Waiter/Waitress | Barson Restaurant
- Hạn nộp: 31/10/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ẩm thực
Nhân viên
13/10/2025 10:41
Mô tả công việc
Hoàn thành nhiệm vụ mở và đóng cửa bao gồm chuẩn bị vật tư và dụng cụ cần thiết, vệ sinh tất cả các thiết bị và khu vực, khóa cửa, v.v. Kiểm tra với trưởng ca hoặc người giám sát trước khi rời đi vào cuối ca. Thiết lập, dự trữ và duy trì các khu vực làm việc. Dự trữ đá, thủy tinh và nguồn cung cấp giấy. Loại bỏ đồ bẩn khỏi mặt quầy bar và bàn. Duy trì sự sạch sẽ và tình trạng của các khu vực làm việc, quầy bar, bộ phận quầy bar, bàn và các dụng cụ khác, tuân theo tất cả các nguyên tắc thiết lập.
Complete opening and closing duties, including setting up necessary supplies and tools, cleaning all equipment and areas, locking doors, etc. Check with the captain or supervisor before leaving at the end of the shift. Set up, stock, and maintain work areas. Stock ice, glassware, and paper supplies. Remove soiled wares from the bar top and tables. Maintain the cleanliness and condition of work areas, bar, bar unit, tables, and other tools, following all set-up guidelines.
Tuân theo tất cả các chính sách và thủ tục của công ty và an toàn và an ninh;báo cáo cho nhà quản lý về tai nạn, chấn thương và điều kiện làm việc không an toàn; và đào tạo và chứng nhận an toàn. Bảo đảm đồng phục và hình ảnh cá nhân sạch sẽ, chuyên nghiệp, bảo vệ bí mật thông tin độc quyền, bảo vệ tài sản của công ty. Chào mừng và cảm ơn tất cả khách hàng theo tiêu chuẩn của công ty, dự đoán và giải quyết nhu cầu dịch vụ của khách hàng, giúp đỡ người tàn tật, chân thành cảm ơn khách hàng. Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp để giao tiếp với người khác. phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với những người khác, hỗ trợ nhóm để đạt được mục tiêu chung. đảm bảo rằng bạn tuân thủ mong đợi và tiêu chuẩn chất lượng. đọc và kiểm tra thông tin dạng thức khác nhau (chẳng hạn chữ thường). Đứng, ngồi hoặc đi bộ trong một thời gian dài, hoặc toàn bộ các ca trực. di chuyển, nâng, di chuyển, đẩy, kéo và đặt các vật thể có trọng lượng ít hơn hoặc bằng 22 kg mà không cần trợ giúp. Bắt, xoay và thao tác các vật thể với kích thước và trọng lượng khác nhau đòi hỏi các kỹ năng vận động tinh vi và sự phối hợp giữa tay và mắt. Di chuyển trên các bề mặt nghiêng, không phẳng hoặc mịn và trên các cầu thang lên xuống và/ hoặc các lối dẫn dịch vụ. đỉnh đầu và đầu gối, bao gồm uốn cong, uốn cong, kéo dài và uốn cong. thực hiện các nhiệm vụ hợp lý khác mà giám đốc yêu cầu
Follow all company and safety and security policies and procedures; report accidents, injuries, and unsafe work conditions to the manager; and complete safety training and certifications. Ensure uniform and personal appearance is clean and professional, maintain confidentiality of proprietary information, and protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards, anticipate and address guests’ service needs, assist individuals with disabilities, and thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language. Develop and maintain positive working relationships with others, and support the team to reach common goals. Ensure adherence to quality expectations and standards. Read and visually verify information in a variety of formats (e.g., small print). Stand, sit, or walk for an extended period of time or for an entire work shift. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 22 kg without assistance. Grasp, turn, and manipulate objects of varying size and weight, requiring fine motor skills and hand-eye coordination. Move over sloping, uneven, or slippery surfaces as well as up and down stairs and/or service ramps. Reach overhead and below the knees, including bending, twisting, pulling, and stooping. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Phí Phục Vụ / Service Charge
Cung cấp 2 bữa ăn/ca / Provide meals per shift
Đồng phục giặt ủi / Free laundry
Gửi xe miễn phí / Free parking
Sau khi ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT theo Luật định / Insurance according to Law
Tham gia các hoạt động, các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của Marriott / Training and Activity by Marriott
Yêu cầu công việc
1. Tiếng Anh tốt (đọc và nói
Good English skills
2. Kinh nghiệm
Experience
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ở khách sạn 5 sao ít nhất từ 1 năm
Work experience in a similar position in a 5 Star Hotel for 1 year
Yêu cầu hồ sơ
Technical course in Hotel & Restaurant Management, minimum 2 years full-time course.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc có chứng chỉ nghề liên quan.
College/University degree or relevant vocational certificate.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
3c Đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, District 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
-
Giống như các vị khách của chúng tôi, các cộng sự của Le Méridien® là những nhà thám hiểm sang trọng, nhà đổi mới đầy tinh tế và người giải quyết vấn đề giàu trí tưởng tượng. Thưởng thức cuộc hành trình và mở khóa chân trời chuyên nghiệp mới như là một phần của một cộng đồng trọn vẹn và hợp tác.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân sự
-