(MICE) SENIOR SALES MANAGER / QUẢN LÝ KINH DOANH CẤP CAO (BASE HOI AN)
- Hạn nộp: 30/11/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
• Hoàn thành các chỉ tiêu trong Kế hoạch Kinh doanh
To achieve the targets in Business Plan
• Tham gia và phụ trách các chính sách về giá và phòng, bao gồm nhưng không giới hạn việc quản trị doanh thu.
Participates and leads the rate and inventory initiatives, including but not limited to participating in revenue management.
• Xác định và tối ưu hóa các kênh phân phối và bán hàng cho các khách sạn / resort , bao gồm các OTA (Online Travel Agencies), các kênh bán hàng trực tiếp và các đối tác phân phối khác.
Identify and optimize distribution and sales channels for hotels / resorts, including OTAs (Online Travel Agencies), direct sales channels and other distribution partners.
• Đảm bảo các kênh phân phối được quản lý hiệu quả để tối ưu hóa doanh thu và tăng cường khả năng cạnh tranh của các khách sạn / resort
Ensure distribution channels are effectively managed to optimize revenue and enhance the competitiveness of hotels / resorts
• Tham dự các cuộc họp để đảm bảo các mối quan hệ và hỗ trợ tích cực với lãnh đạo có quan điểm và quyết định ở khu vực bao gồm nhưng không giới hạn ở các tổ chức thương mại, hội nghi và hội thảo ở địa phương
Attends civic meetings ensuring a positive rapport and relationships with area decision and opinion leaders including but not limited to, local chamber, convention and visitors’ bureau, rotary, et al.
• Sử dụng hiệu quả ngân sách của phòng ban
Use wisely departmental budgets.
• Thiết lập và thực hiện các chiến dịch kinh doanh
Originate and carry out sales campaigns
• Điều chỉnh chiến lược bán hàng dựa trên các yếu tố biến động thị trường và phản hồi từ khách hàng.
Adjust sales strategies based on market dynamics and customer feedback.
• Theo dõi hiệu suất bán hàng và đánh giá các chỉ số KPI (Key Performance Indicators).
Track sales performance and evaluate KPIs (Key Performance Indicators).
• Chuẩn bị các báo cáo chuyên môn, bao gồm nhưng không giới hạn ở báo cáo sản lượng, kế hoạch tuần, báo cáo cuộc gọi bán hàng, phân tích và dự báo thị phần
Prepares reports as outlined including, but not limited to Productivity Report, Weekly Plan, Sales Call Reports, Market Share Analysis and Forecasts.
• Tham gia các cuộc họp kinh doanh định kỳ
Attend periodical sales meetings.
• Phối hợp với phòng Doanh thu để quản lý giá và phòng nhằm tạo ra/tối đa hóa doanh thu
Coordinate with Revenue Team to manage Hotel room inventory/ rates to maximize/generate revenue
• Xây dựng báo cáo định kỳ về hoạt động bán hàng, kết quả tài chính và tiến độ đạt được mục tiêu của các khách sạn.
Develop regular reports on sales activities, financial results and progress towards achieving hotel goals.
• Thực hiện các nhiệm vụ liên quan hoặc các dự án đặc biệt theo phân công của Trưởng Bộ phận hoặc Ban Tổng Giám đốc
Perform related duties and special projects assigned by HOD or the BOD.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương mở rộng và cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
• Lương thử việc 100%
• Đóng bảo hiểm full lương
• Thưởng lễ tết; thưởng cuối năm và thưởng theo năng suất
• Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, độc lập
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp mở rộng: đánh giá hiệu suất hàng năm và có lộ trình thăng tiến cụ thể theo năng suất và hiệu quả công việc
• Chính sách giá ưu đãi dành cho nhân viên tại các khách sạn thuộc Tập đoàn quản lý.
• Trọn gói đi lại, lưu trú và công tác phí khi đi công tác
• Các chương trình đào tạo phát triển
• Chương trình teambuilding hàng năm và các hoạt động gắn kết
• Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan (BA or above in Business, Hotel Management or related major)
- Thông thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh thành thạo, biết thêm ngoại ngữ thứ hai là một lợi thế (Proficiency in Microsoft Office; Fluent English, a second language will be an advantage)
- 5-8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị ở các khách sạn quốc tế hoặc công ty cùng lĩnh vực(5-8 years experiences in sales and marketing in international hotels or companies with same category)
- Kiến thức vững về thị trường và các yếu tố ảnh hưởng đến doanh thu của các khách sạn/ resort (Strong knowledge of the regional market and factors affecting hotel/resort revenue)
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục xuất sắc. (Excellent communication and persuasion skills.)
- Kỹ năng làm việc độc lập và quản lý nhiều dự án cùng lúc. (Ability to work independently and manage multiple projects simultaneously.)
- Kỹ năng thuyết trình hiệu quả, thu hút (Convinced and attractive presentation skills)
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng (Commitment to delivering a high level of customer service)
- Có thể đi công tác thường xuyên (Available for business trips)
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Tầng 37, Tòa nhà Opal Tower, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh
BelGroup Hospitality là Tập đoàn quản lý chuỗi khách sạn/ khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4-5 sao, quy mô hoạt động toàn quốc. BelGroup Hospitality luôn chào đón những nhân tài, có hoài bão, đầy tâm huyết và mong muốn gắn bó lâu dài cùng Tập đoàn.
Thông tin liên hệ
-
Nhân sự
-


Zalo