hạn nộp: 10/11/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

A. Xây dựng quy trình tiêu chuẩn làm việc cho bộ phận

- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.

- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.

B. Quản lý, điều phối hoạt động của bộ phận

- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ.

- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn

- Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.

- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.

C. Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng

- Giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.

- Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn

- Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.

D. Tuyển chọn nhân sự cho Bộ phận

- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện.

- Trực tiếp phỏng vấn, tuyển chọn và đàm phán lương, thưởng, chế độ đãi ngộ với nhân viên mới.

- Chọn lựa những nhân viên có năng lực của bộ phận đảm nhận những vị trí cao hơn, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc.

E. Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên

- Thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên.

- Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa.

- Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.

E. Các công việc phát sinh được yêu cầu khác

- Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động của bộ phận để đảm bảo mọi công việc đều được giải quyết kịp tiến độ.

- Lập các mẫu form sử dụng cho quá trình hoạt động của bộ phận buồng phòng.

- Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khu nghĩ dưỡng để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

- Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…

- Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

- Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.

- Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động của bộ phận hiệu quả hơn.

- Hỗ trợ các bộ phận khác triển khai các hoạt động kinh doanh – phát triển khách sạn.

- Tham gia các cuộc họp với ban quản lý khách sạn.

- Tích cực tham gia các hội nghị, hội thảo, khóa đào tạo về buồng phòng.

- Tổ chức các cuộc họp thường xuyên, đột xuất của bộ phận để triển khai công việc, phổ biến những chính sách mới…

- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.

- Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản: 13.000.000- 16.000.000 VNĐ/ tháng+ SVC 2-4tr/ tháng

• Tuần nghỉ 1 buổi + nghỉ phép năm sau thử việc

• 01 bữa ăn ca/ ngày, để xe ở tầng hầm khách sạn

• Đồng phục: 02 bộ+biển tên, cặp tóc+ chìa khóa tủ looker

• Thưởng lễ, Tết, thưởng cuối năm theo quy định công ty

• Chế độ hiếu, hỉ, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau…

• Tham gia bảo hiểm theo quy định công ty và nhà nước

• Môi trường làm việc thân thiện và các hoạt động ngoại khóa, nghỉ dưỡng định kỳ (hoặc đột xuất)

• Xét tăng lương

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng và sức khỏe: Sức khỏe tốt, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận và có tinh thần học hỏi.

- Khả năng làm việc: Có khả năng làm việc theo ca, linh hoạt thay đổi thời gian làm việc khi cần thiết.

- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương

- Kỹ năng quản lý, tổ chức công việc tốt

- Nắm vững quy trình vệ sinh khách sạn

- Nhiệt tình, trách nhiệm, có khả năng làm việc nhóm

- Tiếng Anh giao tiếp khá là một lợi thế .

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 18 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nôi
  • Khách Sạn Aravelle Suites thuộc hệ thống Reyna dưới sự quản lý của của Tập đoàn 22 Land. Quy mô 150 phòng tiêu chuẩn 5 sao.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo