Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32478 1

[LA VICTOIRE EGAME CLUB] Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Tiếng Hàn)

  • Hạn nộp: 10/11/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ sự kiện khuyến mãi

Chuẩn bị các hoạt động sự kiện khuyến mại (ví dụ: bộ lọc Lucky Draw, vé thưởng, rút ​​thăm trúng thưởng, v.v.).

2. Quản lý thành viên và voucher

Quản lý thẻ thành viên

Thông báo cho khách hàng về lợi ích của họ và phát hành phiếu chơi game.

3. Quản lý quan hệ khách hàng

Duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp và tích cực với khách hàng để tăng sự hài lòng và lòng trung thành.

Cung cấp hỗ trợ cá nhân và xử lý các yêu cầu của khách kịp thời.

4. Quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP)

Tiến hành kiểm tra sàn thường xuyên theo

Xác minh việc thiết lập tiêu chuẩn các bàn trò chơi của khách hàng.

Kiểm tra độ sạch sẽ của ghế, bàn ăn và sàn nhà.

Kiểm tra các khu vực trần nhà để biết các vấn đề bảo trì tiềm ẩn (ví dụ: điều hòa không khí).

Đảm bảo khu vực lễ tân được tổ chức và chào đón.

5. Dịch vụ và hỗ trợ khách

Cung cấp và quản lý các hạng mục dịch vụ (chăn, sạc,...) để tạo sự thoải mái cho khách hàng.

Xử lý các yêu cầu, đặt chỗ và yêu cầu của khách một cách hiệu quả và lịch sự.

Quyền lợi được hưởng

Lương cực kỳ hấp dẫn, đóng BHXH trên tổng lương, đóng BHXH từ khi thử việc

Thưởng incentive + bonus + Tips

Lương tháng 13 (tháng 14 tùy kết quả kinh doanh)

Phụ cấp cơm + hỗ trợ ăn sáng và ăn super meal 

Thưởng các dịp lễ, Tết, quà trung thu, sinh nhật

Tăng lương hàng năm.

Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và môi trường làm việc ổn định lâu dài

Bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn cao cấp

Yêu cầu công việc

• Kỹ năng ngôn ngữ: Tiếng Hàn Topik II Level 3 (ưu tiên có thêm tiếng Anh để giao tiếp tốt hơn với khách hàng và xử lý các yêu cầu dịch vụ hiệu quả)

• Định hướng dịch vụ khách hàng mạnh mẽ với kỹ năng giao tiếp và cá nhân xuất sắc.

• Khả năng làm việc trong môi trường nhịp độ nhanh, linh hoạt khi luân chuyển ca.

• Ngoại hình chuyên nghiệp và thái độ tích cực mọi lúc.

• Đã từng làm việc trong vai trò tiếp xúc với khách hàng hoặc hiếu khách là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

CV
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Khách sạn Le Meridien, 3C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
  • Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Là chủ đầu tư của Khách Sạn Le Meridien Saigon, với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, với Câu lạc Bộ La Victoire và các dự án khác sắp được ra mắt

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo