Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24096 1

Quản lý nhà hàng (Restaurant Manager)

  • Hạn nộp: 30/11/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Quản lý hoạt động vận hành & chất lượng dịch vụ

• Đảm bảo khách hàng nhận được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo; Đảm bảo nhà hàng được vận hành trơn tru và tạo ấn tượng với khách hàng

• Giám sát toàn bộ quy trình phục vụ, đảm bảo tiêu chuẩn ẩm thực, thái độ nhân viên và không gian phục vụ đạt chuẩn nhà hàng.

• Có khả năng quản trị rủi ro và đề xuất phương án xử lý kịp thời

• Tiếp nhận, xử lý phản hồi hoặc khiếu nại của khách với thái độ chuyên nghiệp, hướng đến sự hài lòng tuyệt đối.

__________________________________________

2. Chăm sóc & phát triển tệp khách hàng

• Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, khiến khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ

• Xây dựng văn hóa “khách hàng là trung tâm của dịch vụ” trong nội bộ, đào tạo và phát triển tư duy dịch vụ, kỹ năng nghiệp vụ cho nhân sự

• Phối hợp với các bộ phận liên quan (Lễ tân, Sales & Marketing, bếp, bar,...) để chăm sóc khách hàng

• Hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông, event hoặc thực đơn đặc biệt.

__________________________________________

3. Phát triển hình ảnh, thu hút khách hàng & theo dõi hiệu suất

• Đề xuất các chương trình bán hàng, thực đơn theo mùa, gói ẩm thực đặc biệt hoặc event để thu hút khách hàng

• Phối hợp với bộ phận Marketing để định hướng phong cách và hình ảnh nhà hàng — từ thực đơn, không gian, phong cách phục vụ,...

• Theo dõi xu hướng ẩm thực, phản hồi thị trường và thị hiếu khách để đề xuất ý tưởng giúp nhà hàng luôn mới mẻ, hấp dẫn và khác biệt.

• Chủ động đo lường, theo dõi hiệu suất các hoạt động thu hút khách: lượng khách đến, tỷ lệ khách quay lại, doanh thu trung bình/khách, tỷ lệ upsell, mức độ lấp đầy bàn theo ngày/tuần.

• Phối hợp với F&B Manager trong việc xây dựng và đánh giá KPI nhà hàng liên quan đến doanh thu, chi phí kiểm soát, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng.

• Định hướng đội ngũ phục vụ tập trung vào mục tiêu chung: tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, từ đó đảm bảo được nguồn khách hàng tiềm năng và tối ưu hóa lợi nhuận

__________________________________________

4. Báo cáo & phối hợp

• Theo dõi và báo cáo F&B Manager về tình hình hoạt động, phản hồi khách, năng suất nhân viên, nhu cầu trang thiết bị.

• Đề xuất các giải pháp cải thiện vận hành, giảm sai sót, nâng cao sự hài lòng của khách.

• Phối hợp với các bộ phận liên quan (bếp, kỹ thuật, lễ tân, sales...) để vận hành trơn tru.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Lương cứng (thỏa thuận) + lương trách nhiệm + service charge + tips + thưởng (theo quy định của khách sạn)

- Hỗ trợ ăn theo ca, đồng phục, chỗ gửi xe, phòng nghỉ theo quy định của khách sạn

- Chế độ nghỉ 01 ngày/tuần (không phải chủ nhật, ngày lễ)

- Được đóng BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định

- Các chế độ về chương trình nội bộ như quà Lễ Tết, Sinh Nhật Quý, Du lịch hè, Trung Thu, Tiệc cuối năm,...

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương

- Có tư duy dịch vụ và làm việc tận tâm vì khách hàng

- Sử dụng được tiếng Anh giao tiếp và tự tin khi giao tiếp, truyền đạt tốt

- Chân thành, trung thực, tử tế, luôn có trách nhiệm với công việc và với nhân viên, đồng nghiệp;

- Luôn làm việc có mục tiêu, cầu thị và định hướng cho cả bộ phận cùng đi lên và phát triển các kiến thức, kỹ năng.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (photo công chứng)

- CCCD bản photo công chứng

- Giấy khám sức khỏe 

- Bản sao bằng cấp và các văn bằng chứng chỉ có liên quan

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 22 Phố Báo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • https://www.solariahotel.com
  • Solaria Boutique Hotel, featuring 50 brand-new modern rooms, indochine style, each detail has been passionately chosen and each room deserves a visit. Our customers mostly are foreign, with more than 90% speaking English, coming from Europe countries, USA, Australian... We are looking for suitable companions, which sharing the same core value with us, Understanding - Responsibility - Inspiration. Together, we will create a land of smiling hospitality for all of our customers. Join us and contribute our best together.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo