Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31585 1

(MICE) SALES EXECUTIVE/ CHUYÊN VIÊN KINH DOANH (BASE HOI AN)

  • Hạn nộp: 30/11/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Báo cáo hằng ngày cho Giám Đốc Kinh Doanh & làm việc cùng với đội ngũ Kinh doanh, Doanh thu và Đặt phòng.

Report to DOS & work closely with the Sales, Revenue and Reservations team.

• Hỗ trợ phòng kinh doanh trong các chuyến công tác, tham dự các cuộc họp hàng tuần khi có yêu cầu.

Assist Sales team in the preparation of business trips and attends weekly meetings, credit meetings, forecasts meetings as and when requested

• Xử lý các yêu cầu, chăm sóc khách hàng khi cần thiết.

Handle customer care issues and as necessary, refers them to the appropriate dept.

• Hỗ trợ dịch vụ và tạo mối quan hệ của khách sạn, cung cấp dịch vụ một cách suất sắc nhất để cho khách hàng trải nghiệm.

Support the hotel’s service and relationship strategy, driving customer loyalty by delivering service excellence throughout each customer experience.

• Tổng hợp báo cáo chấm công, nghỉ phép, nghỉ lễ và các cuộc gọi bán hàng.

Monitor system and report for attendance, annual leave, public holidays and sales calls.

• Đảm bảo liên hệ giữa các phòng ban một cách thông suốt.

Ensure smooth inter-departmental communication channel to get messages/ information clearly received or disseminated.

• Hoàn thành các công việc được giao hằng ngày.

Sets day-to-day priorities to complete assigned responsibilities

• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận hoặc Ban Tổng Giám đốc để theo yêu cầu kinh doanh.

Perform other duties as assigned by the Department Head or the Board of Directors to meet business needs

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương mở rộng và cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực

 Competitive and expanded salary based on experience and capability

• Lương thử việc 100%

 100% salary during probation period

• Đóng bảo hiểm full lương

 Full salary-based social insurance contributions

• Thưởng lễ Tết; thưởng cuối năm và thưởng theo năng suất

 Holiday and Tet bonuses; year-end and performance-based bonuses

• Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, độc lập

 Modern, professional, and independent working environment

• Cơ hội phát triển nghề nghiệp mở rộng: đánh giá hiệu suất hàng năm và có lộ trình thăng tiến cụ thể theo năng suất và hiệu quả công việc

 Broad career development opportunities: annual performance evaluation and a clear promotion path based on productivity and work efficiency

• Chính sách giá ưu đãi dành cho nhân viên tại các khách sạn thuộc Tập đoàn quản lý

  Special employee discounts at hotels managed by the Group

• Trọn gói đi lại, lưu trú và công tác phí khi đi công tác

 Full package for travel, accommodation, and business trip expenses

• Các chương trình đào tạo phát triển

 Professional development and training programs

• Chương trình teambuilding hàng năm và các hoạt động gắn kết

 Annual teambuilding events and engagement activities

• Khám sức khỏe tổng quát định kỳ

 Periodic comprehensive health check-ups

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan (BA or above in Business, Hotel Management or related major)
  • Thông thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh thành thạo, biết thêm ngoại ngữ thứ hai là một lợi thế (Proficiency in Microsoft Office; Fluent English, a second language will be an advantage)
  • Có kiến thức về chuỗi khách sạn.(Knowledge about the hospitality industry)
  • Có kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên, giám sát ở khách sạn (Experience in supervisory or executive role in hotels)
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục xuất sắc. (Excellent communication and persuasion skills.)
  • Có kỹ năng làm việc trong đội nhóm. (Team Player with excellent interpersonal skills)
  • Kỹ năng thuyết trình hiệu quả, thu hút (Convinced and attractive presentation skills)
  • Kỹ năng dịch vụ khách hàng (Commitment to delivering a high level of customer service)
  • Có thể đi công tác thường xuyên (Available for business trips)

Yêu cầu hồ sơ

CV được cập nhật mới nhất và bằng tiếng Anh/tiếng Việt. Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua Hoteljob để ứng tuyển.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Tầng 37, Tòa nhà Opal Tower, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh
  • BelGroup Hospitality là Tập đoàn quản lý chuỗi khách sạn/ khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4-5 sao, quy mô hoạt động toàn quốc. BelGroup Hospitality luôn chào đón những nhân tài, có hoài bão, đầy tâm huyết và mong muốn gắn bó lâu dài cùng Tập đoàn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo