Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32628 1

Bếp Phó / Sous Chef

  • Hạn nộp: 30/11/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
19/10/2025 14:07

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm quản lý bếp khi Bếp trưởng vắng mặt.
  • Quản lý và hướng dẫn nhân viên các công việc từ sơ chế, nấu món đến ra món.
  • Dự báo và quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu của bộ phận Bếp.
  • Đảm bảo FIFO hàng hóa, đảm bảo thực phẩm được ghi nhãn và bảo quản đúng tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng.
  • Đảm bảo quầy làm việc có đủ hàng hóa, nguyên vật liệu trước và trong giờ vận hành.
  • Quản lý nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ bằng các tài liệu theo dõi, hạn chế tối đa hao hụt và quản lý các vấn đề ngân sách.
  • Giám sát quá trình chuẩn bị thực phẩm, món ăn và cách trình bày để đảm bảo tiêu chuẩn của nhà hàng.
  • Đảm bảo các khu vực/ thiết bị lưu trữ bảo quản thực phẩm đều hoạt động tốt, đúng tiêu chuẩn và được quản lý chặt chẽ.
  • Hỗ trợ Bếp trưởng phát triển Menu.
  • Làm việc với Bếp trưởng để đảm bảo tổ chức bếp, năng lực nhân viên và các chương trình đào tạo.
  • Hỗ trợ Bếp trưởng tuyển dụng và đào tạo nhân viên Bếp.

Quyền lợi được hưởng

  • Phụ cấp tiền ăn theo ca.
  • Phụ cấp gửi xe.
  • Phí phục vụ và tip.
  • Chế độ đãi ngộ BHXH, BHYT và BHTN phù hợp với vị trí.
  • Ngày nghỉ phép năm theo quy định của công ty. Ngày nghỉ phép năm sẽ được tăng thêm dựa trên thâm niên.
  • Lương thưởng hằng năm dựa theo tình hình kinh doanh của công ty.
  • Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại các mô hình F&B khác thuộc hệ thống.

Yêu cầu công việc

  • Thái độ tốt và tinh thần đồng đội cao.
  • Trung thực, đúng giờ và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Thành thạo các kỹ thuật sơ chế, nấu và trình bày món ăn.
  • Biết sử dụng các công cụ như: Google Space, Microsoft Word, Microsoft Excel.
  • Chịu được áp lực trong môi trường có nhịp độ tương đối cao.
  • Kinh nghiệm ở vị trí tương tự ít nhất 3 năm.
  • Kinh nghiệm quản lý trong ngành dịch vụ khách hàng.
  • Đam mê nghề bếp và sẵn sàng học hỏi.
  • Thời gian làm việc linh hoạt bao gồm cuối tuần và ngày lễ/tết.

Yêu cầu hồ sơ

- Ưu tiên nộp hồ sơ qua hệ thống Hoteljob.

- Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 27 Tống Hữu Định, Thảo Điền, Quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh
  • https://www.facebook.com/wkndsaigon
  • "A transitional space, sharing the best of Dawn till Dusk". WKND was created keeping in-mind about families and social gatherings with friends, even that space to conduct business. We wanted to make a space that was kid friendly, but not just children focused. We worked hard to incorporate a kid friendly area, where little humans could play together, “Hamster Maze” as we joke about, but with out being too loud and taking away from other area elements & feels. CONCEPT: All-day-concept, brunch, lunch, late evening, diversity menu, smoke-free, English driven. Show kitchen, all day shift.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo