Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
43669 1

Trưởng nhóm Lễ tân tòa nhà

  • Hạn nộp: 20/11/2025
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Đào tạo nhân viên mới: Quy trình làm việc, nội quy quy định, cơ cấu tổ chức
  • Xếp lịch làm việc, phân bổ vào các sảnh cho phù hợp với năng lực từng người.
  • Check list sảnh và nộp cho trưởng nhóm CSKH.
  • Cấp phát thẻ vào hệ thống
  • Cập nhật thông tin chủ sở hữu, số điện thoại, danh sách cư dân.
  • Theo dõi danh sách thi công nhỏ.
  • Kiểm soát/hỗ trợ lễ tân trong quá trình làm việc.
  • Thời gian làm việc : 2 ca: 6h30-14h30 và 13h30-21h30. Làm việc 6 ngày/ tuần, nghỉ 1 ngày trong tuần
  • Địa điểm làm việc: chung cư Impera Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thưởng theo quy định công ty, thử việc 2 tháng hưởng 100% lương
  • Thưởng tháng 13 cố định hằng năm
  • Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định
  • Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,… theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
  • Được hưởng các chế độ công đoàn ( hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,…)
  • Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp khách sạn du lịch hoặc các ngành nghề tương đương
  • Hình thức ưa nhìn, biết trang điểm, ăn mặc hợp thời trang, giọng nói dễ nghe.
  • Thông thạo các phần mềm văn phòng (MS Word, Excel, Powerpoint)
  • Tính tình vui vẻ, niềm nở, chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm, có tư duy dịch vụ tốt.
  • Trung thực, cam kết bảo mật theo quy định công ty.

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương tại thời điểm gần nhất (thời hạn không quá 6 tháng)

2. Giấy chứng nhận sức khoẻ (có dấu tròn của cơ quan y tế cấp huyện trở lên, thời hạn không quá 6 tháng)

3. Bản sao 2 mặt Căn cước công dân (công chứng)

4. Bản sao công chứng các văn bằng chứng chỉ

5. Bản sao sổ hộ khẩu . Trường hợp sổ hộ khẩu đã bị thu hồi, nộp Giấy xác nhận thông tin về cư trú (Mẫu CT07)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Tầng 9, Tòa nhà Coalimex, Số 33 phố Tràng Thi, Phường Cửa Nam, TP Hà Nội, Việt Nam
  • https://www.adenservices.com/vi/
  • ADEN Services là công ty 100% vốn nước ngoài đã có hơn 25 năm cung cấp giải pháp Integrated Facility Management (IFM) — nghĩa là quản lý tiện ích và vận hành cơ sở hạ tầng trọn gói cho khách hàng. Chúng tôi phục vụ hơn 200 điểm khách hàng (site) trong cả nước: đa dạng loại hình như nhà máy, khu công nghiệp, trường học, bất động sản, tòa nhà văn phòng, khách sạn... và cung cấp suất ăn công nghiệp.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo