Nhân viên Telesales (Chuỗi khách sạn, resort)
- Hạn nộp: 28/12/2025
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
03/12/2025 08:42
Mô tả công việc
• Thực hiện các hoạt động tư vấn và bán hàng qua điện thoại, trực tuyến nhằm tăng doanh thu đặt phòng và dịch vụ của khách sạn, đồng thời chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có, góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu và trải nghiệm khách hàng.
2. Nhiệm vụ chính
• Trực fanpage, tiếp nhận – phản hồi tin nhắn, bình luận của khách hàng.
• Gọi điện tư vấn cho khách hàng tiềm năng về các hạng phòng, gói nghỉ dưỡng, ưu đãi và dịch vụ hiện có.
• Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, giới thiệu và thuyết phục sử dụng sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt phòng: xác nhận, thay đổi, hủy hoặc xử lý các yêu cầu phát sinh.
• Chăm sóc khách hàng cũ: duy trì liên hệ, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi mới.
• Seeding, đăng bài và tương tác trên các hội nhóm, diễn đàn du lịch nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
• Theo dõi và báo cáo hằng ngày: dữ liệu khách hàng, kết quả tư vấn, tình trạng chốt booking.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
• Ghi nhận phản hồi, đề xuất cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc Kinh doanh (DOS).
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm, cùng với các khoản thưởng hiệu suất công việc hấp dẫn.
• Nghỉ thứ 7, Chủ nhật.
• Lương tháng 13 và thưởng các dịp Lễ, Tết theo quy định của công ty và hiệu quả kinh doanh.
• Bảo hiểm sức khỏe cho vị trí cấp cao.
• Chế độ ngày phép năm hấp dẫn và linh hoạt.
• Hỗ trợ ăn trưa 50.000/ngày làm việc.
• Được tham gia các chương trình đào tạo và phát triển chuyên nghiệp liên tục, bao gồm đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ khách sạn, quản lý và tối ưu hóa quy trình.
• Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong lộ trình sự nghiệp tại khách sạn, được khuyến khích phát triển lên các vị trí quản lý cao hơn.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, nơi bạn được tôn trọng và khuyến khích phát triển bản thân.
• Được hưởng các ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ lưu trú, ẩm thực tại khách sạn và chuỗi các cơ sở liên kết.
• Tham gia vào các hoạt động gắn kết đội ngũ, tiệc cuối năm, du lịch hàng năm của Tổng công ty.
Yêu cầu công việc
3. Yêu cầu đối với ứng viên
3.1. Học vấn
• Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các ngành: Quản trị Kinh doanh, Du lịch – Khách sạn, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
3.2. Kinh nghiệm
• Không yêu cầu
3.3. Kỹ năng
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống.
• Có khả năng sử dụng máy tính, mạng xã hội và phần mềm CRM.
• Tác phong chuyên nghiệp, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
• Tinh thần chủ động, kiên trì, chủ động học hỏi.
3.4. Phẩm chất
• Tác phong chuyên nghiệp, giọng nói rõ ràng, thái độ niềm nở, thân thiện.
• Tinh thần hợp tác, phối hợp tốt với các bộ phận liên quan.
• Yêu thích công việc giao tiếp và phục vụ khách hàng.
• Tư duy dịch vụ.
Yêu cầu hồ sơ
- SĐT/Zalo: 0377551111
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Tầng 2, tòa HH2, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
-
Tổng công ty được thành lập theo quyết định của Bộ Xây dựng (năm 1982), đến năm 2007 được cổ phần hóa toàn diện, năm 2012 được Niêm yết trên sàn chứng khoán và đến nay CTX là một trong những nhà phát triển bất động sản, kinh doanh dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng gồm: Khách sạn Pao’s Sa Pa, Khu vui chơi Alpine Coaster, Khách sạn MK Premier Boutique, nhà hàng Madam Sen,…, uy tín hàng đầu với mô hình hoạt động gồm 6 Công ty con và 3 Công ty chức năng.
Thông tin liên hệ
-
Ms Hoa - Chánh Văn phòng
-


Zalo