Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
34001 1

Nhân viên lễ tân / Front desk agent

  • Hạn nộp: 29/11/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
29/10/2025 11:29

Mô tả công việc

  • Luôn chào đón và hỗ trợ khách hàng một cách thân thiện, hữu ích, đồng thời cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên của khách mọi lúc có cơ hội / Greets and assists all guests in a friendly and helpful manner at all times, while attempting to learn and use guest’s name at every opportunity
  • Duy trì sự hiểu biết sâu sắc về các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận / Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures
  • Thực hiện quy trình nhận phòng, trả phòng, đổi phòng, đảm bảo dữ liệu được nhập vào hệ thống đầy đủ và chính xác / Performs check in, check out, room change procedures and ensures all data are fully entered correctly into the hotel systems in accordance with reservation
  • Quản lý quỹ tiền mặt và đảm bảo báo cáo đóng mở ca được chính xác / Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received/sent
  • Hỗ trợ đổi tiền cho khách theo quy định / Assists with currency exchange
  • Bám sát các thay đổi liên quan tới chính sách và quy trình kế toán / Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures
  • Chịu trách nhiệm và luôn chú ý tới việc sử dụng két an toàn của khách / Responsible and attends to guest’s safety box use at all times
  • Có kiến thức về tất cả các chương trình ưu đãi đặc biệt như các gói ưu đãi theo mùa, chương trình khách hàng thường xuyên… / Knowledgeable of all special promotion and procedures for programs such as; Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, etc.
  • Chú ý tới các yêu cầu, đòi hỏi, phàn nàn của khách hàng; • Attends to guest complaints, inquiries and requests; báo các các vấn đề tới Giám sát/Quản lý Ca Trực/Quản lý khi không thể hỗ trợ khách hàng / Escalates problems to Supervisor/Duty Manager if unable to assist
  • Thực hiện mọi việc trong khả năng có thể nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng / Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a high level of satisfaction
  • Thực hiện báo cáo kiểm két và chuẩn bị các công việc để hỗ trợ việc kiểm kê / Performs audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion
  • Kiểm tra báo cáo ca đêm và chuẩn bị báo cáo ca sáng cũng như hoàn thiện các công việc cần thiết cho việc đón tiếp khách tới vào ngày hôm sau / When on night shift, checks night report and prepares morning report, along with all necessary preparations for guest arrivals
  • Duy trì kiến thức toàn diện về các quy trình đặt phòng tiêu chuẩn bao gồm việc sử dụng đúng biểu mẫu, kiểm tra thư điện tử, tin nhắn, và cách giải thích các nguồn đặt phòng có sẵn trong hệ thống đặt phòng / Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct use of forms, reading email, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems
  • Duy trì các tiêu chuẩn về tác phong, ngoại hình và thái độ ứng xử mẫu mực theo tiêu chuẩn của khách sạn / Maintains exemplary deportment standards of behavior, appearance and attitude as expected hotel’s standards
  • Duy trì sự sạch sẽ và ngăn nắp tại khu vực làm việc / Maintains the cleanliness and tidiness of guest service work area
  • Chịu trách nhiệm cho việc giữ gìn an ninh trật tự tại nơi làm việc, tham gia các hoạt động đào tạo liên quan tới an toàn tính mạng và phòng cháy chữa cháy tại khách sạn / Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.
  • Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo sắp xếp của quản lý / Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh nhất Hạ Long

- Hưởng full chế độ theo luật lao động

- Cùng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng giao tiếp tốt / Demonstrated strong teamwork skill, and communication skills are essential

- Giao tiếp tiếng Anh trôi chảy. Các ngôn ngữ khác được ưu tiên / Fluent in English communication. Other languages preferred

- Sử dụng thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng, xử lý thư điện tử và các hệ thống tiêu chuẩn của Lễ tân / Proficient in the use of Front Office system, Microsoft Office and emails handling

- Khả năng tổ chức và giải quyết vấn đề / Problem solving and organizational abilities

- Có sở thích, đam mê trong ngành dịch vụ khách sạn / Having passion in hospitality

Yêu cầu hồ sơ

- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

- Địa điểm làm việc: Khách sạn Hạ Long DC số 8  Đường 25 Tháng 4, Quảng Ninh

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 258 Đường Bãi Cháy, Ha Long, Vietnam
  • Situated in Halong, one of the most beautiful coastal cities of Vietnam, The Yacht Hotel by DC introduces you to a harmonious combination of modern luxury and genuine nature relaxation. Make yourself at home in one of our 301 beautifully designed guestrooms, inspired by the luxury sailing yacht and the natural beauty of Halong bay. With large glass door connecting to the balcony, the rooms offer stunning view of the city and the sea.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo