Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31585 1

RESERVATION AGENT / NHÂN VIÊN ĐẶT PHÒNG (BASE NHA TRANG)

  • Hạn nộp: 30/11/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

 Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng qua điện thoại, email, website hoặc các kênh phân phối khác.

Receive and process reservation requests via phone, email, website, or other distribution channels.

 Nhập liệu và cập nhật thông tin đặt phòng chính xác trên hệ thống quản lý khách sạn (PMS/CRS).

Accurately input and update reservation data in the hotel management system (PMS/CRS).

 Xác nhận các yêu cầu đặc biệt của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để đáp ứng kịp thời.

Confirm special requests from guests and coordinate with relevant departments to fulfill them promptly.

 Cung cấp thông tin về giá, chính sách đặt phòng, hủy phòng và các dịch vụ liên quan cho khách hàng.

Provide information about rates, reservation policies, cancellations, and related services to guests.

 Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đặt phòng dưới sự giám sát của cấp trên.

Assist in handling reservation-related issues under supervision.

 Duy trì sự chính xác và bảo mật của dữ liệu khách hàng trong hệ thống.

Maintain data accuracy and confidentiality of guest information in the system.

 Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên

Other duties as assigned by supervisor

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương mở rộng và cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực

 Competitive and expanded salary based on experience and capability

• Lương thử việc 100%

100% salary during probation period

• Đóng bảo hiểm full lương

 Full salary-based social insurance contributions

• Thưởng lễ Tết; thưởng cuối năm và thưởng theo năng suất

 Holiday and Tet bonuses; year-end and performance-based bonuses

• Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, độc lập

 Modern, professional, and independent working environment

• Cơ hội phát triển nghề nghiệp mở rộng: đánh giá hiệu suất hàng năm và có lộ trình thăng tiến cụ thể theo năng suất và hiệu quả công việc

 Broad career development opportunities: annual performance evaluation and a clear promotion path based on productivity and work efficiency

• Chính sách giá ưu đãi dành cho nhân viên tại các khách sạn thuộc Tập đoàn quản lý

  Special employee discounts at hotels managed by the Group

• Trọn gói đi lại, lưu trú và công tác phí khi đi công tác

 Full package for travel, accommodation, and business trip expenses

• Các chương trình đào tạo phát triển

 Professional development and training programs

• Chương trình teambuilding hàng năm và các hoạt động gắn kết

 Annual teambuilding events and engagement activities

• Khám sức khỏe tổng quát định kỳ

 Periodic comprehensive health check-ups

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Quản lý Khách sạn, Du lịch và các chuyên ngành có liên quan
Graduated from College/ University with a degree of Business, Hotel Management, related major
  • Thông tạo các phần mềm của Microsoft Office

Excellent in MOS skills (word, excel, powerpoint…)

  • Có kiến thức về chuỗi khách sạn

Knowledge about the hospitality industry

  • Hơn 1 năm kinh nghiệm trong công việc Đặt phòng hoặc Dịch vụ Khách hàng

More than 1 year of experience in Reservations or Customer Service

  • Có kỹ năng giao tiếp viết và nói thành thạo

Excellent verbal and written communication skills

  • Có kỹ năng làm việc trong đội nhóm

Team Player with excellent interpersonal skills

  • Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng tốt và thái độ tích cực

Positive attitude and good communication, negotiation skills

  • Có hiểu biết về thị trường địa phương là một lợi thế

Local market knowledge is preferred

  • Có thể làm việc theo ca, kể cả ngày lễ và cuối tuần

Able to work in shifts, including holidays and weekends

Yêu cầu hồ sơ

CV được cập nhật mới nhất và bằng tiếng Anh/tiếng Việt. Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua Hoteljob để ứng tuyển.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Tầng 37, Tòa nhà Opal Tower, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh
  • BelGroup Hospitality là Tập đoàn quản lý chuỗi khách sạn/ khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4-5 sao, quy mô hoạt động toàn quốc. BelGroup Hospitality luôn chào đón những nhân tài, có hoài bão, đầy tâm huyết và mong muốn gắn bó lâu dài cùng Tập đoàn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo