Trưởng bộ phận lễ tân
- Hạn nộp: 31/10/2025
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
15/10/2025 18:10
Mô tả công việc
1. Quản lý hoạt động lễ tân hằng ngày
• Giám sát và đảm bảo quy trình đón tiếp, check-in/check-out khách hàng diễn ra nhanh chóng, chính xác và lịch sự.
• Phối hợp xử lý các yêu cầu đặc biệt, các tình huống phát sinh hoặc khiếu nại từ khách.
• Đảm bảo khu vực sảnh lễ tân luôn sạch sẽ, chuyên nghiệp và đúng chuẩn thương hiệu khách sạn.
2. Quản lý và đào tạo nhân sự
• Lên lịch làm việc, phân công ca trực hợp lý cho nhân viên lễ tân.
• Đào tạo kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, sử dụng hệ thống phần mềm khách sạn cho nhân viên mới và cũ.
• Đánh giá hiệu suất làm việc, đề xuất khen thưởng hoặc điều chỉnh nhân sự khi cần thiết.
3. Duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng
• Theo dõi và đảm bảo mọi phản hồi từ khách hàng được ghi nhận và xử lý nhanh chóng.
• Triển khai các tiêu chuẩn phục vụ khách theo chính sách của khách sạn (SOP).
• Luôn tạo môi trường làm việc tích cực, thân thiện để nhân viên truyền năng lượng tốt cho khách.
4. Phối hợp với các bộ phận khác
• Làm việc với bộ phận buồng phòng để đảm bảo phòng sẵn sàng khi khách đến.
• Phối hợp với nhà hàng, kỹ thuật, bảo vệ để giải quyết nhanh các yêu cầu từ khách.
• Tham gia các cuộc họp nội bộ và báo cáo tình hình bộ phận Lễ tân cho ban giám đốc.
5. Báo cáo và kiểm soát hành chính
• Tổng hợp báo cáo hằng ngày: tỉ lệ lấp đầy phòng, tình trạng đặt phòng, phản hồi của khách...
• Kiểm soát các chi phí phát sinh tại khu vực lễ tân.
• Cập nhật và đảm bảo tính chính xác của dữ liệu khách hàng trong phần mềm quản lý khách sạn (PMS).
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng doanh thu + thưởng hiệu suất.
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau khi ký HĐLĐ chính thức.
• Nghỉ phép năm, nghỉ lễ Tết theo quy định.
• Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và nâng cao kỹ năng quản lý, chăm sóc khách hàng.
• Cơ hội thăng tiến lên vị trí Giám sát khách sạn hoặc Quản lý dịch vụ nếu đạt thành tích tốt.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hỗ trợ phát triển lâu dài.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn, Du lịch, hoặc các ngành có liên quan.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên từng làm tại khách sạn 3 sao trở lên.
• Giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe - nói - đọc - viết); biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế.
• Thành thạo phần mềm quản lý khách sạn (PMS như OPERA, Smile, CiHMS...) và tin học văn phòng cơ bản.
• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, sắp xếp công việc hiệu quả.
• Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, tinh thần phục vụ khách hàng cao, xử lý tình huống linh hoạt.
Yêu cầu hồ sơ
• CV có ảnh (ghi rõ kinh nghiệm làm việc, thông tin liên hệ)
• Thư ứng tuyển (nếu có)
• Các bằng cấp/chứng chỉ liên quan (bản sao)
Hoặc nộp trực tiếp tại THE AUBERG COLLECTION HOTEL, 78-80-82 Trương Định, phường Bến Thành, TPHCM
Liên hệ: 09.3147.3167 (Mr Tùng)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
78-80-82 Trương Định, Phường Bến Thành, TPHCM
-
✨ THE AUBERG COLLECTION HOTEL ✨ – biểu tượng của sự thanh lịch và tinh tế – đang trên hành trình kiến tạo nên những trải nghiệm lưu trú khác biệt tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng một khách sạn đẳng cấp không chỉ được tạo nên từ kiến trúc hay dịch vụ, mà còn được thổi hồn bởi những con người dẫn dắt và truyền cảm hứng.
Thông tin liên hệ
-
Huy Tùng - Manager
-