Trưởng bộ phận buồng phòng
- Hạn nộp: 18/10/2025
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
-Xây dựng, sửa đổi, phổ biến và triển khai các Quy trình quản lý của Bộ phận. Lập các mẫu form, biểu mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận.
-Trực tiếp giải quyết các vấn đề khiếu nại và yêu cầu của khách liên quan đến bộ phận
-Chịu trách nhiệm nhận bàn giao toàn bộ tài sản thuộc phạm vi quản lý và sử dụng của Bp Buồng từ BGĐ Cty. Theo đó chịu trách nhiệm quản lý và sử dụng tài sản một cách hiệu quả, khắc phục bồi thường một khi xảy ra mất mát hư hỏng cố ý hoặc vượt định mức Công ty cho phép.
-Tổ chức đào nhân viên, đảm bảo nhân viên hiểu rõ về mô tả công việc, quy trình công việc… của mình.
-Tham mưu, giúp việc cho Ban giám đốc công ty và tổ chức thực hiện các công việc của Bộ phận Buồng phòng nhằm đạt được chỉ tiêu kế hoạch của Bộ phận. Là người chịu trách nhiệm cao nhất trước Ban giám đốc về các công việc thuộc Bộ phận.
-Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong k/sạn.
-Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận Buồng phòng để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới, …
-Hướng dẫn nhân viên của bộ phận thực hiện nghiêm túc tiết kiệm chí phí bao gồm điện, nước, hóa chất, đồ dùng đặt ở phòng khách và khu công cộng, các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc máy móc và dụng cụ lao động.
-Chia lịch làm việc của nhân viên để phù hợp với nhu cầu công việc của bộ phận cũng như của khách sạn.
-Phối hợp hiệu quả với bộ phận lễ tân để đảm bảo sự chính xác 100% về tình trạng phòng được theo dõi hàng ngày
-Bao quát toàn bộ công việc của bộ phận, có khả năng lập kế hoạch công việc, theo sát tiến độ để đảm bảo kế hoạch lập ra hoàn thành đúng tiến độ.
-Hướng dẫn nhân viên giải quyết các sự cố có thể xẩy ra trong công việc hàng ngày để tạo thói quen làm việc phù hợp, đáp ứng tiêu chuẩn của bộ phận.
-Đảm bảo việc kiểm kê tài sản về đồ vải, minibar, hóa chất và trang thiết bị dụng cụ làm việc của bộ phận, làm báo cáo hàng tháng cụ thể.
-Thực hiện các công việc khác khi được Ban giám đốc yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Lương chính thức 8-12tr/ 26 công tuỳ năng lực + tiền service charge
- Chế độ 12 ngày phép/ năm
-Chế độ BHXH/BHYT/BHTN theo quy định
- Tiền sinh nhật : 700.000đ
- Ăn ca tại khách sạn/ phụ cấp 30k/ suất
- Thưởng tháng thứ 13
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng tổ chức, phân tích, giải quyết vấn đề tốt
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng quản lý và phát triển con người
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ phỏng vấn: CV và CCCD
Hồ sơ nhận việc:
CCCD (sao y 3 tháng gần nhất);
Thông tin lưu trú (DVCQG/VneID): ảnh chụp;
Sơ yếu lý lịch, ảnh 3x4, giấy khám sức khỏe (bản gốc);
Bằng tốt nghiệp (bản sao nếu có).
Nộp hồ sơ nhận việc vào ngày làm việc đầu tiên (tối thiểu cần có CCCD công chứng), bổ sung hồ sơ trong vòng 7 ngày làm việc.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
198 Trần Bạch Đằng, phường Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng
-
-
http://monalisaluxuryhotel.com
Khách sạn Monalisa Luxury Hotel toạ lạc tại số 198 đường Trần Bạch Đằng, phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng. Được xây dựng trên diện tích 210m2, gồm 5 tầng, có 43 phòng lưu trú với 7 loại phòng khác nhau trải đều từ tầng 3 đến tầng 12, nhìn ra biển với các dịch vụ nhà hàng – cafe bar, là sự pha trộn đầy quyến rũ giữa nội thất cổ điển và kiến trúc gỗ, mang đến sự huyền bí của Phương Đông, nơi để tận hưởng trong không gian đầy mê hoặc, đặc biệt tạo ấn tượng với nội thất cao cấp, gam màu thân thiện và tao nhã, trang thiết bị được lắp đặt và bố trí theo lối giản gọn nhưng tinh tế và mang lại tiện nghi tối đa, đẳng cấp vượt trội, chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm khó quên!
Thông tin liên hệ
-
Nguyễn Thị Mai Anh - GM
-