[LA VICTOIRE EGAME CLUB] Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Tiếng Nhật)
- Hạn nộp: 10/11/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
19/10/2025 17:24
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ sự kiện khuyến mãi
Chuẩn bị các hoạt động sự kiện khuyến mại (ví dụ: bộ lọc Lucky Draw, vé thưởng, rút thăm trúng thưởng, v.v.).
2. Quản lý thành viên và voucher
Quản lý thẻ thành viên
Thông báo cho khách hàng về lợi ích của họ và phát hành phiếu chơi game.
3. Quản lý quan hệ khách hàng
Duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp và tích cực với khách hàng để tăng sự hài lòng và lòng trung thành.
Cung cấp hỗ trợ cá nhân và xử lý các yêu cầu của khách kịp thời.
4. Quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP)
Tiến hành kiểm tra sàn thường xuyên theo
Xác minh việc thiết lập tiêu chuẩn các bàn trò chơi của khách hàng.
Kiểm tra độ sạch sẽ của ghế, bàn ăn và sàn nhà.
Kiểm tra các khu vực trần nhà để biết các vấn đề bảo trì tiềm ẩn (ví dụ: điều hòa không khí).
Đảm bảo khu vực lễ tân được tổ chức và chào đón.
5. Dịch vụ và hỗ trợ khách
Cung cấp và quản lý các hạng mục dịch vụ (chăn, sạc,...) để tạo sự thoải mái cho khách hàng.
Xử lý các yêu cầu, đặt chỗ và yêu cầu của khách một cách hiệu quả và lịch sự.
Quyền lợi được hưởng
Lương cực kỳ hấp dẫn, đóng BHXH trên tổng lương, đóng BHXH từ khi thử việc
Thưởng incentive + bonus + Tips
Lương tháng 13 (tháng 14 tùy kết quả kinh doanh)
Phụ cấp cơm + hỗ trợ ăn sáng và ăn super meal
Thưởng các dịp lễ, Tết, quà trung thu, sinh nhật
Tăng lương hàng năm.
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và môi trường làm việc ổn định lâu dài
Bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn cao cấp
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng ngôn ngữ: Tiếng Nhật N4+ (ưu tiên có thêm tiếng Anh để giao tiếp tốt hơn với khách hàng và xử lý các yêu cầu dịch vụ hiệu quả)
• Định hướng dịch vụ khách hàng mạnh mẽ với kỹ năng giao tiếp và cá nhân xuất sắc.
• Khả năng làm việc trong môi trường nhịp độ nhanh, linh hoạt khi luân chuyển ca.
• Ngoại hình chuyên nghiệp và thái độ tích cực mọi lúc.
• Đã từng làm việc trong vai trò tiếp xúc với khách hàng hoặc hiếu khách là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 500 - 999
Khách sạn Le Meridien, 3C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
-
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Là chủ đầu tư của Khách Sạn Le Meridien Saigon, với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, với Câu lạc Bộ La Victoire và các dự án khác sắp được ra mắt
Thông tin liên hệ
-
HR Dept - Nhân Sự
-