CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG & TELESALE NHÀ HÀNG
- Hạn nộp: 30/11/2025
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
14/10/2025 16:44
Mô tả công việc
· Chăm sóc khách qua fanpage, inbox, comment theo quy trình chuẩn
· Tư vấn thực đơn, gửi báo giá, ghi nhận booking và theo dõi tình trạng đặt bàn
· Phối hợp với bộ phận vận hành, gửi thông tin đặt bàn đúng thời điểm cho quản lý từng nhà hàng
· Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm tốt và tăng tỷ lệ khách quay lại.
· Lập báo cáo công việc và số liệu CSKH định kỳ
Quyền lợi được hưởng
· Thưởng lễ, Tết, team building, du lịch hàng năm theo chính sách công ty
· Hỗ trợ chi phí gửi xe
Yêu cầu công việc
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH online / trực page / telesale / tổng đài
· Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Excel, Zalo PC, Google Sheet…)
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
· Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản là lợi thế
· Làm việc tại 91 Đinh Tiên Hoàng, Tràng Tiền, Hà Nội
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 10 - 24
63 P.Hàm Long, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam
-
EMOI IZAKAYA là mô hình nhậu đường phố mang phong cách Nhật hiện đại kết hợp âm nhạc và drinking game
Thông tin liên hệ
-
An Tran - Trợ lý CEO
-