Guest relationship
- Hạn nộp: 05/11/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
17/10/2025 10:11
Mô tả công việc
- Luôn chào đón khách thân thiện, lịch sự ngay khi khách đến khách sạn hoặc khi khách ra về
- Hỗ trợ nhân viên Bộ phận Tiếp tân thực hiện kịp thời thủ tục nhận phòng hoặc trả phòng, ưu tiên phối hợp xử lý cho các khách, đoàn VIP
- Đưa khách nhận phòng và giới thiệu cách sử dụng cơ bản trang thiết bị tại phòng
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu, upsell các dịch vụ, chương trình tại khách sạn
- Liên hệ với khách hàng suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn, để có thể nhận biết đánh giá kịp thời về mức độ hài lòng của khách
- Truyền đạt kịp thời các ý kiến đóng góp, phàn nàn của khách hàng tới các Trưởng Bộ Phận, Giám Đốc Điều Hành, để giải quyết nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan tới sự hài lòng với chất lượng dịch vụ của khách hàng
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với thị hiếu của khách hàng
- Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân khách hàng lưu trú tại khách sạn, danh sách khách hàng
- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng doanh thu, thưởng lễ – Tết, tip từ khách hàng.
• Hỗ trợ bữa ăn ca .
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
• Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp & nghiệp vụ khách sạn.
• Được hưởng các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật .
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn , ngoai hình ưa nhìn.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Thông tin liên hệ
-
Ms. Dua
-